ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #192 : Rosanne's FOREST

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      4 ธ.ค. 57

    ใ บ สมัคร  - -  R E GISTER

     


    (ผมสีเทาควันบุหรี่ และดวงตาสีดำสนิทนะคะ!)

     

                ชื่อ – นามสกุล : ซาวาลี ( Savali ) | ไม่มีนามสกุล

                เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งสไครเกอร์(คูสิท)กับการ์กอยล์ #What The Heck? | ในยามกลางคืนจะปรากฏในรูปลักษณ์ของชายหนุ่มมีปีกมังกร(สามารถพรางให้หายได้) พลังที่มีจะเป็นการขับไล่สิ่งชั่วร้าย มีอำนาจศักดิ์สิทธิ์ในการปัดเป่าเพทภัยทั้งหลาย รวมทั้งร่างกายยังทนทานเป็นอย่างมาก(ไม่สามารถแปลงให้กายเป็นหินได้ เนื่องจากไม่ใช่การ์กอยล์เต็มตัว) ทว่าในยามกลางวันเขาจะปรากฏในรูปของสุนัขตัวใหญ่เท่าวัว หากผู้ใดได้พบเห็นกับตัวแล้วจะต้องได้พบกับภัยพิบัติ มักสะสมพลังเหนือธรรมชาติในตัวไว้ในไม้กางเขนอันใหญ่ทีละเล็กละน้อย เอาไว้สำรองเวลาฉุกเฉิน และความสามารถสุดท้ายคือเขามักจะอยู่ในบริเวณที่มีสมบัติล้ำค่าซึ่งถูกฝังไว้ภายใต้หินดิน

                เพศ : ชาย

                อายุ : "อันนี้ข้าก็ไม่เคยนับวันเดือนปี --- เอ่อ คงสักสี่ร้อยกว่าปีมาได้แล้วกระมัง?"

                บทที่ต้องการ : เหนือมนุษย์

                ส่วนสูง / น้ำหนัก : 191 ซม. / 82 กก.

                ลักษณะนิสัย : ซาวาลีเป็นผู้ที่มีลักษณะนิสัยอย่างที่ผู้ใหญ่ที่ดีมีกัน(?) เขาเป็นบุคคลผู้สุขุม รอบคอบ(คิดถึงผลที่จะตามมาเสมอ) ฉลาดคิด ฉลาดพูด และฉลาดทำ รู้จักที่จะวางตนอย่างเหมาะสม รวมไปถึงการตริตรองถี่ถ้วนก่อนลงมือทำอะไรหรือพูด และซาวาลีจะไม่พูดจาลอยๆ หรือเพ้อเจ้อเด็ดขาด เถรตรง และมีความรับผิดชอบที่สูงมาก สามารถจัดการกับอารมณ์ของตนได้ มักกดอารมณ์ให้อยู่ใต้เหตุผลเสมอ ผู้ชายคนนี้ยังเป็นผู้ที่ชัดเจน และเชื่อมั่นในตนเอง ทว่าคนรอบคอบอย่างเขาก็ยังมีมุมที่กล้าลองกล้าเสี่ยงด้วยเช่นกัน ไม่อย่างนั้นคงไม่ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ พอดี --- ชอบที่จะเฝ้ามองนักเดินทางที่หลงทาง(?)ในป่ามืดโรซานน์ บางครั้งอาจปรากฏตัวลางๆ นำทางให้เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ช่วยตลอด เพราะการอยู่รอดจำเป็นต้องช่วยตัวเอง สิ่งที่ทำคือแนะแนวเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ขึ้นกับว่าคนผู้นั้นจะเข้าใจรึไม่ นอกจากนี้แล้วเขายังเข้าใจและยอมรับบุคลลอื่นได้ รวมไปถึงถ้าได้รับฟังปัญหาก็จะตั้งใจ ไม่ละเลย ดูเป็นคนตึงๆ จริงจังกับทุกอย่าง แท้จริงแล้วเขานั้นสบาย และเป็นกันเองมากนัก ให้ความสำคัญกับเรื่องเกียรติเป็นหนึ่ง แล้วใช่ว่าซาวาลีจะดีได้เสมอไป บทจะร้ายก็ทำได้เช่นกัน เป็นผู้ที่เด็ดขาดจนน่ากลัว หากคิดตัดสินใครแล้วก็จะปฏิบัติตามใจที่ตนตัดสินทันทีอย่างไม่มีลังเลแม้แต่น้อย อย่าทำให้เขาเกลียด ไม่อย่างนั้นมันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปที่จะมีคนแช่งจนมีอันเป็นไปได้จริงๆ ...

                ประวัติความเป็นมา : ซาวาลีเป็นลูกผสมสไครเกอร์กับการ์กอยล์ ยังคงไม่ทราบแน่ชัดนักว่าสองเผ่าพันธุ์นี้ได้พบและรักกันอย่างไร ทว่าพลังที่เขาได้รับมาจัดว่าลงตัวเลยทีเดียว ถือกำเนิดในป่าโรซานน์แต่แรก ทว่าผู้ที่อุ้มชูเขานั้นกลับไม่ใช่มารดาบิดาที่แท้จริง หลังจากที่ทั้งสองได้มีซาวาลี ก็ทิ้งเขาไว้ในป่าใต้ต้นไม้ยามหิมะโปรยปราย ถูกอุ้มชูด้วยเผ่าพันธุ์หนึ่งในป่าแห่งนั้นจวบจนเติบใหญ่ ท้ายสุดแล้วเขาก็ปลีกออกมาใช้ชีวิตด้วยลำแข้งของตนเอง

                ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : ชอบความร่มรื่น สงบ, ผลไม้จำพวกเบอร์รี่, อากาศเย็นสบาย, ความเป็นเหตุเป็นผลและยุติธรรม, คนที่มีความคิดเข้าท่า, เกียรติยศและศักดิ์ศรี, เรื่องที่ไม่คุ้นเคยแต่น่าสนใจ | เกลียดความวุ่นวาย, ความไร้เหตุผล, การหยามย่ำยีเกียรติและศักดิ์ศรี, คนพูดไม่คิด | กลัวความเป็นนิรันดร์กาล(เพราะเขาอยากที่จะมีชีวิตและจากลาอย่างที่ควรจะเป็นตามสัจธรรมน่ะค่ะ แต่เขาเองก็ไม่รู้ว่าตนเป็นอมตะรึเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วสามารถมีชีวิตอยู่ได้เรื่อยๆ แค่ไม่แก่เฒ่าอีกต่อไป แต่สามารถถูกสังหารได้นะคะ) | ไม่มีสิ่งที่แพ้

                เพิ่มเติม : ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ (?)

                 ถ้าออริของท่านเสียชีวิต ท่านอยากให้ออริของท่านเสียชีวิตแบบไหน : ถ้าซาวาลีต้องตาย ตอบในแบบของเจ้าตัวดีกว่าเนอะ (ฮา) "ข้าต้องการจบชีวิตโดยที่ไม่จำเป็นต้องสูญเสียสิ่งสำคัญใดๆ ทั้งนั้น รึบางทีหากมันจำเป็น ข้ายอมสละชีพเพื่อความสำเร็จที่จะก่อให้เกิดประโยชน์ในภายภาคหน้าได้ คงไม่มีใครอยากจะตายอย่างไร้ค่านะจริงไหม? ยิ่งเป็นข้าด้วยแล้วล่ะก็ นิสัยอย่างนี้คงไม่มีความคิดจะทำอะไรเปล่าประโยชน์หรอก (หัวเราะ)"


                สำหรับท่านผู้ปกครอง มีอะไรอยากจะบอกกับไรท์มั้ยคะ? : หวังว่าพ่อหนุ่มคนนี้จะโอเคสำหรับปั้นๆ นะคะ U v U แล้วก็ความเป็นปริศนานั้นปั้นๆ จะยัดอะไรก็จัดเลยค่ะ! (?)

     

    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×