ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #96 : ❥ OUR LOVE IS JUST A LIE !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      10 เม.ย. 56


     

    A P P L I C A T I O N   F R O M .

      

    รูป .  จิ้ม

      

    ชื่อ สกุล . คาริวโทริ โนะ โซระ [Karyutori no Sora] (แบบสกุล - ชื่อจ้ะ)

    ชื่อเล่น . โซระ โหลช่างมัน

    ความหมาย . ปักษีล่องนภา

    เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น

     

     

    นิยามสำหรับตนเอง 3 นิยาม . ภักดี(เข้าขั้นบ้า) เถรตรง(จนลืมนึกถึงหัวอกคนอื่นแล้วมาเสียใจทีหลัง)เวลาที่พูดถึงนายของเขาแล้ว เขาจะพูดเทินทูนแบบไม่น่าเหมือนคำชม ยังไงน่ะเหรอ? ติดตามตรงตอบคำถามจ้ะ #โดนโบก ปรมาจารย์ดาบยาว(แสนเก่ง หล่อ เมพ สาวเยอะ #ไม่เกี่ยวแล้ว) ว่ากันตามตรงนะแพต หมอนี่น่ะรั่วมาก...

    ลักษณะท่าทางการพูดจา . โซระจะแทนตัวเองด้วย กระผม(กับราชันย์หรือคนที่มียศสูงกว่า) หรือ ข้า(กับคนปกติทั่วไป) แทนผู้ที่พูดด้วยว่า ท่าน/เจ้า แทนบุรุษที่สามด้วย (ชื่อ) ถ้ามียศสูงกว่าก็จะมีคำว่าท่านนำหน้า นอกนั้นจะใช้ เขา/นาง โซระเป็นคนที่พูดจาสุภาพนอบน้อม ดังนั้นกับคนที่ตำแหน่งสูงกว่าหรือวุฒิมากกว่าก็จะมีคำว่าขอรับลงท้าย
                      ตัวอย่างการพูด
    .
    มีอะไรให้กระผมรับใช้หรือขอรับ?
    ผู้ใดที่บังอาจหยามเหยียดองค์ราชันย์แห่งข้า ข้าจะไม่มีวันให้อภัย!”
    เจ้าเป็นนางโลม แต่คิดจะเป็นถึงจักรพรรดินีเชียวหรือ ไม่ใฝ่สูงเกินไปหน่อยรึไง?

     

     

    อาชีพ . ซามูไร

    บทที่ตนเองต้องการ . องครักษ์ข้างกายคนสนิทของราชันย์หนุ่ม!

     

     

    อยากมีคู่รึเปล่า . มีจ้ะ!

     แล้วคู่ในเสป็คล่ะ ต้องการแบบไหน ; v ; a . คู่กับน้องสาวบราค่อนคนหนึ่ง(?) น้องสาวของว่าที่ราชันย์ของพี่แมรี่จ้ะ!(อัทสึเมะจัง <3 ) ผู้หญิงที่เอาแต่ใจ ขี้วีน บราค่อน แต่ขี้เหงา โซระเลี้ยงดูแลเด็ก(?)แบบนี้เก่งนะเออ อันที่จริงไม่ว่าจะเด็กแบบไหนก็เลี้ยงเป็นหมดล่ะ(??)

     

     

    ชอบ . วิชาดาบ / หลักบูชิโด / ราชันย์ เหยด ส่อว้อย / ตำราพิชัยสงคราม / ความสงบ

    เกลียด . ความวุ่นวาย / การหลู่เกียรติ / พวกซามูไรนอกคอก

    กลัว . การสูญเสียราชันย์ รักปานจะฆ่าตัวตายตาม #ไม่ใช่แล้ว #ตกลงเอ็งจะนอร์มอลหรือวายฟะ

     

     

    เพิ่มเติม . โซระเป็นคนที่เคร่งหลักซามูไรมากเลยจ้ะ และชีวิตนี้ยังไม่เคยคิดสนใจผู้หญิงคนไหนมากมาย มองแต่ราชันย์ ไม่เชิงว่าไม่สนใจ แต่ไม่ค่อยมีผู้หญิงคนไหนเตะตาเขามากกว่า / บุคคลผู้นี้ภักดีกับราชันย์จนแทบจะเป็นปาท่องโก๋(?) เทิดทูนเอามากๆ แพตจะรู้ถ้าหากอ่านตรงตอบคำถาม

     

    ________________________________________________________________________

     

    คำถามสำหรับตัวละครฮะสามข้อโอนลี่!

     

    วันนี้เรามาเล่นเกม(?)แนะนำตัวกัน > 3 < เชิญท่านก่อนเลย!

    -          เกมแนะนำตัวรึขอรับ?โซระมองอย่างสงสัย ก็ได้ขอรับ กระผมชื่อคาริวโทริ โนะ โซระ แล้วท่านล่ะขอรับแม่นาง? ท่านมีนามว่าอันใดกัน

     

    คิดอย่างไรกับ เธอคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘จอมนาง’ น่ะ ?

    -          จอมนางรึโซระนิ่งเพื่อนครุ่นคิดเพียงชั่วครู่ ข้าไม่รู้จักนางมากหรอกขอรับ ถ้าถามว่าให้คิดยังไงล่ะก็นางเป็นหญิงสาวที่งามมากแล้วเข้าก็ขึ้นเสียงเล็กน้อย แต่พักนี้ดูจะตามติดนายท่านมาก ซึ่งข้าก็จับตาดูนางอยู่ขอรับ

     

    คิดอย่างไรกัน เขาคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘ราชันย์’ น่ะ?

    -          นายท่านน่ะรึ?! นายท่านน่ะเป็นบุราที่สมบูรณ์แบบมากขอรับ! ข้ามั่นใจได้เลยไม่มีใครเทียบติดแน่ๆ นายท่านทั้งฉลาด เปี่ยมด้วยความเจ้าเล่ห์เหลือคณา เรื่องแผนการตลบหลังนายท่านน่ะเยี่ยมมากเลยนะขอรับ! ทั้งยังรูปงามจนกระผมรู้สึกได้ว่าไม่ว่าใครก็กำลังหมั่นไส้อยู่ อา...  ทรัพย์สมบัติก็ล้นเหลือจนบางทีกระผมยังจับขโมยได้ระหว่างปฏิบัติหน้าที่เลยล่ะขอรับ ไม่ว่าจะส่วนไหนนายท่านก็ชายน์นิ่งและออวซั่มดูสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง! กระผมขอสาบานเลยขอรับว่าจะติดตามนายท่านชั่วชีวิต!” (ตกลงเอ็งชื่นชมหรือกำลังด่าวะ?)

     

    ________________________________________________________________________

     

    ถามท่านพ่อท่านแม่เคิบ!

     

    ชื่อของตะเองคือ?

    -          ภีมอีกแล้ววว(?)

     

    มาสมัครแล้วห้ามเปลี่ยนใจรับกลับนะ - 3 - ?

    -          ไม่หรอกจ้า

     

    ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงบทนิดบทหน่อยจะไม่ฆ่าเค้าใช่ไหม?

    -          ไม่ๆ ไม่ฆ่าจ้ะ แค่ไปฝังระเบิด #ผิด ล้อเล่นนน X3

     

    งั้นจบแค่นี้ฮะ ไปคุยนอกรอบกับแพตได้นะ ถ้าอยาก...//เงียบ(?)

    -          โอเคจ้ะ!

     

    ________________________________________________________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×