ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary of Red Alert 2

    ลำดับตอนที่ #6 : Allies 3 - Hail to the Chief -

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 58


    Allies 3 - ท่านผู้นำจงมีชัย - Hail to the Chief

    หลังจากทวงคืนระบบการต่อสู้ทางผืนฟ้าได้แล้วการรุกรับก็ดีขึ้น แต่ทว่าภารกิจก็ยังเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น
    คราวนี้เราถูกเรียกตัวไปยัง วอร์ชิงตัน ดี ซี ทันที

    แน่นอนว่าไปยังเมืองนี้ก็เป็นงานที่เกี่ยวกับท่านประธานาธิบดี ตามชื่อภารกิจ
    โซเวียตบุกเข้ารัฐนี้โดยมีจุดหมายคือไวท์เฮ้าส์ มีรายงานมาว่ามีการสร้าง Psychic Beacon เพื่อเตรียมควบคุมจิตใจท่านประธานาธิบดี

    ในด่านนี้เราจะตั้งทัพใกล้ๆกับฐานศัตรู แต่ก็ยังดีที่มีแนวป้องกันที่ดีช่วยอยู่ ซึ่งก็คือตึกสูงตรงปากสะพานนี่เอง



    เริ่มต้นสร้างฐานทัพและขยายให้ไวเท่าที่จะทำได้ เพราะยุทธิวิธีช่วยเหลือท่านผู้นำนั้น หากใช้ทัพฟ้าจะหวังผลได้ดีกว่าและลดความเสียหายได้มากกว่า
    ซึ่งนั่นก็หมายความว่าทั้ง Rocketeer และเครื่องบินรบที่เพิ่งกู้มาได้จากภารกิจที่แล้วจะได้ใช้ประโยชน์ในภารกิจนี้โดยทันที

    ระหว่างนั้นก็ต้องมีรถถัง และรถลำเลียงพลไว้ช่วยเปิดพื้นที่ด้วย


    พอเครื่องบินอย่างน้อย 12 ลำพร้อมดีแล้ว แผนที่ถูกเปิดดีแล้ว ก็ยกฝูงบินไปถล่มได้เลย
    แลดูเป็นแผนที่บ้าระห่ำไปหน่อย แต่ด้วยจำนวนการป้องกันที่มีจำกัดแล้ว มันจะลดการสูญเสียไปได้มากเลยทีเดียว

    ทำลายซะ!


    เมื่อ Psychic Beacon  พังแล้ว ประธานาธิบดีได้รับการช่วยเหลือ
    ภารกิจนี้ก็สำเร็จ

    จากผลงานนี้ทำให้เราได้รับความดีความชอบและการจับตามองมากขึ้น


    ใช้เวลาไม่มากนัก และเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×