ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #17 : อามาคุ คาเระมารุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      29 ก.พ. 55

    ใบสมัครตัวละคร

    #ลักษณะทางกายภาพ

    -รูปภาพ II จิ้ม1    จิ้ม2

    -รูปร่างลักษณะ II คาเระมารุ...หญิงสาววัยสิบหก หน้าตาน่ารัก ที่มักทำหน้าง่วงซึมตลอดเวลา เธอมีเรือนผมสีนิลอมม่วงเข้มยาวสลวย มัดรวบเป็นทรงทวินเทลน่ารักสดใส และนัยน์ตากลมโตสีเดียวกัน ใบหน้าเรียวรูปไข่ ขนตาปัดงอนสวยงาม จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางเป็นกระจับได้รูป รูปร่างสมส่วนกำลังดี ผิวขาวสะอาด สูงราวๆ 162 ซม. น้ำหนัก...ไม่บอก แต่เบาละกัน

    -ลักษณะเสื้อผ้าที่ชอบสวมใส่ II สไตล์ไหนก็ได้ แต่ถ้าเอาเข้าจริง เธอชอบสวมชุดแนวเมดคาเฟ่ น่ารักๆ ไม่ก็ชุดผ้ากันเปื้อน...แต่อย่างหลังนี่ไม่ใส่ออกบ้านหรอก!

     

    #ประวัติส่วนตัว

    -ชื่อ สกุล II อามาคุ คาระเมรุ [Amaku Karameru]

    -ความหมาย / ที่มาของชื่อ II อามาคุ-ช่างทำขนม,คาระเมรุ-ขนมหวาน/ที่มา-เพราะว่าอยากจะให้เธอเป็นหญิงสาวที่สดใสและอ่อนหวานเหมือนขนมหวาน เลยตั้งชื่อนี้ให้ แต่นิสัยมันช่างไม่ใช่เลย...

    -อายุ II 16 ปี

    -ประวัติ II คาเระเมรุ...หญิงสาวที่เกิดมาในครอบครัวที่มีอาชีพทำขนม เริ่มต้นประกอบกิจการจากพ่อและแม่ ซึ่งพวกท่านทั้งสองนั้นมีฝีมือในการทำขนมขั้นเทพ(?)มาก แต่ไม่ค่อยที่จะไปประกวดที่ไหน เพราะไม่อยากเด่นดังมาก มันจะทำลายความสงบสุขของชีวิตได้ พวกท่านเปิดร้านที่จังหวัดเกียวโต และขายดีเทน้ำเทท่าเลยล่ะ! ลูกค้าแต่ละวันมีไม่ต่ำกว่า 100 คน! และราคาขนมที่นี่ก็ไม่แพงมาก ราคากำลังดี ครอบครัวของเธอมีความสุข มีพ่อแม่ครบถ้วน คาเระมารุเป็นลูกสาวคนเดียว นั่นทำให้พ่อหวงเธอม้ากกกมาก!! แถมเธอยังน่ารักอีก นี่คงเป็นอีกสาเหตุที่ไม่ค่อยมีผู้ชายหน้าไหนกล้ามาจีบเธอ เพราะอาจโดนเครื่องมือรวมถึงวัตถุดิบทำขนมซัดใส่เอาได้ หากว่าพ่อท่านไม่ถูกชะตาด้วย... และแล้วคาเระมารุก็เริ่มเขียนจดหมายติดต่อกับ 'เพื่อนทางจัดหมาย' นั่นก็เพราะว่าเธอไม่มีเพื่อนเลยแม้แต่คนเดียว เพราะไปโรงเรียนทีไร ด้วยนิสัยของเธอนั้น ทำให้มักคุยกับคนอื่นไม่ค่อยรู้เรื่องตลอด! บางครั้งถูกแกล้งด้วยซ้ำเอ้า!! จนต้องทำให้เธอหันมาพึ่งเพื่อนทางจดหมาย...เพื่อนทางจดหมายที่เธอติดต่ออยู่ เขามีนามแฟงว่า(แล้วแต่ฟ้าจังจะใส่จ้ะ) และเธอเองก็ใช้นามแฝงกลับเช่นกัน โดยใช้ว่า 'ดาโซโตะ' ที่แปลว่า 'ขนม' คาเระมารุมีความสุขกับการได้คุยโต้ตอบทางจดหมายกับเพื่อนทางจดหมายของเธอคนนี้มาก และเขาบอกว่าเรียนอยู่ที่นามิโมริ เธอตอบกลับไปว่า 'ไว้ถ้าว่างๆฉันจะไปเที่ยวนะ แล้วค่อยเจอกันจริงๆเลย' หลังจากวันนั้นทั้งคู่ก็แลกเปลี่ยนเรื่องราวในรั้วโรงเรียนของตอนอย่างสนุกสนาน และพ่อแม่ก็ไม่รู้ว่าเธอมีเพื่อนทางจดหมายด้วยล่ะ!... แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อมีคนที่ต้องการที่ดินของท่านทั้งสอง และมันเป็นมาเฟีย! ทำให้ครอบครัวของคาเระมารุต้องออกมาตั้งร้านใหม่ที่นามิโมริ ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดออกไป คาเระมารุจึงได้เข้าเรียนที่โรงเรียนนามิโมริแห่งนี้ และออกตามหาเพื่อจะพบเพื่อนทางจดหมายของเธอ... เพราะเขาบอกว่าเรียนอยู่ที่นี่...

    -อุปนิสัย II คาเระมารุ...หญิงสาววัยใสที่นิสัยไม่สดใส(?)ตามวัยเอาซะเลย เพราะอย่างแรกเลย...เธอเป็นพวกที่มักจะง่วงหงาวหาวนอนอยู่ตลอดเวลา! เรียกได้เลยว่าเธอนั้น 'ขี้เซา' ขั้นบร๊ะเจ้า~!!! ขอร้องเถิด...เธอคนนี้น่ะ หน้าตาก็ดูออกแล้วว่าขี้เซาแค่ไหน =___= ตาปรือมันตลอดทุกวี่ทุกวัน เวลาเดิน ถ้าสังเกตดีๆ(ต้องดีมากนะ) จะพบกับสัจธรรม(?)ว่า...เธอนั้นเดินโซเซไปมาด้วยล่ะ! แต่การทรงตัวยังดีอยู่นะ ถึงคาเระมารุจะขึ้เซาแค่ไหน แต่ก็ไม่ค่อยจะสลบ หลับกลางคันได้ง่ายๆ อย่างมากแค่ 'เกือบ' น่ะนะ!! แต่ถ้าเกิดชวนไปทำอะไรที่มันน่าเบื่อสำหรับเธอ อันนั้นมีสิทธิ์หลับ สลบไสลไปโดยสดุดี...(ขอมอบรางวัลสดุดีความขี้เซาให้แก่ผู้หญิงคนนี้...= =) ตื่นค่อนข้างจะยากอีกด้วยล่ะ แล้วก็นะ ถ้าริจะปลุกเธอละก็ ระวังขาอันเรียวยาวสวยๆของเธอไว้ มันอาจฟาดคอคุณได้ไม่รู้ตัว เตือนแล้วนะเออ...แล้วคุณจะได้สลบ หลับตามเธอแน่! แถมขี้เซาไม่พอ คาเระมารุยังมีนิสัยอาร์ตติสท์สุดๆ! มีอารมณ์ศิลป์เป็นเรื่องที่ดี...เพราะยังไงก้ต้องใช้อารมณ์นี้ในการทำขนมหรืออาหารอยู่แล้ว แต่ทว่าคุณเธอนั้นมีมากไป(ไม่)หน่อยซะนี่...เลยเป็นคนที่ชอบทำอะไรไปตามอารมณ์และใจของตัวเอง แทบไม่สนสิ่งรอบข้างใดๆ...'ฉันอยากทำ ฉันก็ทำ ฉันไม่อยากทำ ฉันก็ไม่ทำ' อะไรแบบนี้...และก็มีโลกส่วนตัวที่สูงลิบลิ่ว~ อารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวน คาดเดาใจเธอยากกกก!!! นั่นทำให้เธอเป็นคนที่เข้าใจยาก เลยกลายเป้นคนที่ค่อนข้างจะคบยากไปโดยปริยาย...ดังนั้นเพื่อนของเธอเลยไม่มีสักคน อีกอย่างคือ คนที่คุยกับเธอได้ ต้องมีคุณสมบัติในการอดทนที่จะอยู่กับเธอ และต้องรู้เรื่องขนมและอาหารมาพอตัวด้วยจะดีมาก เพราะจะได้คุยเข้าใจกันง่าย ถ้าเข้าใจกันแล้วคาเระมารุจะกลายเป็นผู้หญิงที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องเลยล่ะ และเธอจะเผยรอยยิ้มที่ไม่ค่อยได้เผยให้ใครเห็นให้ มีนิสัยน่ารักน่าเอ็นดูให้เห็นด้วยเอ้า!! แต่อย่างว่า...การรู้จักกับเธอช่างเป็นเรื่องยากเย็นพอๆกับข้อสอบไฟนอลนั่นแล...คาเระมารุมีความสามารถในการทำขนมและอาหารสูงมากๆ ซึ่งเธอเคยไปประกวดและคว้ารางวัลแชมป์โลกมาแล้ว!!! ดังนั้นสามารถการันตีความอร่อยได้เลย ยามปกติเธอจะทำอาหารเรื่อยๆ ไม่อะไรมาก แต่ถ้ามีแขกหรือลูกค้า สปีดไวกว่าเดิมร้อยเท่าตัว...แล้วยังอุตส่าห์ออกมาดีไม่มีที่ติอีกเนอะ? นี่คือข้อดี(เพียงหนึ่งเดียว?)ของเธอล่ะ ส่วนนิสัย...อา...เรียกว่าเป็นข้อเสียไปเลยได้มั้ยเนี่ย?

    -สิ่งที่ชอบ II การทำขนม-อาหาร/การชิมอาหาร-ขนมต่างๆ/เพื่อทางจดหมายของเธอ/ครอบครัว

    -สิ่งที่เกลียด II การโดนเหยียดหยาม

    -สิ่งที่กลัว II ความล้มเหลว/ความผิดหวัง/ความอ้างว้าง

    -สิ่งที่แพ้ II การโดนจี้(จักจี๋) เพราะ เมื่อโดนจี้ทีไร ด้วยความเป็นคนเส้นตื้น เลยต้องชักดิ้นชักงอ(?) หัวเราะน้ำตาเล็ดอยู่ร่ำไป...

    -เพิ่มเติม II 1.)คู่ บาจิล จ้ะ/คาเระมารุ บางทีเธออาจเพี้ยนไม่รู้ตัว...เพราะในบางครั้ง เวลาออกไปเที่ยว เธอเผลอใส่ชุดนอนออกไป =___=...(หยิบชุดผิด สาเหตุมาจากความเบลอ...)

     

    #คำถามให้ตัวละครตอบ

    1.ทำไมถึงย้ายกลับมาอยู่ที่นามิโมริ

    ตอบ "อ๋า?...ก็เพราะว่าโดน...'ไล่'มา...แล้วที่ตั้งทำเลแถวนี้ก็ดี...เลยจะมาตั้งร้านใหม่แถวนี้น่ะ...ฮ้าว~ แล้วก็นะ...ฉันอาจจะได้เจอ 'เขา' ที่นี่ก็ได้ ก็เขาบอกว่า...เรียนอยู่ที่นี่นี่นา? และฉันก็ขอ...ให้พ่อแม่ส่งเข้าเรียนที่นี่เองล่ะ...เพราะอยากเจอ 'เขา' ไง...ฮ้าววววว~..."

    2. คิดว่าในโรงเรียนใครคือเพื่อนทางจดหมาย

    ตอบ "อืม...ฉันคิดว่าเขาน่าจะเป็น เอ็นมะ นะ...?ไม่ก็ บาจิล นี่ล่ะ...ฟี้...zzZZ" [คนหลังถูกแล้วล่ะจ้ะลูกสาว -O-]

    3. คิดว่าเขาจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน  แล้วจะพูดอะไรเมื่อเจอกับเขา

    ตอบ ข้าม*

     

    #คำถามสำหรับผู้ส่งตัวละคร

    1.ลบวงเล็บหรือยังคะ ไม่ลบฟ้าตัดสิทธินะเออ...

    ตอบ ลบแล้วล่ะจ้า ;w;

    2.ถ้าไม่ติด  จะติดตามมั้ยคะ?

    ตอบ พี่คิดว่า....ไม่จ้ะ TT

    3.ถ้าฟ้าเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางอย่าง..จะได้มั้ยคะ?

    ตอบ ได้เลยจ้า ตามสบาย

    4.ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ (_ _) ขอให้โชคดีค่า!

    ตอบ ขอบใจจ้า!

    IIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×