ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #175 : THE RAVEN' 『Roleplay』: URELIO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      30 ส.ค. 57

    - Register -

     

    ชื่อ : ยูเรลิโอ เอส. ฟาโกเซีย ll Eurelio S. Phagosia

    อายุ : 19 ปี
    สัญชาติ : นอร์เวย์(นอร์เวเจี้ยน)

    หน่วย : Nightmare
    ความสามารถ : ร่างกาย
    โค้ดเนม : MERCENARY
     

    ประวัติความเป็นมา : เดิมทีนั้น...ยูเรลิโอใช้ชีวิตในฉบับสามัญชนทั่วไป เรียน เล่น อยู่กับครอบครัว ในช่วงที่ย้ายจากนอร์เวย์มายังอังกฤษใหม่ๆ นั้นอะไรๆ ก็ราบรื่นดี จนกระทั่ง อะไรบางอย่าง’ ได้ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล … ‘สิ่งนั้น’ ที่คร่าชีวิตผู้คนมากมาย และหนึ่งในนั้นคือพี่สาวของเขาเอง --- ในวันนั้นที่พวกเขากลับบ้านค่ำ ก็เจอเรื่องไม่คาดฝัน ตัวเขาอยู่ในเหตุการณ์และเห็นพี่สาวถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด สถานการณ์นี้เขาเองก็รู้ดีว่าอาจจะไม่รอด แต่ก็...ตัดสินใจสู้ ตายเป็นตาย ยังไงทางรอดก็น้อยอยู่แล้ว? และถึงได้รู้ว่าตัวเองมีความสามารถทางด้านร่างกายที่ไม่เคยแสดงออกนี่แล(ปกตินึกว่าแค่ร่างกายแข็งแรงเฉยๆถึงจะชนะหวุดหวิดแต่ก็สภาพปางตาย ประมาณว่าถ้ามีผู้พบเห็นช้ากว่านี้อีกนิดเขาคงตายตามพี่สาวไปแล้ว(…) เรื่องราวหลังจากนั้น...ก็คงจะเป็น...หนึ่งในสมาชิกของเรเวนได้เสนอให้เขาเข้าร่วมกับเรเวน --- แน่นอนว่ายูเรลิโอตอบตกลง ผู้ปกครองของยูเรลิโอซึ่งเป็นญาติในลอนดอน เขาก็ได้ชี้แจงว่าจะไปอยู่อีกที่หนึ่ง โดยไม่บอกกล่าวรายละเอียดอะไรทั้งสิ้นอีก
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่จัดว่าไบโพลาร์เลยก็ได้ (?เวลาปกติก็มนุษย์ชนคนธรรมดานี่แหละ (?แถมออกจะดูใสๆ(?)สุภาพ(?)ใจดี(?)และหล่ออ่อนโยนมาก(?แถมยังพูดคุยกับคนอื่นๆ ได้ดี ปฏิสิมพันธ์ก็จัดว่าไม่เลวร้ายอะไรนัก ค่อนข้างดีด้วยซ้ำไป แถมยังตลกเฮฮาด้วยในหลายๆ ครั้ง --- ยกเว้นแต่ตอนที่ต่อสู้ อย่างกับคนละคน... จะเป็นอะไรที่นับว่าซาดิสม์มาก(?เห็นคนที่ปกติดูใจดีแต่พอถึงเวลาแล้วหักแขนหักขากระทืบเป้าหมายได้หน้าตาเฉยๆ (?พูดง่ายๆ คือไม่รู้สึกอะไรกับการทำร้ายฝ่ายตรงข้ามตนเองเลยแม้แต่น้อยนั่นแหละ(?)
    อื่นๆ :
    -       กรุ๊ปเลือด AB
    -       ส่วนสูง 177 ซม.
    -       ถ้าส่วนนี้ได้ก็...ชอบทานปลาแซลมอนมาก(??)
    -       เรียนรู้และรับรู้สิ่งต่างๆ ได้ไวพอตัว
    -       พรสวรรค์ทางด้านการตอบโต้โดยสัญชาตญาณเด่นชัด
    -       ยันเดเร----- /ปิ๊บ/

     


    (ขอบใจแบะแบะหลายๆ สำหรับโค้ดจัดหน้าแบบแบะแบะ #?)

     


    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×