ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #60 : ` fic reborn. [รอ...ไข่มุกเปิดใหม่]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      27 ก.ค. 55

    ช่วงเวลาของรุ่นที่ 9 ที่ดำรงตำแหน่งมานานแสนนานก็สมควรที่จะปลดเกษียณแล้ว..
    เมื่อรุ่นที่สิบเข้าครอบครอง(?)ตำแหน่ง..เห็นทีว่าอะไรทั้งหลายแหล่ที่ยังเป็นข้าวของของคุณตา
    ก็สมควรที่จะกลับบ้านเก่าเสีย! ...สมาชิกของรุ่นที่เก้าด้วยแน่นอน!

    ก็เพราะการโยกย้ายตำแหน่งอันไม่ทันได้ไตร่ตรองดี ๆ ...ก็เลยเกิดวุ่นวายเล็ก(ไม่)น้อย
    วาเรียที่มีแกนนำโดยป๋าแซนซัสดันต้องปลดเกษียณในขณะที่อายุยังไม่ถึง 40!!
    เพราะฉันนั้น...เมื่อวาเรียในสังกัดรุ่นที่เก้า(ต้อง)ปลดเกษียณ(?)ไปอย่างมึน ๆ อึน ๆ 
    จึงได้มีการเค้นหาวาเรียสังกัดรุ่นที่ 10 ใหม่มาแทน...!!

    แต่ดันเกิดปัญหาที่ว่า...คุณภาพของลูกหลานเหลนโหลน(?)ที่ไปขุดมาเพื่อให้เป็น
    วาเรียในสังกัดของรุ่นที่ 10 ดันห่วยแตกเสียยิ่งกว่ากระไรนี่...ซึ่งไม่ว่ายังไง๊..ยังไง! 
    ยังไงก็ต้องมีรุ่นพี่คอยชี้แนะแนวการทำงานเป็นมาเฟียเถื่อนแสนดี(?)อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

    และแน่นอนว่าการจะเป็นวาเรียรุ่นที่ 10 ให้ดีนั้นต้องได้รับการเคี่ยวกรำอย่างดีจากวาเรียรุ่นพี่ ซึ่งคือสังกัดรุ่นเก้า
    แต่กว่าจะไล่(?)ให้พวกเขายอมปลดเกษียณแต่โดยดีก็ยากพอแล้ว..นี่ยังจะให้เป็นรุ่นพี่ให้อีก?
    ไม่ตายกันไปข้างหนึ่งก็คงต้องพิการกันไปก่อนได้ฝึกฝนรุ่นน้องแน่ ๆ
    สุดท้ายแล้ว...สมาชิกรุ่นที่ 10 จึงต้องออกโรงแทนอย่างช่วยไม่ได้...!

    จะเต็มใจมากเลย...
    ถ้าไม่บ้า รั่ว มั่ว เพี้ยนขนาดนี้น่ะ!!


    # รับสมัครตัวละคร เกี่ยวกับและเนื้อเรื่อง

    ถึงวาระที่ต้องเปลี่ยนแปลง....?!

    ในที่สุดก็กลับมาปั่นฟิค(ใหม่)แล้วค่า!! =[]=! (/ตกใจ เพื่อ?) เอาล่ะค่ะ...จากที่อ่านกันในหน้าบทความ(หรือเปล่า?)ก็พอจะทราบกันบ้างว่า เนื้อเรื่องนั้นมีอยู่ว่า...นางเอกคือวาเรียในสังกัดรุ่นที่สิบ! อ้ะ ๆ..อย่าลืมกันนะคะว่ากลุ่มวาเรียที่มีแกนนำโดยป๋าแซนนั้นเป็นวาเรียในสังกัดรุ่นที่เก้า!~ ได้โอกาสคราวนี้ก็จับมาแต่งเป็นฟิคเสีย..ถึงแม้ต้องกลั่นแกล้งป๋าทั้งหลานให้ปลดเกษียณแต่อายุยังไม่ขึ้นเลขสี่ก็ตาม กร๊ากก!! (/โดนปีนยิงใส่)

    และ กว่าจะให้พวกป๋าทั้งหลายออกจากตำแหน่งไปได้มันก็ลำบากลำบนพอแล้ว...จะให้มา เป็นรุ่นพี่คอยเสี้ยมสอนวาเรียสังกัดรุ่นสิบหน้าใหม่อีกก็คงได้ตายกันไปข้าง แน่ ๆ !! เพราะเช่นนั้น...เราจึงโยนภาระนี้ให้รุ่นสิบซะเลย!

    สำหรับพระเอกที่เรามีให้..รุ่นที่สิบแทบทุกคนค่ะ :D ยกเว้นเรียวเฮและแรมโบ้ที่แต่งแล้วปวดหัวน่าดู =     =” เอ๋...? ถ้าอย่างนั้นก็ห้าคน? ไม่ครบวาเรียที่ต้องมีเจ็ดคนสิ..? หึ ๆ (หัวเราะในลำคอ?) เพราะเช่นนี้...เราจึงมีป๋าโน่มาเพิ่มอย่างมึน ๆ และหนูโคลมตัวน้อยยย!!

    (งุบงิบ ๆ ...ออริไรท์คือลูกชายค่ะ! แน่นอนว่าผลิตมาเพื่อหนูโคลม -..-)

     

    # กฎเกณฑ์และเงื่อนไขในการสมัคร

    ข้อที่หนึ่ง. ท่านต้องไม่ไปก็อปออริของผู้ใดมา! ข้อ นี้เข็มงวดที่สุดในโลกและโลกา(?) หากตรวจพบว่าไปก็อปมาไม่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งจะทำการตัดสิทธิ์และถอดถอนออกจาก ผู้มีสิทธิ์สมัครถาวร ทั้งฟิคนี้ และฟิคถัดไป โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า.

    ข้อที่สอง. หากว่าท่านไปเอารูปอิมเมจใบสมัครนี้มาจากใบสมัครของผู้อื่น โปรดกล่าวหยิบยืมรูปกับเขาและระบุเครดิตด้วย เพื่อมิให้เกิดข้อโต้แย้งกันเกิดขึ้น.

    ข้อที่สาม. ไม่ใช้ใบสมัครซ้ำกับที่อื่น ตัวละครในฟิคนี้ต้องมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก แม้นว่าจะผลิตลูกสาวขึ้นมาเอง แต่เมื่อใดที่ไปสมัครฟิคผู้อื่นแล้วติด ท่านจะไม่สามารถใช้ใบสมัครเดียวกัน ออริเดียวกันมาสมัครฟิคนี้อีกได้.

    ข้อที่สี่. และตราบใดที่ใบสมัครหนึ่งของท่านยังใช้ในฟิคนี้อยู่ ไม่สามารถเอาไปใช้กับฟิคผู้อื่นได้ หากทางเรารับแล้ว แล้วท่านเอาออรินั้นไปสมัครที่อื่นอีก จะถอดถอนออกจากตำแหน่งนางเอกโดยกล่าวล่วงหน้าเพียงประโยคเดียว และไม่รอการตอบรับ.

    ข้อที่ห้า. อาจมีการโยกย้ายคู่โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่ส่วนใหญ่จะพยายามไม่ย้ายคู่ให้ อีกกรณีหนึ่ง หากทางเราเปลี่ยนคู่ให้ท่านและท่านไม่พอใจ สามารถรับลูกสาวคืนได้.

     

    # ใบสมัคร

    หยิบไปกรอกโลด!! ลบวงเล็บด้วยเน้อ! และอย่าลืม...อ่านกฎเกณฑ์ข้างบนด้วยนะ!

     



    [ ใบสมัคร ]

    # ส่วนตัวละคร

    อิมเมจ 1  2  3  4  5 [France(ฝรั่งเศส) เวอร์ชั่นหญิง จาก Axis Powers : Hetalia ค่ะ]

    รูปร่างหน้าตา “ เธอคือสตรีที่แลดูสง่างาม...น่าเกรงขาม ดูเป็นสาวมั่นในตนเอง เธอคือผู้ครอบครองเรือนผมสีน้ำตาลบลอนด์ดัดลอนเล็กน้อยพองาม ทรงผมเป็นแบบรวบเกล้าขึ้นครึ่งศีรษะ ปล่อยผมข้างให้ยาวระหน้าอก ตรงส่วนที่รัดผมเอาไว้ถูกประดับด้วยมงกุฎสีทองแวววาวขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไปประดับด้วยอัญมณีสีสดสวย ขับให้เธอนั้นแลดูราวกับเจ้าหญิงหรือราชินี และในบางครั้งเธอก็จะใช้กุหลาบสักสองสามดอกขนาดใหญ่เล็กน้อยประดับแทน ภาพลักษณ์ในตอนนั้นราวกับราชินีดอกกุหลาบก็มิปาน ใบหน้าสวยสดงดงามอันหมดจดนั้นเรียวรูปไข่ คิ้วบางโก่งโค้ง ชั้นตามีสองชั้น นัยน์ตาเรียวคมคู่สวยสีม่วงอเมทิสต์ฉายประกายของผู้นำซึ่งแฝงไปด้วยความเยือกเย็น จมูกเล็กโด่งรั้น ริมฝีปากสีชมพูระเรื่อบางเป็นกระจับ ผิวขาวอมชมพูเนียนเรียบนุ่มละเอียดน่าสัมผัส รูปร่างสูงแบบนางแบบ หุ่นเพรียมระหง และสมส่วน ส่วนสูงของเธอคือ 170 ซม. น้ำหนัก...57 กก. [เวิ่นซะเต็มที่---]

    ชื่อ-สกุล “ เซเลสทีน เลอ เอเวเนียร์ ลอว์นตา [Celestyn Le Avenir Lointain]

    ความหมายหรือที่มาของชื่อ “ เซเลสทีน-เป็นการตั้งชื่อของคนฝรั่งเศสค่ะ แปลได้ว่า 'สวรรค์' / เลอ เอเวเนียร์ ลอว์นตา-แปลว่า 'อนาคตอันกว้างไกล' ค่ะ

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียกสั้น ๆ เซล

    อายุ “ 24 ปี (แก่...?//โดนตบ)

    สัญชาติ เนเธอร์แลนด์

    เชื้อชาติ “ ฝรั่งเศส

    ประวัติ (มีหรือไม่มีก็ได้...เพราะไรท์เตอร์ก็ขี้เกียจเขียนค่ะ J)

    บุคลิกหรือนิสัย (ยิ่งยาวออริท่านยิ่งดูดีมีราคา ตรงไหนแสดงออกบ่อย ๆ หรือเป็นเอกลักษณ์ก็เน้นด้วยนะคะ)

    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว (ในกรณีสิ่งที่กลัว ระบุอาการมาด้วยยิ่งดี)

    เอกลักษณ์ (ระบุมาได้หมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาหรือนิสัย)

    ไฟธาตุ เมฆา+วายุ [เน้นทำลายมากเธอ...]

    อาวุธ/เทคนิคการต่อสู้ (หากเป็นอาวุธที่แปลกเหลือหลายก็ระบุวิธีใช้ด้วยนะคะ)

    การพูด (แทนตัวเองว่าอย่างไร แทนคนอื่นว่าอย่างไร และอื่น ๆ ตามแต่ปรารถนาจะเขียนค่ะ)

     

    # คำถามสำหรับตัวละคร

                    เธอคิดว่าเพราะอะไรเธอถึงได้รับคัดเลือกให้มาเป็นวาเรียสังกัดรุ่นที่สิบ?

                    ตอบ

                    จุดบกพร่องที่เธอยังไม่สามารถทำได้ในฐานะของวาเรียคือ?

                    ตอบ

                    แล้วเธอรับได้ไหมที่ต้องมีคนมาเสี้ยมสอนเธอเพียงเพราะเธอความสามารถไม่ถึง รู้สึกอย่างไรล่ะ?

                    ตอบ

                   

    # คำถามสำหรับผู้สมัคร

                    ต้องการให้ลูกสาวคู่กับใครหรือคะ?

                    ตอบ หนูทูน่าน้อย(?) ไม่ก็ดีโน่ซํงค่ะ~! หรือจะใครก็ได้ค่า XD

                    ไรท์เตอร์กำลังพิจารณาว่า...ควรมีภาคของรุ่นที่หนึ่งเพิ่มขึ้นมาด้วยดีมั้ย? เพิ่มพระเอกเป็นรุ่นที่หนึ่งด้วยดีมั้ยคะ?!

                    ตอบ เพิ่มค่ะ เพิ่มค่ะ!! *O* ถ้าเพิ่มจริงก็จะมาสมัครตามรังควาญ(#ว้อท?)ปู่ๆต่อไปค่ะ~~!!

                    อา...ใบสมัครยาวไปหน่อย คงจะเหนื่อยกันแล้ว ขอให้โชคดีค่ะ! ^^/

                    ตอบ ใบสมัครไม่ยาวมากหรอกค่ะ ^ O ^ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ //โค้ง
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×