ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายบาสตี้มีลูกแมวเหมียว (Yaoi) My sweet kitten!

    ลำดับตอนที่ #3 : แกเป็นใคร?!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      1
      17 ธ.ค. 57

    บทที่ 3
     

    ผมลุกขึ้นนั่งแล้วสูดหายใจเข้าออกลึกๆสองสามครั้งเพื่อเรียกสติกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     
    'งืออ.... งืออออออ เจ็บ.... '

    เสียงผีนั่นครางออกมาเป็นเสียงยาวๆแต่แผ่วเบา สมน้ำหน้า!  คนมีเป็นล้านคนบนโลกไม่ไปหลอก บังอาจมาหลอกคนอย่างฉันเองนี่! ลงไปเตะซ้ำให้นั่งร้องไห้จนไปเกิดไม่ได้เลยดีไหม?
     
    แต่เดี๋ยว ผีมันเจ็บได้หรอวะ? 
     
    'ฮึก... งือออออ'

    ผมค่อยๆเลิกผ้าห่มออกแล้วลงจากเตียงก่อนเดินอ้อมๆไปสังเกตการณ์ ไอ้ผีเด็กนั่นมันยังคงกองอยู่ที่พื้นก่อนที่มันจะรู้สึกตัวว่าผมมาแล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม..
    เพิ่งสังเกต มันไม่มีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้นเลยนี่ ก่อนตอนมันว่ายน้ำอยู่หรอ? หรือกำลังแกผ้าจะอาบน้ำ? ไม่ก็อาจจะเล่นกิ้งก่องแก้วกับเพื่อนอยู่เล่นไม่ชนะเพื่อนเลยให้แก้ผ้าออกทีล่ะชินๆ พอมันถอดจนหมดก็ไมเกรนกำเริบตายเชียบพลัน

    หรอ?
     
    ' ทำผมตะไมฮะ? ' เสียงใสๆของมันถามขึ้นทำลายมโนภาพที่ผมกำลังจินตนาการภาพการตายของมันจนหมด ผมสะบัดหัวไล่ความคิดโง่ๆออกไปก่อนก้มลงมองมันที่กำลังแบะปากทำท่าจะร้องไห้ ดวงตาที่น้ำตาคลออยู่เต็มเป้าของมันส่งแววตาขอความสงสารและกล่าวโทษมาให้ผม
     
    'แกเจ็บหรอ?'
    'เจ็บฮะ..'
    'ผีเจ็บเป็นด้วยเร๊อะ? ' 
    'ผี?..ฮึกก ผีตะไรฮะ? ผมไม่รู้ ' มันส่ายหน้าพร้อมกับตอบด้วยเสียงปนเสียงสะอื้น
    ' ไม่ได้เป็นผี... แล้วแกเป็นใคร?'
    'ทำผมเจ็บตะไม..'
    'ฉันถามทำไมไม่ตอบ? อ่อ!! ฉันคิดออกแล้วว่าแกเป็นใคร!' ผมจับข้อมือไอ้เด็กนี่แล้วกระชากตัวมันขึ้นมา
    ' ตัวแค่นี้คิดจะมาเป็นหัวขโมยแล้วหรอห๊ะ! บอกมาเดี๋ยวนี้มาแกเข้ามาได้ยังไง? มาเองหรือใครใช้มา?! ' 
    ' งืออออ เจ็บบ ปล่อยนะฮะ ปล่อยผม ผมไม่ได้เป็นขโมย ผมจำความได้ผมก็อยู่ที่นี่แล้ว' 
    ' ตลก! ก็ห้องนี้มันห้องฉันแกจะมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่จำความได้ ได้ยังไงเล่า?! นอกจากขี้ขโมยยังเป็นเด็กเลี้ยงแกะอีกหรอ?!!' ผมจับมันดีดหูไปทีนึงด้วยความหมั่นไส้ ไอ้เด็กนี่มันคงจะเจ็บเลยดิ้นใหญ่แถมพยายามเอามือมาแกะมือผมที่จับมันอยู่แน่นด้วยจนผมต้องนั่งลงบนเตียงโอบตัวกอดมันไว้ให้นั่งตักแล้วรวมมือมันเก็บไว้ในมือเดียวก่อนเอามืออีกข้างจับหน้ามันให้อยู่เฉยๆ
    ' แกไม่รอดหรอกนะ! พูดความจริงมา!! หรือจะให้ฉันเอาตำรวจมาลากคอแกไป? '
    ' ฮืออออ อย่าทำผม ผมเจ็บบ ผมไม่รู้ ผมอยู่ที่นี่ คุณยังให้นมผมกินอยู่เลยนะฮะ'
    'ห๊ะ?! ฉันไปให้นมแกกินตอนไหนวะ?!'
    ' ไม่นานนี่เองนะฮะ คุณเอานิ้วจุ่มๆ แล้วเอามาให้ผมดูดๆ '
    'แกพูดบ้าอะไร!? อย่ามาเพ้อเจ้อ!! ฉันไม่เคยเอานิ้วของฉันไปให้เด็กที่ไหนดูด!'
    ' ผมพูดจริงๆ จะให้ผมอ๊อกนมออกมาให้คุณดูก็ได้...' 
    'ไม่ต้อง! ไม่อยากเสวนาด้วยแล้ว ฉันจะลากคอแกไปหาตำรวจเดี๋ยวนี้เลย!'
     
    แต่เอ้?
    เดี๋ยวนะ.. ที่ผมให้นมเมื่อไม่นานนี้?

    ถ้าเมื่อไม่นานนี้คนเดียว ไม่สิ! ตัวเดียวที่ผมให้กินนมไปก็..

    'คนสวย!!?'
    ' ฮะๆๆ คุณเรียกผมแบบนั้น'
    'จะเป็นไปได้ยังในเมื่อคนสวยมันนอนอยู่ในตะกร้า!' ผมรับหันไปมองที่ตะกร้าของคนสวยมันด้วยความเร็วเสียง
     
    ว่างเปล่า.. ตะกร้าว่างเปล่า! 
     
    ' เชี้ยย! ' เมื่อนึกได้ว่าเรื่องประหลาดได้เกิดขึ้นกับตัวเองแล้ว ผมก็รีบลุกขึ้นแล้วพลักตัวประหลาดนี่ออกไปจากตัวทันที 
     
    อะไร! เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผม!! 
     
    ' งืออออ เจ็บบบบ '
    ' แกเป็นตัวบ้าอะไร?! แกเป็นคนสวยไม่ได้แกเป็นคน คนสวยมันเป็นแมว!!'
    ' ผมเป็นแมวนี่ฮะ..ไม่ใช่คน' มันตอบก่อนจะส่งสายตาแวววาวที่เต็มไปด้วยน้ำตามาหาผม
     
    คนสวยตาสีฟ้าเจือเขียวน้ำทะเล... ไอ้เด็กนี่ก็ตาฟ้าเจือเขียวน้ำทะเล
    คนสวยขนสีขาว...ไอ้เด็กนี่ก็ตัวขาวซีดเลย
    คนสวยไม่มีปลอกคอหรือเสื้อผ้าติดตัว... ไอ้เด็กนี่ก็ล่อนจ้อนเชียว
     
    ' เป็นไปไม่ได้! ฉันไม่เชื่อ!! บอกมาเดี๋ยวนี้ว่าจริงๆแล้วแกเป็นใคร?! '
    ' เป็นแมวไงฮะ..' ไอ้แมวนั้นตอบหน้าซื่อๆทั้งๆที่ผมยังอ้าปากค้าง
    'อ๊ะ! ถ้าคุณไม่เชื่อล่ะก็ผมจะพิสูจน์ให้ดู... อาจจะนานหน่อยนะฮะ เพราะว่าผมเพิ่งทำเป็น'
    'เดี๋ยวๆ! แกคิดจะทำอะไร?'
    'ฮึบ ฮึบ.. ฮึบ' ไอ้เด็กนั่นกำมือสองข้างแน่น หลับตาปี๋เหมือนกำลังจะทำพิธีอะไรสักอย่าง
    'อะไรของแกวะ? ให้ท่าทางแบบนี้เนี่-- เชี้ย!!!'
    'เมี้ยววว~~'
     
    ตายห่าล่ะครับ! โทรเรียกรายการแปลกแต่จริงหรือคนอวดผีก็ได้มาถ่ายที! ไอ้เด็กมะกี้มันกลายร่างเป็นแมว! แมวจริงๆ ต่อหน้าต่อตาของผมเลย!! 








     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×