ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #183 : Military State [ regis. ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      15 ต.ค. 57

    สัญญาเข้าร่วม }




    ข้าพเจ้า คาร์ลอส อัลวาเรซ มีความประสงค์จะขอเข้าร่วม
    สมาพันธ์ทหารรับจ้าง และยินดีเข้ารับการฝึกทุกรูปแบบ
    ร่วมถึงการรับงานนอกสถานที่ ร่วมกับทีมประสิทธิจารกรรม


    - ข้อมูลผู้เข้าร่วมสมัคร -

     

     
    ชื่อ : คาร์ลอส อัลวาเรซ ll Carlos Alvarez
    อายุ : 26 ปี  สัญชาติ : สเปน
    หน่วย : NINJA
    โค้ดเนม : SIMA
    ประวัติความเป็นมา / ลักษณะนิสัย :
    คาร์ลอสเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกจับมาเพื่อเข้ารับการทดสอบในการเป็นมือสังหาร และโชคดีที่เขาผ่านมันไปได้แม้จะสะบักสะบอม หลังจากนั้นก็ฝึกฝนและคลุกคลีอยู่กับวงการนี้ตลอดมา จนได้เป็นคนโปรดของหัวหน้าหน่วย เขาได้ให้แว่นตาแก่คาร์ลอสเพราะคิดว่ามันเหมาะดี(หัวหน้าหน่วยเป็นคนตลกได้ที่...และนามสกุลก็ใช้ของหัวหน้าหน่วยเช่นกัน) จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้หน่วยต้องยุบไป แน่นอนว่าระหว่างนั้นเขาได้ทำงานอิสระ รับจ้างสืบข่าวสารหรือกระทั่งสังหารคน
    คาร์ลอสเป็นคนพูดน้อย ซึ่งจะได้ใจความรึไม่ขึ้นอยู่กับอารมณ์ มักจะนิ่ง และไม่ค่อยจะได้พูดคุยกับใครมากนัก เวลาพูดจามักจะสุภาพ น้ำเสียงเรียบนิ่ง หน้าไม่ยิ้ม อันที่จริงแทบไม่กระดิก เป็นคนเข้าใจยาก --- สุขุมเยือกเย็นตลอด เวลาปกติบรรยากาศรอบตัวของคาร์ลอสค่อนข้างผ่อนคลาย แต่ถ้าจริงจังขึ้นมาก็กดดันเอาการ คาร์ลอสเป็นคนที่เด็ดขาดและไม่ใจอ่อนกับเป้าหมายแน่นอน เว้นแต่ถ้าใช้ประโยชน์อะไรได้ก็จะลองดู กระนั้นเขาก็มนุษยสัมพันธ์ไม่ดีไม่ร้าย เพียงแต่นิ่งและไม่ค่อยเข้าหาใครก่อนก็เท่านั้น ซึ่งถ้ามีคนคุยด้วยก็คุยตอบนั่นแล 

    อื่นๆ :
    - เป็นหนอนหนังสือตัวยง 
    - เวลาเขากำลังใช้สมาธิ อย่ารบกวนจะดีกว่า
    - ที่ใส่แว่นไม่ใช่เพราะสายตาสั้น แค่มันเป็นของดูต่างหน้าอย่างหนึ่ง(ไม่ทำให้สายตาเสีย เพราะเป็นเลนส์ไร้ค่าสายตา)
    - อาวุธเล็กๆ ลับๆ มีอยู่แทบทุกส่วนในร่างกาย

    APPLE PIE ★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×