ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #49 : เซชุ คาระ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      12 พ.ค. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ :: เซชุ คาระ [Senshu Kara] (เซชุ-นักกีฬา/คาระ-สดใส)

    ชื่อเล่น :: คาระ/คาระจัง

    อายุ/ชั้นปี :: 16 ปี/ปี 4

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    นิสัย :: เซชุ คาระ...เด็กสาวใสวัยสิบหกปีที่สดใสสมชื่อ! คาระนั้นมักจะมีรอยยิ้มที่น่ารัดสดใสประดับบนใบหน้าบ่อยๆแทบทุกเวลา หลายครั้งหลายหนที่มีคนหลงรอยยิ้มของเธอแต่แรกพบ(?) เป็นประเภทที่ยิ้มง่าย ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย เส้นตื้น(?) เธอเป็นเด็กสาวที่มีนิสัยน่ารัก สดใสร่าเริงเสมอ รั่วๆบ๊องๆ เอ๋อหน่อยๆ แอบซุ่มซ่ามพอประมาณ ออกแนวสไตล์สาวซื่อนิดๆ แต่กลับเป็นคนที่ไม่ไร้เดียงสาซะงั้นน่ะ!?เพราะเธอเป็นคนที่ดูคนออกง่าย ดูไม่นานก็พอรู้ว่าคนๆนั้นเป็นคนแบบไหนแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ขับให้ผู้ชายหลายๆคนสนใจเธอ เพราะเธอนั้นน่าถนุถนอม และน่าเอ็นดู... หลายอย่างที่ประกอบกันนี้อาจทำให้เธอดูเป็นเด็กสาวที่เรียบร้อยอ่ะนะ แต่อันที่จริงแล้ว ลึกลงไปในนิสัยทั้งหมดของเธอ คาระเป็นเด็กสาวที่ชอบความเฮฮาปาร์ตี้ เธอมักจะบ้าบอเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อฝูงเป็นประจำ มีมนุษสัมพันธ์ดีมากๆ เป็นคนที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก!(แต่ไม่ถึงกับด้านนา..) อยู่กับเธอแล้วคิดว่าอยู่ในตลกคาเฟ่ได้เลย! จะปล่อยมุขหรือทำท่ายังไงเธอทำได้หมด!~ ใครที่รู้จักเธอดีจะรู้ว่าเธอเป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่นกว่าที่คิดไว้เยอะ! แสบสันพอควรเลยล่ะเธอน่ะ และเธอก็แรงเป็นนะ! แรงมากด้วย...แต่เพราะถือคติ 'ไม่ทำใครก่อน' ทำให้เธอไม่ใช่คนที่จะหาเรื่องคนอื่นไปเรื่อยหรอก เพราะเธอเป็นพวกที่ไม่ชอบหาศัตรูเข้าตัวเท่าไหร่ แต่ว่าถ้ามาหาเรื่อง...?! เธอจะหาเรื่องตอกกลับไปแรงกว่าเดิมหลายเท่าตัวนัก!!! คาระเป็นคนที่มักจะทำตัวเป็นเด็กๆอยู่บ่อยครั้ง ติดเอาแต่ใจ แอบซึน(?) และงอนง่าย ติดเพื่อนพอสมควร เข้าสังคมบ่อยเลยเพื่อนเยอะ เพราะเธอไม่ชอบเลยนะ ไอ้ความเหงาเนี่ย... หลายครั้งที่คาระชอบทำอะไรเป็นเด็กๆ หรือไม่ก็หาเรื่องสนุกๆทำ ซึ่งสิ่งที่เธอจะเรียกได้ว่า 'สนุก' จริงๆนั้น...ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพวกสิ่งที่ระทึกขวัญ หวาดเสียว ไม่ก็แผลงๆทั้งนั้นแล...(นับว่าเธอขวัญแข็งมาก...) อันที่จริงถ้าไปสะกิดต่อมความกลัวของเธอเข้าแล้วล่ะก็ เธอจะกลายเป็นเด็กสาวเจ้าน้ำตาได้ง่ายๆเลยนะ! บ่อน้ำตาแตกเลยล่ะนั่น! ถึงคราวนั้นล่ะก็หยุดให้ร้องได้ยากมาก มักจะต้องรอจนเธอร้องไห้จนสลบไปนั่นแล...ดังนั้นเธอเลยเป็นคนที่อ่อนไหวกว่าที่คาดไว้ คาระเป็นเด็กสาวที่เล่นกีฬาได้เก่งมากมาย~!!! เธอติดอันดับ 1 ใน 3 นักกีฬาที่เก่งที่สุดของโรงเรียน! เพราะคาระเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถด้านนี้มาแต่เกิดเลยล่ะมั้ง? แต่กีฬาที่เธอรัก ถนัดและเก่งที่สุดเห็นทีจะเป็นเทนนิสล่ะ~!!! คาระมักจะฝึกซ้อมหาท่าต่างๆนานามาล้มคู่ต่อสู้ได้ภายในระยะเวลาไม่นาน เรียกได้ว่าเธอเป็นอัจฉริยะของวงการนี้ได้เลยทีเดียว ถึงเรื่องกีฬาเธอจะเก่งแค่ไหน แต่เรื่องการเรียนนั้นห่วยรับประทานสิ้นดีเลย!!! เนื่องจากเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน(สมาธิอยู่ไม่นิ่ง?) อ.พูดอะไรก็หูซ้ายทะลุหูขวาได้ตลอด การเรียนเกิดมาเพื่อฆ่าเธอโดยแท้... คะแนนลุ่มๆดอนๆสุดๆ สอบซ่อมมันตลอดเกือบทุกวิชา(วิชาที่เธอซ่อมนั้นบางวิชาได้ไม่ถึงสิบคะแนนเลยก็มีนะ!)...แต่เวลาซ่อมแล้วก็ผ่านมาด้วยคะแนนที่เฉียดฉิวตลอด(ก็โอเคอยู่ เพราะเธอจะพยายามอ่านหนังสือให้ถึงที่สุดของที่สุดที่เธอจะรับไหวได้ นับว่าฝืนมากๆ...) ใครว่าการเรียนนั้นสนุกเธอจะแอบทึ่ง เพราะคิดว่าเรียนมันต้องใช้สมองเยอะ ดีตรงไหนกัน?? เข้าเรียนทีสักพักเธอก็ง่วงจนแอบสัปหงกแล้ว! โชคดีที่นั่งด้านหลัง...) แต่เพราะโควต้าดีเด่นด้านกีฬา เลยพอให้อภัยได้ในระดับหนึ่ง...ความจริงแล้วคาระมักฉลาดในเรื่องไม่เป็นเรื่อง... สุดท้าย...เธอเป็นคนที่ปลุกขวัญให้กำลังใจคนอื่นเก่งมาก แถมยังคอยให้คำปรึกษากับคนอื่นตลอด(แบบเงอะๆงะๆ) ปลอบใจเก่ง นับว่าเธอใจดีไม่เบา~ ท้ายสุด...คาระเป็นคนที่ไม่ชอบการผูกมัดใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นจึงมีการแอบแหกกฎนิดๆหน่อยๆ(?)
    ป.ลิงสักนิด...คาระเป็นคนสายตาสั้นแต่ไม่มาก ดังนั้นเธอจะสวมแว่นเฉพาะตอนที่ต้องใช้สายตามากๆ [แว่นของเธอเป็นแบบกรอบเหลี่ยมบางสีดำสนิท]

    ประวัติ :: เซชุ คาระ...เด็กสาวที่เกิดมาในตระกูลนักกีฬาโดยเฉพาะซึ่งมีชื่อเสียงมาก และเธอเองก็มีพรสวรรค์มาแต่เกิดเลยด้วย! ทว่ากลับมีปมด้อยที่คาดไม่ถึง... เพราะว่าพรสวรรค์ด้านเทนนิสของเธอนั้นดูเหมือนจะไม่มีเลย! เรียกได้ว่าห่วยไม่แพ้กันกับเรื่องการเรียน...แต่เพราะว่าขึ้นชื่อว่าเป็นตระกูลดัง เธอจึงต้องเก่งทุกอย่าง ดังนั้นจึงมีการกดดันเธอขึ้นในครอบครัว ทำให้ช่วงนั้นของคาระเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายมาก เธอเก็บกดตลอดมา จนกระทั่งวันหนึ่ง...เธอทนรับความกดดันนี้ไม่ไหวจึงตัดสินใจที่จะ 'หนีออกจากบ้าน(คฤหาสน์?)' !! ตอนเย็นๆเธอนั้นไม่กลับบ้าน เดินเรื่อยเปื่อยไปโดยไร้จุดหมาย ตอนที่เห็นลำธารแถวๆใกล้ๆคอร์ดเทนนิสของที่ใดที่หนึ่ง เธอก็เผลอตะโกนความในใจทั้งหมดออกมาจนหมดสมใจอยาก พอเธอรู้สึกโล่งตัวโล่งใจได้ไม่ทันไร จู่ๆก็มีคนมาแตะไหล่ทักเธอจนสะดุ้ง เมื่อเธอหันกลับไปก็เจอเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อ 'ฟูจิ ชูสึเกะ' และเขาบอกว่าเขาได้ยินสิ่งที่เธอตะโกนไปประมาณว่า 'ฉันน่ะอยากจะเล่นเทนนิสให้เป็นและเก่ง เพื่อที่ฉันจะได้หลุดพ้นจากเรื่องเฮงซวยแบบนี้ซักที !!!' นั่นทำให้เขาตัดสินใจสอนคาระให้เล่นเทนนิส โดยนัดมาเจอที่คอร์ดนี้เวลาเย็นๆของทุกวัน ดังนั้นวันนั้นเธอจึงตัดสินใจกลับบ้าน ถึงจะเกือบค่ำก็ตามที โดยอ้างกับทางบ้านว่าต้องทำเวรทำความสะอาดแทนเพื่อน หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ไปซ้อมเทนนิสกับฟูจิ ซึ่งด้วยพรสวรรค์ของเธอและการสอนแบบง่ายๆสบายๆแต่จดจำได้ง่ายของฟูจิ ทำให้คาระเป็นคนที่เก่งด้านเทนนิสได้ในเวลาไม่นานนัก พอถึงวันทดสอบทางบ้านก็ดีใจกันยกใหญ่ ยกยอปั้นปอเธอต่างๆนานา และไม่ได้กดดันอะไรเธออีกต่อไป เพียงแต่ต้องรักษาชื่อของตระกูลไว้ก็เป็นพอ แต่จู่ๆ...อยู่มาวันหนึ่งฟูจิก็ไม่ได้ไปที่คอร์ดเทนนิสนั้นอีกเลย...คาระที่เฝ้ารอหาฟูจิมาเป็นเดือนๆที่คอร์ดนี้ก็ต้องตัดใจ ไม่ไปที่คอร์ดนั้นทุกๆวัน แต่ไปบ้างแค่บางครั้งเท่านั้นเอง เรื่องนี้มันเกิดเมื่อหลายปีก่อน(จะกี่ปีก็แล้วแต่ไรท์เลยนะคะ)...คาระไม่เคยลืมฟูจิเลย ถึงเธอจะไม่รู้ว่าฟูจิจะจำเธอได้อยู่หรือไม่ แต่เธอก็เก็บความรู้สึก 'รัก' นั้นไว้ตลอดมาหลายปี และไม่มีวันสั่นคลอนเลยสักครั้งเดียว จนกระทั่งวันนี้...ฟ้าบันดาลให้ฟูจิมาเป็นรูมเมทเธอจนได้!!! แต่เขาจะจำเธอได้รึเปล่าเนี่ยสิน้าปัญหาล่ะ...?!
    ป.ลิงสักนิด...ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟูจิ คาระจะใส่ใจ เป็นเอามากสุดๆ และกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ จนบางครั้งอาจออกนอกหน้าไป(ไม่)นิดส์ [จึงกลายเป็นสตอล์กเกอร์?]

    คู่ :: ฟูจิ ชูสึเกะซังค่า~! ><

    ชอบ :: ฟูจิ(?!)/อาการ-แอบมอง--->แอบกรี๊ดในใจ--->เริ่มจะเพ้อ--->เพ้อสุดๆ--->เลือดกำเดาหก(เพ้อถึงอะไรกันแน่?!)
    กีฬ/อาการ-ถ้าเจอกีฬาประเภทไหนก็จะเข้าไปเล่นทันที ซึ่งเธอคนนี้เล่นได้ทุกอย่าง...
    เพื่อน ความครึกครื้น/อาการ-เธอจะสนุกสนานมาก จนบางทีกล้าทำอะไรบ๊องส์ เพี้ยน ตลกมาโชว์ให้เพื่อนๆดู

    ไม่ชอบ :: ารเรียน เรื่องวิชาการ/อาการ-หากอยู่ในห้องเรียนเป็นสัปหงก...ไม่ก็เหม่อลอย...
    การอ่านหนังสือมีสาระ/อาการ-ง่วงหงาวหาวนอน แต่ถ้าถึงเวลาซ่อมล่ะจะตั้งหน้าตั้งตาอ่านให้ได้มากที่สุด
    คนที่มาหาเรื่อง/อาการ-สั้นง่าย...หาเรื่องกลับให้แรงกว่าเดิม!!! (เจ้าคิดเจ้าแค้นนะเนี่ย...)

    กลัว :: ความเงียบหรืออยู่คนเดียวนานเกินไป หรือการโดนทิ้ง(โดยเฉพาะในที่ๆวังเวงมากๆ การอยู่คนเดียวนั้นไม่นับตอนที่เธออยู่หอคนเดียวมาก่อน ก็มันเป็นที่นอนนี่นะ จะกลัวทำไม?)/อาการ-เธอจะกระสับกระส่ายร้อนรน เหงื่อไหลซึมน้อยๆ ตัวสั่นเทา น้ำตารื้นจนไหล หนักหน่อยก็คงจะหมดสติไปเลยล่ะ

    แพ้ :: ฟูจิ(เอาเข้าไป...)/อาการ-เวลาอยู่ในระยะประชิดหรือสบตากันพอดี--->หน้าแดง--->อาย แต่ไม่หลบตา(?)--->เผลอทำอะไรเพี้ยนๆไม่รู้ตัว...(จบ แต่มีการต่อได้?)--->ฟูจิยิ้มให้(ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่)--->ตาย(สลบหรอก...!!) [อยู่ระยะไกลไม่มีผล อาการจะเป็นแบบสิ่งที่ชอบค่ะ]
    ที่ๆละอองควันหรือฝุ่นเยอะเกิน/อาการ-เกิดผื่นแดงตามตัวอย่างช้าๆ ให้พอคันๆแสบๆ แต่ไม่ถึงกับร้ายแรงอะไรมาก ทายาแล้วปล่อยพักวันเดียวก็หายแล้ว แต่มีข้อแม้ว่าห้ามใส่อะไรทับ...! ไม่อย่างนั้นจะไม่หายเลย [นอนก็ต้องนอนคว่ำ...]

    งานอดิเรก :: เล่นกีฬา(เทนนิสเป็นหลัก)/สัปหงกในห้องเรียน(?)/หากิจกรรมสนุกๆทำ/แอบส่องจ้องมองฟูจิ(เธอเป็นสตอล์กเกอร์หรือไง!??)

    รูป :: Deep-Sea Girl [สามารถเลือกได้ตามใจชอบค่ะ]

    - 1 ไม่ติดอย่าว่ากันนะคะ :: ไม่ว่าสักนิดค่ะ! จะถือเป็นบทเรียน...
    - 2 ลบวงเล็บด้วยนะคะ :: ลบแล้วค่า~!
    - 3 ติดแล้วมาอ่านด้วยล่ะ :: ติดตามแน่นอนค่ะ หากติดนะคะ~? ^^
    - 4 ถ้าลูกสาวรั่วอย่าว่านะเออ :: จัดเต็มเลยค่ะไรท์เรื่องรั่วเนี่ย...ไม่รั่วเราไม่เอา! =[]= //โดนตบ

    ป.ล.สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ตามสะดวกโยธินค่ะ [ยกเว้นเรื่องคู่นะคะ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×