ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #158 : QUEST.01 : GUREPUN

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      3 พ.ค. 57

    วันเก่าๆ กับเรื่องเดิมๆ ...

                อันที่จริงการอยู่ค่ายฮาล์ฟบลัดไม่ได้ทำให้ผมเดือดร้อนอะไรเลย ผมชอบชีวิตที่นี่ด้วยซ้ำไป ทุกคนสนุกสนาน เฮฮา ร่าเริงกันทั้งนั้น! แถมมีเรื่องน่าสนใจอยู่ทุกวัน วายป่วงไม่เว้นว่าง ถึงผมจะมีความอยากรู้ว่าพ่อของตัวเองเป็นใคร แต่รออีกสักหน่อยคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง? ยังไงซะ เทพเจ้าก็ต้องประกาศรับรองให้ครบหมดอยู่แล้ว

                แต่ก็แอบเหวงนิดๆ นะเมื่อ คนๆ นั้นได้รับการรับรองจากแม่ของเธอ อะโฟรไดต์แล้ว จากนั้นคงไม่ได้อยู่ที่บ้านเฮอร์มีสด้วยกันอีก

                ผมตบแก้มทั้งสองของตนเองเบาๆ

              เรื่องแบบนั้นไม่ทำให้เป็นไรหรอกน่า! อย่างน้อยก็ยังอยู่ในค่ายด้วยกัน!

                ผมบิดขี้เกียจ เดินเอื่อยเฉื่อยไปจนถึงบ้านดีมิเทอร์...

                สายตาของผมโฟกัสไปที่แปลงดอกกุหลาบ มันบานสดสวยสะพรั่ง แล้วยังไร้หนาม ทำให้ผมคิดถึง คนๆ นั้น’ – เธอสวยและสง่างามเหมือนดอกกุหลาบ แต่เรื่องมีหนามไม่มีหนามผมก็ไม่แน่ใจ(?) ผมเริ่มมองซ้าย...มองขวา... ปฏิบัติการที่ผมทำจนเคยชินอย่างลับๆ เริ่มต้นขึ้นแล้ว

                ผมเก็บดอกกุหลาบมาสักสามสี่ดอก แน่นอนว่าคงไม่เล่นเอาเป็นช่อ เดี๋ยวโดนเพ่งเล็งพอดี... จากนั้นผมจึงแอบย่องไปยังบ้านอะโฟรไดต์ วางดอกกุหลาบทั้งสี่ดอกลงที่หน้าประตู ไม่อยากระบุว่าเป็นใคร เพราะยังไง...แฮ่ม หลายคนก็รู้ๆ กันอยู่น่ะนะ

               

                หลังกลับมายังบ้านเฮอร์มีส บนที่นอนของผมพบกล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้ากล่องหนึ่ง กระดาษแปะด้านบนว่า ถึง กุเรปัน : ค่ายฮาล์ฟบลัด บ้านพักเฮอร์มีส ตรงมุมขวาล่างเขียนด้วยตัวอักษรเล็กๆ ว่า บริการส่งของด่วนทันใจเฮอร์มีสผมขมวดคิ้วด้วยความแปลกใจ ฉันได้สั่งอะไรจากเทพไปด้วยเรอะ? จากนั้นจึงนั่งลงและเปิด

                มันคือรองเท้าผ้าใบคู่หนึ่ง เป็นรองเท้าที่สวยเลยทีเดียว...

                ผมหยิบรองเท้าออก และพบกระดาษโน้ตสีขาวข้างใต้นั่น ผมนำมันขึ้นมาดู

              ไม่เลวนี่เจ้าลูกชาย!

    ไม่นึกเลยว่าจะโตเป็นหนุ่มขนาดนี้แถมยังหลงสาวอีก พ่อเห็นว่าลูกอยากได้รองเท้า เลยซื้อให้ ถูกใจมั้ยล่ะ?! แต่มันก็เป็นแค่รองเท้าธรรมดาๆ นะลูกนะ (หัวเราะ)’

    ...ไอ้คำว่า (หัวเราะ) มันอะไรกันครับ...

                ผมเอะใจได้ทันทีว่าพ่อของผมคือใคร...

                ผมเก็บกระดาษที่จ่าหน้าพัสดุกับโน้ตข้างในนั่นไว้ เตรียมส่งให้ไครอนกับมิสเตอร์ดี.ดู

                มันคงเป็นการรับรองอย่างหนึ่ง แต่ถ้าพ่อจะรับรองซ้ำหน้ากองไฟคงไม่มีปัญหา...

               

                พ่อของผมคือเฮอร์มีส

                ฉะนั้น ศีลข้อ 2 ที่ผมรักษามันไม่ได้มาแต่ก่อน ก็ยังคงรักษาไม่ได้ต่อไป...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×