ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #157 : QUEST.01 : THE SCHELIKS

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      25 เม.ย. 57

    หลังจากที่ได้ยินคำปฏิเสธของริชมอนด์ สองแฝดก็พยักหน้า แม้ในใจจะแอบผิดหวังก็ตาม
    ทั้งคู่โค้งขอบคุณ และบอกลา จากนั้นจึงเดินออกจากพิพิธภัณฑ์เมโทรโพลิแกน มุ่งสู่จุดหมายต่อไป
    ดีนาร์ยมองรายชื่อคนที่จะไปหาเป็นรายถัดไป

    เด็นซ์ ต่อไปเราไปหาคนนี้กันเถอะ!”
    อื้ม! ได้เลย ไหนๆ ก็ลองดูแล้วกัน ดวงพวกเราคงยังไม่อับโชคขนาดนั้นหรอกน่า ---”

    อีกอย่าง
    พวกเรารู้สึกได้ถึงพลังงาน
    พรายกระซิบ’ (?)

     

    พี่น้องเชลิกวกกลับทางเดิม พวกเขาแหวกว่ายอย่างรวดเร็วไปในแม่น้ำอีสต์อีกครั้ง ผ่านเกาะริเกอร์ส
    เรื่อยไปตามแนวท่าอากาศยานลากวาร์เดียสู่อ่าวฟลัชชิ่ง ลัดเลาะเข้าตามลำคลองฟลัชชิ่งอีกที
    เมื่ออยู่ในตำแหน่งมุมอับที่ไม่น่ามีใครเห็นแถบข้างคลอง พวกเขาก็ส่งกระแสน้ำดันตัวเองขึ้นสเต็ปเดิมๆ
    เด็กหนุ่มสองคนเดินทางขึ้นถนนหมายเลข
    40 ในควีนส์
    มันเป็นย่านที่ไม่ได้มาเยี่ยมเยียนบ่อยนัก จึงกังวลว่าจะหลงทางรึเปล่า...
    แต่เพราะไม่อยากชักช้าเท่าไหร่นัก อีกทั้งรถกับคนก็เยอะ ทำให้ต้องเลือกมุกเดิมๆ อีกครั้ง

    แท็กซี่ครับ ไปร้านกาแฟสตาร์xxในที่อยู่นี้ด้วยครับ
    ก็ยังดีที่ระบุตำแหน่งร้านชัดเจน ไม่อย่างนั้นจะหาทั่วควีนส์เลยก็คงจะหนักเกินไปหน่อย...

     

    หลังจากเดินทางมาถึงยังจุดหมาย เดอะเชลิกส์(?)ก็บอกขอบคุณคนขับแท็กซี่พร้อมจ่ายเงินให้
    เด็นเซลล์กับดีนาร์ยสำรวจร้านกาแฟตรงหน้า นับว่าจัดร้านได้ดีเหมาะสำหรับพักผ่อน
    วัยรุ่นวัยผู้ใหญ่ต่างมาใช้บริการ
    ลูกค้าไม่ถือว่าหนาแน่นมากจนเกินไป
    ร้านนี้สินะ?
    ใช่แล้วล่ะ... เอ แต่เขาไม่ได้ทำงานในร้าน เขาอยู่ข้างๆ ร้านน่ะ
    งั้นก็ไปหาเขากันเถอะ!”

     

    จากเนื้อหาในกระดาษที่มิสเตอร์ดี.ระบุมาให้ ที่อยู่ของพนักงานคนนี้ไม่ได้ห่างจากร้านกาแฟเท่าไหร่
    อันที่จริงอยู่ข้างกันจนน่าตกใจเลยล่ะ...
    เคราะห์ดีที่เจ้าตัวออกมาสูดอากาศข้างนอกพอดีเป๊ะ
    ! ดีนาร์ยดูรูปสลับกับตัวจริงแล้วพยักหน้ายืนยัน
    แต่ก็ทำเอาสองหนุ่มค้างไปเล็กน้อยเมื่ออีกฝ่ายเปลือยท่อนบน...
    จะเรียกว่าช่างกล้า กล้ามาก หรือยังไงดีหนอ

    ทว่าเด็นเซลล์ไม่ปล่อยให้โอกาสอันดีหลุดลอยไปไหน เขาเดินดุ่มๆ ตรงหาเป้าหมายทันที
    เอ่อ...ขอโทษนะครับ คุณคงเป็นจอฟฟรี่ย์ พนักงานส่งของของเฮอร์มีสสินะครับ?
    ดีนาร์ยตามมาสมทบเมื่อเห็นเด็นเซลล์ดึงความสนใจไว้ได้
    ขออนุญาตถามว่า พัสดุที่มิสเตอร์ดี.สั่งเอาไว้อยู่ที่คุณรึเปล่าครับ?

    หลังจากแห้วคนแรกแล้ว ขอให้คนที่สองนั้นใช่ด้วยเถิด...

     

    เด็นเซลล์กับดีนาร์ยต่างรอคำตอบของจอฟฟรี่ย์อย่างเงียบๆ ปนลุ้น...


    Minor!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×