ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of FM2011

    ลำดับตอนที่ #9 : ปีที่ 2 - จบฤดูกาลแรกของ BSP

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      0
      24 เม.ย. 57

    ปีที่ 2 - จบฤดูกาลแรกของ BSP
    ---------------------------

    การขึ้นชั้นไวอาจเป็นผลเสียเรื่องความพร้อมของทีม ซึ่งเทียบกับทีมอื่นแล้วทีมเราจะเป็นรองอยู่ถึงหลายขั้น

    แต่อย่างไรเสียพอประคองทีมจนดูมีอนาคตแล้ว ก็ทำให้สามารถเซ็นต์นักเตะดีๆมาได้มากขึ้น เช่นเยาวชนจากพรีเมียร์ลีคบางคนที่หมดสัญญา นอกจากนี้แมวมองก็ทำงานได้กว้างขึ้นด้วย นั่นก็คือการเพิ่มโอกาสคว้านักเตะดีๆราคาถูกหรือฟรีมาเช่นกัน

    นักเตะที่คิดว่าดีที่สุดในฤดูกาลนี้เห็นจะเป็นกลางฝั่งขวา...

    Joe McKee
    ผลงานจนจบฤดูกาลถือว่าประทับใจมาก ทั้งยิงทั้งจ่าย ด้วยความที่ฉมังเรื่องลูกตั้งเตะจึงทำให้ได้อันดับหนึ่งในการ Assist ของทีมนั่นก็รวมถึงประตูชัยและเปิดเตะมุมช่วยทีมได้มาก

    นอกจากนี้ก็ยังสามารถเซ็นต์อดีตนักเตะดาวดังมาเสริมได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    Kevin Phillips
    อดีตดาวซัลโวพรีเมียร์ลีค ซึ่งว่างงานอยู่ พอลองทาบทามมาก็ปรากฎนักเตะสนใจที่จะเล่น และเล่นให้ในราคาค่าเหนื่อยถูกมาก
    ถึงความเร็วและร่างกายจะตกไปแล้ว การยิงอาจไม่ระเบิดระเบ้อแบบสมัยหนุ่มๆ แต่ทักษะส่วนสำคัญก็ยังมีอยู่ ช่วยเป็นกำลังเสริมให้ทีมได้พอตัวในการผลักดันเกมรุก

    นี่ก็อีกราย

    Jardel
    อดีตนักเตะปอร์โต้ เคยติดทีมชาติบราซิล ถึงจะโรยไปเยอะ แต่พลังก็ถือว่าดีกว่าเด็กในทีมอยู่มาก ซึ่งก็เอาไว้ปรับตามแท็กติคได้

    แต่ในสายตาผู้จัดการทีมแล้ว เท่านี้ยังถือว่าไม่พอ เพราะทีมยังต้องเสริมตำแหน่งหลายจุด เช่นว่าถ้าได้กองกลางดีสักตัว กองหน้าคมๆสักตัว ก็น่าจะดีกว่านี้
    สภาพทีมดีขึ้นแต่ก็ไม่ดีพอ ผลที่ออกมาเกินคาดแต่ก็น่าเสียดายคืออันดับ 6


    เป็นเพราะปรับแผนช้าไปนิด จึงทำให้กวาดแต้มได้น้อยกว่าที่ควร มิเช่นนั้นทีมก็อาจได้ลุ้นเพลย์ออฟอีกปีติดกันก็ยังได้

    พลาดไปนัดสุดท้ายจริงๆ ไม่งั้นอาจได้ลุ้นสนุก แต้มเท่ากับที่ 5 ผลแพ้ชนะเสมอก็เท่ากับหมดด้วย แต่ต่างกันที่ประตูได้เสียเท่านั้นจริงๆ

    แต่ภาพรวมก็ถือว่าบรรลุเป้าหมาย และมีแนวโน้มที่ดีคือสามารถเซ็นต์นักเตะที่เข้ากับแผนมาได้
    ปีนี้จึงจบลงด้วยผลที่น่าพอใจ แต่ก็ชวนเสียดายอยู่บ้าง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×