ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #80 : Finaus ฟินาอัสกับผู้พิทักษ์ทั้งสี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      31 ธ.ค. 55


         ..จุดเริ่มต้นทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพียงเพราะความเลินเล่อของจิตวิญญาณผู้ พิทักษ์ทั้งสี่ ที่มีหน้าที่พิทักษ์ผลึกแก้วสีใสอันมีนามว่า ฟีนาอัส  ซึ่งโดยปกติแล้วการคงอยู่ของผลึกแก้วจำจะต้องอาศัยพลังของปัจจัยหลักสี่ อย่างของผู้พิทักษ์แต่ละคน ทว่าพวกเขากลับหลงในถ้อยคำเชิญชวนของ ผู้ปองร้ายต่อฟินาอัส จนมีเหตุให้แยกห่างจากผลึกแก้วนี้ไป กระทั่งฟินาอัสไม่สามารถคงอยู่ได้จึงต้องแตกเป็นเสี่ยงๆและสิงสู่ตามร่างกาย ของมนุษย์ที่มันเลือกจำนวนสี่คนด้วยกันซึ่งเท่ากับจำนวนเดิมของจิตวิญญาณผู้ พิทักษ์ข้างต้น  และมันคงจะไม่มีอะไรร้ายแรงหากฟินาอัสไม่ใช่กลไกที่คอย ควบคุม โลกให้คงอยู่จนปัจจุบัน..


    ตัวละครที่รับสมัคร

    ๑.      จิตวิญญาณผู้พิทักษ์ทั้งสี่ (หรือก็คือชิ้นส่วนของฟินาอัสที่แยกออกจากกันแล้วไปสิงสู่ตามร่างผู้ถูกเลือกน่ะค่ะ)

    -          จำนวนที่รับคือ - อัตรา

         *เพิ่มเติมเกี่ยวกับจิตวิญญาณผู้พิทักษ์

                จะแบ่งออกเป็นตามฤดูกาลคือ

                ๑.๑. โนวา : จิตวิญญาณแห่งฤดูหนาว

                ๑.๒. โรซา : จิตวิญญาณแห่งฤดูร้อน

                ๑.๓. โมนา : จิตวิญญาณแห่งฤดูใบไม้ผลิ

                ๑.๔. โฟอา : จิตวิญญาณแห่งฤดูใบไม้ร่วง

         ลักษณะของจิตวิญญาณผู้พิทักษ์จะเป็นภูตที่มีขนาดเพียงฝ่ามือเดียว นิสัยของแต่ละคนก็ตามฤดูกาล ซึ่งจิตวิญญาณเหล่านี้นั้นคือผู้ที่เป็นส่วนหนึ่งกับผลึกแก้วฟินาอัสหรือก็ คือแกนกลางที่ควบคุมโลก โดยจะใช้พลังของพวกเขาเหล่านี้ในการทำให้ฟินาอัสคงอยู่ โดยจิตวิญญาณหนึ่งตน คือเศษแก้วของผลึกหนึ่งส่วน(ทั้งหมดสี่ส่วน)

         เหล่าจิตวิญญาณผู้พิทักษ์จะสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ไม่จำกัดเพราะพลังที่ไหล เวียนอยู่ในร่างกายจากเหตุผลที่เป็นส่วนหนึ่งของแกนกลางที่ควบคุมโลก แต่ทว่าตอนนี้ฟินาอัสกำลังกระจัดกระจายไม่เป็นชิ้นเป็นอันเพราะเหตุผลดังที่ กล่าวไว้ในตอนก่อนหน้า จึงต้องรวบรวมเหล่าจิตวิญญาณผู้พิทักษ์ที่สิงสู่อยู่ในร่างของมนุษย์และ ฟื้นฟูให้กลับคืนมาเพื่อทำให้เป็นผลึกแก้วฟินาอัสที่คอยควบคุมโลกให้สมดุล ดังเดิม

     

    ๒.      มนุษย์ผู้ถูกเลือกจากจิตวิญญาณผู้พิทักษ์ (มนุษย์ธรรมดาๆที่ถูกเศษเสี้ยวฟินาอัสสิงสู่)

    -          จำนวนที่รับคือ 4 อัตรา

         *เพิ่มเติมเกี่ยวกับมนุษย์ผู้ถูกเลือกโดยจิตวิญญาณผู้พิทักษ์

                ๒.๑. มีลักษณะเป็นมนุษย์ธรรมดาๆอายุตั้งแต่ 14-17 ปี จะเป็นหญิงหรือชายก็ได้ เป็นคนที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัวเช่น มีประสาทสัมผัสทั้งห้าดีเยี่ยม แต่ความพิเศษเหล่านี้ก็ไม่ได้ มากเกิน มนุษย์ทั่วไปหรือเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ค่อยจะได้

                ๒.๒. มนุษย์เหล่านี้เมื่อถูกเศษเสี้ยวของฟินาอัสสิงสู่จะมีลักษณะของสีตาเปลี่ยน ไปตลอดกาลแม้จะนำเศษเสี้ยวของฟินาอัสออกแล้วก็ตาม ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นสีใดก็ขึ้นอยู่กับฤดูกาลตามเศษเสี้ยวนั้น

                - โนอา :: สีฟ้า

                - โรซา :: สีแดงเพลิง

                - โมนา :: สีเขียว

                - โฟอา :: สีเหลืองทอง

                ๒.๓. ในบางกรณีมนุษย์เหล่านี้จะสามารถใช้พลังของจิตวิญญาณผู้พิทักษ์(เศษเสี้ยว ของฟินาอัสนั่นล่ะ) ได้หากได้รับการอนุญาตหรือมีเหตุจำเป็นจริงๆ

     

    ๓.      ผู้ปองร้ายต่อฟินาอัส

    -          จำนวนที่รับคือ 3 อัตรา

    *เพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ปองร้ายต่อฟินาอัส  

           ๓.๑. ตำแหน่งที่รับคือ

                - หัวหน้ากลุ่มผู้ปองร้าย

                     - ลักษณะจะเป็นภูตเหมือนจิตวิญญาณผู้พิทักษ์ แต่จะดูหม่นหมองท่าทีน่าเกรงขาม เป็นหัวหน้าใหญ่สุดของกลุ่มผู้ปองร้ายต่อฟินาอัส ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในการทำลายฟินาอัส

                - มือขวาและมือซ้ายของหัวหน้ากลุ่ม

                     - คอยรับคำสั่งจากคนข้างบน ให้ขัดขวางการฟื้นฟูฟินาอัส เป็นมนุษย์ผู้มีพลังเวทย์ แฝงตัวในกลุ่มนักเรียน เพราะอายุอยู่ในช่วง 14-17 ปีเหมือนกัน

     

    ๔.      เหล่าตัวประกอบทั้งหลาย

    -          จำนวนที่รับคือ ไม่กำหนด

    *เพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่าตัวประกอบ

          ๔.๑. ท่านจะสมัครผู้ใดมาก็ได้ อาจารย์ที่สอนในโรงเรียน หรือเหล่าลูกน้องยิบย่อยของผู้ปองร้าย และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทางเราจะทำการยัดบทให้ท่านเอง J

               

                

    ใบสมัคร : มนุษย์ผู้ถูกเลือกโดยจิตวิญญาณผู้พิทักษ์

    รูป : (ให้ตรงตามที่กำหนดเรื่องสีตานะคะแล้วก็รูปอ่ะ สวยๆนะคะเธอว์  J)

    ลักษณะหน้าตา : (อธิบายให้หมดค่ะ เส้นผมจรดปลายเท้า(?))

    ชื่อ : (ขอชื่อแนวยุโรปๆแฟนตาซีๆนะคะ?)

    ชื่อเล่น :

    ความหมาย : (ไม่จำเป็นต้องมีค่ะ ไม่นับในส่วนนี้ เราให้หัวข้อนี้มาเผื่อคนที่อยากมีความหมายของชื่อ)

    อายุ : (ตามที่กำหนดค่ะ)

    นิสัย : (ละเอียด ยิบๆ เลยนะคะ! ถ้ามาแค่สามสี่บรรทัดเราจะเมินค่ะ *ยิ้ม*)

    ความสามารถพิเศษ : (อธิบายไปแล้วในตอนก่อนหน้านี้ค่ะ)

    สิ่งที่ชอบ : (อาการด้วยนะคะ)

    สิ่งที่เกลียด : (อาการด้วยนะคะ)

    สิ่งที่กลัว : (อาการด้วยนะคะ)

    ถูกเศษเสี้ยวของฟินาอัสใดสิงสู่ : (โนอา,โรซา,โมนา,โฟอา)

    อาวุธ : (มีหรือไม่มีก็ได้ค่ะ อาจไม่ค่อยได้ใช้ เอาแบบที่มนุษย์ปกติใช้ได้กันนะคะ)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×