What about our love? the GazettE Ruki x Pimdarine x Aoi - นิยาย What about our love? the GazettE Ruki x Pimdarine x Aoi : Dek-D.com - Writer
×

    What about our love? the GazettE Ruki x Pimdarine x Aoi

    ความรักระหว่างของเราทั้งสามมันจะจบแบบไหนกัน? what about my dream? your dream?

    ผู้เข้าชมรวม

    218

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    218

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 60 / 23:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    the GazettE Ruki x Pimdarine x Aoi
    พิมพ์ดาริน แมร์ /ไอกะ(Pimdarine Meer/Aika) เด็กสาวที่หลงรักในเสียงเพลงและมุ่งมั่นที่จะทำความฝันให้สำเร็จ. เด็กสาวที่ร่าเริง ไม่อ่อนข้อให้ใครง่ายๆ เป็นคนที่ทำอะไรได้ด้วยตัวเอง
    รุกิ/ทาคาโนริ (Ruki/ Matsumoto Takanori) รุกิเป็นนักร้องที่กำลังโดงดังมากๆในขณะนี้ เขาได้ตั้งวงกับเพื่อนๆของเขา เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเห็นต้องตกหลุมรักเขา รุกิมีเสียงที่ต่ำเซ็กซี่และนี้คือจุดที่ทำให้เขากับเพื่อนๆในวงโดงดังขนาดนี้ อาโออิ/ยู (Aoi/ Shiroyama Yuu มือกีต้าร์ที่ทำให้สาวๆตกหลุมรัก เพราะลีลาของเขานั้นไม่ธรรมดา เป็นสมาชิกวงเดียวกันกับรุกิ พวกเขาทั้งสองสนิทกันมาก อาโออิเป็นผู้ชายที่อยู่ด้วยแล้วจะรู้สึกสบายใจ



    Intro แล้วความรักของฉันล่ะ? อีกคนได้เอ่ยปากขึ้นมามันทำให้หัวใจของฉันรู้สึกลังเลไปหมด ทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้กับชีวิตของฉันด้วย.....ฉันได้หันไปมองหน้าเขาที่กำลังจะร้องไห้ออกมา มันทำให้ฉันได้ยืนแค่นิ่งๆ ส่วนอีกคนที่จับมือของฉันไว้...ก็จับมือของฉันไว้แน่น... ได้โปรดอยู่ข้างๆฉันแบบนี้ต่อไปนะ เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นปนความเศร้า..เขาก็ไม่เคยทิ้งฉันไปไหน อยู่ข้างๆฉันเสมอตั้งแต่ฉันได้มาที่นี้... ฉันควรจะทำยังไงดี? #เรื่องราวของทั้งสามคนจะเป็นยังไงรอติดตามได้เลยจ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น