[FIC FATE]นางร้ายคนนี้จะเป็นราชาอัศวินให้ดู!! - นิยาย [FIC FATE]นางร้ายคนนี้จะเป็นราชาอัศวินให้ดู!! : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC FATE]นางร้ายคนนี้จะเป็นราชาอัศวินให้ดู!!

    คนอื่นเมื่อเป็นนางร้ายแล้วเทพก็ไปตบนางเอกตามสเต็บ แต่ฉันไม่! ฉันเทพแล้วฉันจะทำตามสิ่งที่ฉันต้องการ นั้นก็คือ การเป็นราชาอัศวิน!! (ย้ายไปจอยแล้วเด้อ)

    ผู้เข้าชมรวม

    3,838

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    3.83K

    ความคิดเห็น


    72

    คนติดตาม


    119
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 61 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หวัดดีค่าาา! เหล่าreaderที่หลงเข้ามาอ่านกัน ขอบอกเลยว่าแต่งนิยายเรื่องที่2แล้ว แต่เรื่องแรกยังไม่จบเลย และก็เนื้อเรื่องก็ดูชิลๆเกินก็เลยตัดสินใจลบทิ้งไป เข้าเรื่องกันดีกว่าการเขียนของเค้าอาจจะเขียนงงบ้างเล็กน้อย ถึงจะเคยแต่งมาแล้วแต่ฝีมือก็ยังคงอ่อนหัดเช่นเดิมคิดแล้วเศร้าๆ ToT แต่ก็ยังคิดจะแต่งต่ออาจจะเขียนผิดบ้างเล็กน้อยด้วยความที่เป็นมือใหม่อยู่ดี ถึงแม้พลอตเรื่องนางร้ายจะมีอยู่ถมเถไป แต่ก็จะทำให้แหวกแนวขึ้นมาหน่อยเพื่อไม่ให้ไปซ้ำกับของชาวบ้านเค้า ขอให้ทุกคนสนุกกับเรื่องที่เค้าจะแต่งน้าา!   แล้วก็อย่าลืมกด Like กด Subscribe กันด้วยนะ!เพื่อให้ไม่พลาดคลิบใหม่ๆ/โดนตบ      อ๋อลืมไปนี้ไม่ใช่ youtube แหะๆ sorry sorry     พูดใหม่= แล้วอย่าลืมกดปุ๋มให้กำลังใจและกดติดตามด้วยน้าาาเพื่อให้ไม่พลาดตอนใหม่ๆลาก่อนน้าาา!


    แก้ไขครั้งที่ 1

    ไรท์ขอทำการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องซักนิดพอดีว่ากลับมาอ่านอีกครั้งเริ่มรู้สึกว่าแต่งแบบนี้มันขัดใจไรท์นิดหน่อย พอดีที่ไรท์หายไปนี่ไปอ่านฟิค กิลxเซเบอร์ มา แล้วแบบคือเราไม่อยากเขียบแทรกทำลายคู่ที่เราชอบเรารักก็เลยเปลี่ยนเนื้อเรื่องทุกอย่างเลย สรุปเปลี่ยนเพราะไม่อยากทำลายคู่จิ้นที่เราชอบนั่นเองจบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น