ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #189 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      23 พ.ย. 57

    SOME WORDS  FROM SOMEONE
    WHO WANTS TO CONSOLE YOU

    There’s still a chance.
                                         -------- K & M

     

                    เอ่อ..สวัสดี

                    (เงียบไปเลยมาฮา---เอ็ม ฉันคิดว่าถูกต้องแล้วที่จะใช้คำนี้ แล้วนายเกี่ยวอะไรกับส่วนของฉันเล่า)

                    แฮ่ม --- ขอโทษที่นะเมื่อกี้ ลืมๆ ไปก็ได้ว่าฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป เอาเป็นว่าจะเข้าเรื่องละกัน

                    ฉันชื่อว่า เค แน่นอน เป็นนามแฝงน่ะ แต่เชื่อว่าเธอคงรู้จักชื่อจริงๆ ของฉันแล้วใช่ไหม? ซึ่งก็คงเป็นอย่างนั้น ฉันคิดว่าพวกเราไม่เคยพบกันมาก่อน อย่างไรก็ตาม ฉันอยากจะฝากข้อความนี้ให้เธอ ตั้งใจฟังนะ เพราะฉันเองก็พูดทำนองนี้ไม่บ่อยหรอก

                    (เถอะน่า ดีกว่านายที่ไม่เคยละกัน เอ็ม!)

                    มันอาจเป็นคำพูดที่ไม่ได้เรื่องเท่าไหร่นะ แต่ว่า ถ้าเธออยากเจอฉัน อยากพบฉัน ฉันเชื่อว่าวันนั้นต้องมาถึงอย่างแน่นอน อย่าคิดมากไป เพราะฉันไม่หายไปไหนหรอกนะ สิ่งที่เธอต้องการมีเพียงเวลาและจังหวะอันเหมาะสมเท่านั้นล่ะ ฉันรู้ว่ามันยากที่จะได้มีโอกาสนั้นสักครั้ง แต่ฉันเชื่อ ว่าสักวันมันต้องมาถึงแน่นอน หวังให้เธอเชื่อด้วยนะ ฮ่ะๆ แต่ยังไงก็บังคับกันไม่ได้อยู่ดี ... เอางี้ละกัน ฉันจะรอ รอเวลาที่จะได้เจอกับเธอ หรือคนที่เธอจะส่งมาเจอแทน

                     ฉันดีใจนะที่มีคนอยากจะพูดคุยกับฉันด้วย

                    (ใช่ นายก็ด้วยเอ็ม โทษทีที่ตกหล่น)

                    ต่อให้ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องอะไรแค่ไหน จำไว้นะ มันมีโอกาสเสมอ และจะมีตลอด ครั้งนี้เธออาจปล่อยมันหลุดลอยไป ฉะนั้นจดจำไว้นะ และคราวหน้า อย่าให้พลาดอีกล่ะ!

                    ฉันก็มีสิ่งที่จะพูดเพียงเท่านี้ อื้ม ยังไงก็จะรอเจอเสมอนะ!

                    (โอเค ตานายแล้ว)

     

                     ว่าไงสาวน้อย!

                    (กลอกตาใส่ฉันไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกน่าเค นายควรจะชินมันได้แล้ว)

                    เธอคงรู้แล้วสินะว่าฉันคือเอ็ม? และแน่นอนว่าฉันพูดประโยคดีๆ แบบเคไม่ได้หรอกนะ แต่ก็จะลองดูแล้วกัน อืมมม... มันยากที่จะปลอบใจหรือให้กำลังใจคนสักคนโดยที่ไม่เผลอไปกระทบอะไรเข้า

                    เอางี้ละกัน ถ้าหากเธอกำลังเศร้า ผิดหวัง เสียใจ หรือเครียดอะไรอยู่ แนะนำให้ทิ้งมันไปซะ!

                    เธออย่าโทษตัวเอง จุดนี้คือข้อสำคัญ แต่ฉันคิดว่าเธอคงคิดไปแล้วล่ะมั้งเนี่ย? เอาเถอะ วันหลังฉันจะลองสร้างเงื่อนไขว่าถ้าเธอโทษตัวเองหนึ่งครั้งฉันจะฟาดเธอหนึ่งทีละกัน

                    (ฉันล้อเล่น แต่นายทำหน้าตาแบบนี้แล้วตลกเป็นบ้าเลยว่ะ)

                    สาวน้อย ถ้าจิตใจของเธออ่อนแอล่ะก็ เจอฉันไม่ได้หรอกนะ ไม่อย่างนั้นเธอคงจะถูก...กลืนกินไปโดยไม่รู้ตัว ก็ไม่รู้สิ? ว่าฉันจะขยี้หัวใจเธอแบบไหนกัน ความเก็บกด คิดมาก และกังวลนี่ล่ะคือเครื่องมือชั้นดีที่จะทำร้ายตัวเองได้เลย ฮ่ะๆ~ บางทีจริงๆ แล้วเธออาจไม่ควรพบฉันก็ได้นะ? คิดดูดีๆ แล้วกัน ฉันพูดดีๆ กับใครไม่เป็นเท่าไหร่หรอก แต่คำหลอกลวงนี่ของถนัด ไม่แน่ว่าฉันอาจแฝงคำลวงไว้ทุกซอกประโยคที่พูดกับเธอก็ได้~

                    ไอ้เรื่องโอกาสอะไรนั่นน่ะเคพูดแทนฉันจนหมดแล้วล่ะมั้ง  ที่เหลือก็แค่อย่าคิดมากก็เท่านั้น

                    อยากเจอฉันจริงๆ ล่ะก็ควรทำจิตใจให้โล่งเข้าไว้ จะได้ไม่ต้องหดหู่เวลาเจอฉันพูดอะไรใส่

                    จริงๆ แล้วการพูดดีๆ นี่มันยากชะมัด รู้สึกมั่วๆ ไปหมด แต่ไม่ขอโทษหรอกนะ ก็เธอจะฟังแล้วนี่!

                    ถ้าเวลานั้นมาถึง เราก็คงจะได้เจอกันเองนั่นแหละ ฉันก็อยู่กับเคเสมอ ดังนั้น ถ้าเธอได้เจอเค ก็เท่ากับว่าเจอฉันคนนี้ด้วย

                    หึ...แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ เธออย่าล้มไปก่อนแล้วกัน และฉันจะรอเธอ ... จนกว่าวันที่เราจะได้พบกันนะสาวน้อย

                    โชคดี และขอให้โชคชะตาเป็นใจล่ะ!

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×