ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #35 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      27 มี.ค. 55

    อะแฮ่ม! ก็ฟิคของเฟอร์จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับตุ๊กตาน่ะค่ะ โดยนางเอกเป็นตุ๊กตาแต่ว่าถูกใครบางคน
    ฟื้นคืนชีพพวกเธอให้เป็นคนขึ้นมา โดยที่เธออยู่ในฐานะของ'ของขวัญ'แด่เหล่ามาเฟีย
    ซึ่งจะมีพันธะสัญญาบางอย่าง โดยเลือกระหว่าง'รุ่งโรจน์'หรือ'หายนะ' ซึ่งการเลือกแต่ละอย่าง..
    ก็ย่อมต้องสูญเสียอะไรบางอย่างไปด้วย ทำนองนี้น่ะค่ะ ส่วนเฟอร์ก็มาขอออริจากเพื่อนๆ
    เพราะไม่อยากนังเปิดรับสมัครให้วุ่นวายมาก มีแบบฟอร์มง่ายๆ(?)แค่นี้ค่ะ

    แบบฟอร์ม

    ชื่อ-นามสกุล :
    นิสัย :
    รูป :
    น้ำหนักส่วนสูงตอนเป็นคนจริง :
    อดีตส่วนตัวของตุ๊กตา :
    -----------------------------------------------------------------------

    นางเอกเป็นตุ๊กตาค่ะ แล้วจะมีอดีตส่วนตัวของตนเอง เพราะตุ๊กตาแต่ละตัวนั้นพบเจอกับความผิดมามาก
    และเจ็บปวดมามาก ทั้งเคยถูกเจ้าของทิ้ง ทั้งโดนเอาไปเป็นตัวทดลอง และอื่นๆมากมาย หรือแม้แต่...
    เป็นตัวตายตัวแทน ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้คือสิ่ง'กำหนด'นิสัยของตุ๊กตาตัวนั
    ้นๆ ซึ่งในส่วนนี้..เราสามารถยำได้
    อย่างชนิดไร้ขอบเขตค่ะ!จะเหนือจินตนาการ ดราม่าหรือออกแฟนตาซี ยังไงก็ได้นะคะ

    แต่หม่าม๊าไม่ต้องรีบมากหรอกนะคะ เพราะตอนนี้มีคนส่งมาแค่คนเดียวเอง ฮา...
    ไว้ออริครบเฟอร์ค่อยปั่นบทนำน่ะค่ะ แหะๆ

    #เม้นท์นี้ชักเริ่มยาว เดี๋ยวเฟอร์แบ่งไปตอบเป็นสองเม้นท์นะคะ > < "

    ตอนนี้..ไม่มีใครโดนฉุดไปหรอกค่ะ =w= เพราะยังไม่ได้จัดคู่ เฟอร์จะให้คนอ่านทำโพลโหวตน่ะค่ะ แหะๆ
    อีกอย่างคือ...เฟอร์ยังไม่แน่ใจนิสัยว่าแนวที่ห้าของแต่ละคนจะเป็นยังไงด้วยน่ะค่ะ ของเฟอร์..ตอนแรกเอาแนวสี่
    แต่ป้าแน้ปขอ เฟอร์ก็เลยเปลี่ยนตัวเองเป็นแนวที่ห้า โดยของเฟอร์เป็นเด็กสาวที่ง่ายๆสบายๆไม่คิดอะไรมาก
    ติดจะชอบสติหลุดลอยไปไหนมาไหนบ่อยๆ แล้วก็ขี้เซาด้วย! <<แนวปกติที่เฟอร์ชอบปั่น?

    ทั้งคู่คะ หม่าม๊า > A < หม่าม๊าทำสวยมาก!
    แสดงว่า..หม่าม๊ายังเก็บสามีไว้หลายคนสินะคะ *0* เฟอร์ท่าทางจะมีพ่อหลายคน ฮา..

    เฟอร์กินแต่โยเกิร์ตเหมือนกันค่ะ! ;w; แต่ก็อร่อยดีนะคะ ฮา..
    เอาอีกฮับ! เฟอร์กำลังหิวพอดี ~ แหะๆ

    อ้าว!ไปทำอะไรมาหรอคะ? ข้อมือเป็นอะไรมากไหมฮับ?
    อ่อค่า! แล้วเฟอร์เป็นภูติด้วยรึเปล่าคะ? '^' ท่าทางนักแสดงเยอะจริงๆด้วย!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×