ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #86 : ส่งงาน : ฮอกวอตส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      3 มี.ค. 56

    ส่งงาน

     

    ชื่อ สเตลลิเท เวลช์
    บ้าน กริฟฟินดอร์
    ชั้นปีที่ 3
    ชนิดของงาน - การบ้าน
    หัวข้อเรื่อง – ความหมายของตัวเลขเวทมตร์

    ตอบคำถาม เรื่อง ความหมายของตัวเลขเวทมนตร์

    1.      ความหมายของเลข 4 คืออะไร ตอบ โดยทั่วไปเป็นสัญลักษณ์ของผู้ก่อตั้งฮอกวอตส์ 4 ท่าน นั้นคือ ก็อดดริก เฮลก้า โรเวนนา และซาราซาร์

    2.      ความหมายของเลข 8 คืออะไร ตอบ เป็นตัวเลขแห่งการฟื้นคืนชีพ หรือไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีวันแยกเส้นออกจากกัน ในที่นี้หมายถึงการรักใคร่กลมเกลียวกัน ส่วนในทางความเชื่อโบราณของมักเกิ้ล มันแปลว่าอายุยืนยาว

    3.      ความหมายของเลข 2 คืออะไร ตอบ แสดงถึงคุณลักษณะสองประการในโลกมิติคู่ขนาน คือ ความเป็นมักเกิ้ลและความเป็นผู้วิเศษ

    4.      เป็นตัวเลขของเทวทูตสีขาว 9 องค์ คือไม่แน่นอน ไม่เที่ยงแท้ ในพ่อมดชาวจีนมักใช้แทน หยาง(สีขาว) 69’ จากข้อความข้างต้น เป็นความหมายของเลขอะไร ตอบ เลข 9

    5.      คุณชอบเลขอะไร บอกความหมายของหมายเลข 1-10 ที่คุณชอบด้วย ตอบ เลขสาม (Three) เป็นองค์ประกอบของการเป็นผู้วิเศษที่ดี นั้นคือ มีคุณธรรม ไม่คดโกง มีความจริงใจต่อผู้ไร้เวทมตร์และผู้วิเศษด้วยกันเอง

    6.      เขียนรายงานเรื่องย่อ เกี่ยวกับความหมายของตัวเลขทั้ง 10 จำนวน

    1. เลขหนึ่ง (One) เป็นสัญลักษณ์ของเอกภาพ ความเป็นหนึ่งเดียว

    2. เลขสอง (Two) แสดงถึงคุณลักษณะสองประการในโลกมิติคู่ขนาน คือ ความเป็นมักเกิ้ลและความเป็นผู้วิเศษ

    3. เลขสาม (Three) เป็นองค์ประกอบของการเป็นผู้วิเศษที่ดี นั้นคือ มีคุณธรรม ไม่คดโกง มีความจริงใจต่อผู้ไร้เวทมตร์และผู้วิเศษด้วยกันเอง

    4. เลขสี่ (Four) โดยทั่วไปเป็นสัญลักษณ์ของผู้ก่อตั้งฮอกวอตส์ 4 ท่าน นั้นคือ ก็อดดริก เฮลก้า โรเวนนา และซาราซาร์

    5. เลขห้า (Five) เป็นสัญลักษณ์ของพ่อมดนักบุญทั้ง 5 ผู้เป็นคนสร้างกฎของการอยู่ร่วมกันของมักเกิ้ลและผู้วิเศษ 308 ข้อ

    6. เลขหก (Six) เป็นตัวเลขของเทวทูตสีดำ สัญลักษณ์ของความไม่แน่นอน ไม่เที่ยงแท้ เนื่องจากเลข 6 นั้นสามารถแปลงเป็นเลข 9 ได้ ในพ่อมดชาวจีนมักใช้แทน หยิน(สีดำ) 69

    7. เลขเจ็ด (Seven) เป็นตัวเลขที่แสดงถึงความสมดุลของธาตุที่มีผลต่อเวทมตร์ทั้ง 7 ธาตุ นั้นคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ ความมืด ความสว่าง เป็นเลขมงคล

    8. เลขแปด (Eight) เป็น ตัวเลขแห่งการฟื้นคืนชีพ หรือไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีวันแยกเส้นออกจากกัน ในที่นี้หมายถึงการรักใคร่กลมเกลียวกัน ส่วนในทางความเชื่อโบราณของมักเกิ้ล มันแปลว่าอายุยืนยาว

    9. เลขเก้า (Nine) เป็นตัวเลขของเทวทูตสีขาว 9 องค์ ลักษณะความหมายเหมือนกันเลข 6 นั้นคือไม่แน่นอน ไม่เที่ยงแท้ เนื่องจากเลข 9 นั้นสามารถแปลงเป็นเลข6 ได้ ในพ่อมดชาวจีนมักใช้แทน หยาง(สีขาว) 69

    10. เลขสิบ (Ten) เป็นตัวเลขที่มีทั้งดีและร้าย 1 คือ การเจริญเติบโต ก้าวแรก แสดงถึงการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป ความดี ส่วนเลข 0 คือ การนับถอยหลัง ความชั่วร้าย แสดงถึงความตาย เวลาชีวิต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×