ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #153 : ข้อสอบ-นาตาชา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      27 มี.ค. 57

    แบบทดสอบผู้ใช้เวทของเคหาสน์แห่งชีวิต

    คำชี้แจง จงตอบคำถามต่อไปนี้ให้ชัดเจนและแสดงความเป็นตัวเองมากที่สุด และขอให้โชคดีต่อการสอบ (?)

    1.       จงแนะนำตนเองและบรรยายข้อมูลส่วนตัวในแบบของตนเองให้ครอบคลุมมากที่สุด
    ฉันชื่อนาตาชา เกราซิมอฟ! อายุสิบแปด สัญชาติรัสเซีย เชื้อชาติก็รัสเซีย! แต่มีเสี้ยวอิตลีนิดนึง ถ้าถามึงข้อมูลส่วนตัว ฉันสูงหนึ่งร้อยหกสิบห้าเซนติเมตร น้ำหนักเป็นความลับสำหรับผู้หญิงนะ~ ความสามารถพิเศษของฉันคือการยิงปืน กับศิลปะการต่อสู้รัสเซียที่เรียกว่าซิสเตม่า งานอดิเรกคือทำอาหาร ถักนิตติ้ง เผื่อว่าจะเป็นภรรยาที่ดีของคุณฮาร์มาคิสได้ไงล่ะ...พะ-พูดไปแล้วก็เขินจัง ฉันเนี่ยสมองมีแต่เขาไปหมดเลย หวา สุดท้ายก็ Prijatno poznakomit'sja! ยินดีที่ได้รู้จัก

    2.       จงแสดงความคิดเห็นต่อเคหาสน์แห่งชีวิตและวิถีแห่งเทพ
    เคหาสน์แห่งชีวิตเหรอ? ...ก็บ้านไงล่ะ บ้าน! ถ้าหากเราเป็นผู้ใช้เวทแล้วจะต้องอยู่ที่นี่ เพื่อปกป้อง เพื่อดูแล...ฉะนั้น มันก็กลายเป็นบ้านของเราไปแล้วล่ะ มันไม่ใช่บ้านอีกหลัง แบบว่า...เราต้องอยู่ ควรอยู่ และฉันก็เต็มใจจะอยู่ งงรึเปล่า? แล้วก็จะได้พบปะคนถิ่นเดียวกัน ใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนครอบครัวหนึ่ง ช่วยกันฝึกเวท ประมาณนั้น... ส่วนวิถีแห่งเทพ ฉันว่ามันทำให้เส้นทางของเราชัดเจนขึ้นนะ? แบบว่าทำให้เราเรียนเวทเฉพาะทางได้ดีเยี่ยมมากขึ้นน่ะ!

    3.       จงแสดงความคิดเห็นต่อเชื้อสายแห่งฟาโรห์และความสำคัญของฟาโรห์
    เชื้อสายแห่งฟาโรห์? ฉันไม่ค่อยอะไรหรอกนะ...แค่ฟังแล้วดูยิ่งใหญ่ดี แต่ถ้าทำตัวไม่สมเลือดเนื้อเชื้อไขล่ะก็ฉันก็อยากจะฟาดให้ตายเหมือนกัน (?) ความสำคัญของฟาโรห์...คือการที่ฟาโรห์เป็นผู้นำในทุกๆ ด้านของอียิปต์ไวล่ะ!

    4.        จงแสดงความคิดเห็นต่อความสำคัญของกาลเวลา
    กระแสเวลาทำให้เราจัดการอะไรๆ ได้ชัดเจนและเป็นระเบียบขึ้น...

    5.       จงแสดงความคิดเห็นต่อธรรมชาติ และยกตัวอย่างทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญที่สุดพร้อมอธิบายโดยสังเขป
    สิ่งที่มีคุณค่าทางวิทยาการและการดำรงอยู่ของสิ่งมีชีวิตและทุกอย่างบนโลก... ทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญที่สุดเหรอ...อืม....นั่นสินะ ฉันว่าไม่มีอะไรสำคัญที่สุดหรอก ทุกอย่างอยู่อย่างสมดุลเท่าเทียมกันนะ คือขาดอย่างไหนไม่ได้เลยล่ะ ไม่อย่างนั้นระบบของมันจะเสีย แต่ถ้าสิ่งในธรรมชาติที่ฉันชอบคือพายุนะ! ~

    6.       จงแสดงความคิดเห็นต่อเหล่าสรรพสัตว์ ประโยชน์ของสรรพสัตว์ และความสำคัญของเหล่าสรรพสัตว์ พร้อมยกตัวอย่างและอธิบายโดยสังเขป
    เหล่าสรรพสัตว์ก็สิ่งมีชีวิตโดยธรรมชาติ เป็นอะไรที่คอยคงนิเวศไว้อย่างดีเชียวล่ะ ประโยชน์ของสรรพสัตว์นั้นฉันว่ามีเยอะนะ ถูกล่าเพื่อเป็นอาหาร หรือมีไว้เพื่อรักษาดุลของระบบนิเวศ และฉันคิดว่าความสำคัญกับประโยชน์น่าจะเหมือนกันนา จริงๆ ยกตัวอย่างง่ายๆ คือห่วงโซ่อาหาร ถ้าขาดหายบางอย่างไปห่วงโซ่นั้นก็ล่มได้ง่ายๆ เลยนะ! แต่อืม...บางอย่างก็พอจะหยวนๆ ขาดได้

    7.       จงแสดงความคิดเห็นต่อเวทมนตร์และความสำคัญของเวทมนตร์
    มันทำให้เราแบบว่าสะดวกในการทำอะไรหลายๆ อย่างนะ อืม คือเวทมนตร์มันมีทั้งประโยชน์และโทษ แล้วแต่ความคิดกับความถนัดของผู้ใช้ล่ะ ความสำคัญของเวทมนตร์คือเวทมนตร์เป็นกระแสพลังซึ่งหล่อเลี้ยงทุกสิ่งอย่างลับๆ ล่ะนะ!

    8.       จงแสดงความคิดเห็นต่อการต่อสู้และความสำคัญของการต่อสู้ พร้อมยกตัวอย่างสิ่งที่มีอิทธิพลส่งเสริมให้เกิดการต่อสู้มากที่สุด
    การต่อสู้ช่วยให้เกิดประสบการณ์...ถึงใครหลายคนจะบอกว่าไม่ดีที่คิดแบบนี้แต่ฉันว่ามันก็สนุกไปอีกแบบนะ! อย่าหาว่าฉันเป็นพวกหัวรุนแรงน่า...ปกติแล้วฉันไม่หาเรื่องใครก่อนหรอก แต่สำหรับฉันแล้ว มันคือสิ่งที่ควรค่าแก่การลอง เอาล่ะ นั่นทำให้เราได้ประสบการณ์ตามที่บอก แถมยังให้เราพัฒนาตัวเองได้เร็วขึ้นอีกด้วย! ความสำคัญของการต่อสู้? อืม...ขับไล่ศัตรู ต้านทาน ปกป้อง สยบ สั้น ง่าย (?) สิ่งที่มีอิทธิพลก็คือทุกๆ อย่างของความไม่พอใจ หรือกระทั่งเพื่อรักษาอะไรสักอย่างที่สำคัญมากๆ เอาไว้ ในมุมมองของฉันน่ะนะ

    9.       จงแสดงความคิดเห็นต่อพลังอำนาจและความเป็นใหญ่
    สิ่งสำคัญในปัจจุบันถ้าหากอยากจะเป็นเจ้าคนนายคน ... แต่แน่นอน แลกมาด้วยความเสี่ยงในชีวิต ไม่มีอะไรดีไปหมดหรอก โดยเฉพาะอำนาจ ถ้าหากหมดอำนาจเมื่อไหร่ โดนย้อนกลับไม่รู้กี่เท่าแน่ๆ ...

    10.    จงแสดงความคิดเห็นต่อการรักษาเยียวยาและความสำคัญของการรักษาเยียวยา
    ฉันก็ชอบนะ การเยียวยาสำหรับฉันแล้ว...มันก็คือการรักษาให้กลับสู่สภาพเดิม อืม จะได้ไม่ต้องทนอยู่ในสภาพเลวร้าย ความสำคัญของการรักษาคือมีไว้คานกับการทำลายนั่นแหละ! ..ถึงฉันจะถนัดอย่างหลังมากกว่าก็เถอะนะ

    11.    จงแสดงความคิดเห็นต่อปัญญา ความรู้ และความสำคัญของการรู้แจ้ง
    ความรู้ก่อเกิดปัญญา ปัญหานำไปสู่ความรู้แจ้ง ฉันว่าทั้งสามอย่างนี้มันโยงเกี่ยวกัน ถ้าหากไปถึงขั้นสุดท้ายได้ นั่นหมายความว่าเราเข้าใจอะไรได้ถ่องแท้จริงๆ ความสำคัญก็...เอ่อ...ตามนั้นแหละ ความถ่องแท้ในการเข้าใจ

    12.    จงแสดงความคิดเห็นต่อความโกลาหล และอธิบายความจำเป็นของความโกลาหลต่อโลก
    ถ้าเบสิกๆ แล้วก็คือความสมดุลคู่กับมาอัต ระเบียบ...แต่ในแง่ของฉัน บางทีความโกลาหลมันก็น่าสนุกดีนะ..อืม นั่นแหละ! บางทีเรื่องป่วนๆ ก็น่าสนุกเหมือนกัน แต่ถ้ามากเกินอย่างอโพฟิสก็ไม่ไหวนา ความจำเป็นของโกลาหลคือมันไม่มีวันหายไปไงล่ะ! เพื่อให้โลกนี้คงอยู่และสมดุลต่อไป

    13.    จงแสดงความคิดเห็นต่อการวางเดิมพัน และหากเป็นไปได้ จะเลือกเดิมพันสิ่งที่มีค่าที่สุดในสถานการณ์ใด
    เรื่องที่ฉันไม่ชอบ ฉันชอบอะไรที่ชัดเจนและความสุ่มเสี่ยงต่ำ การเดิมพันอาจแลกสิ่งที่เราต้องการมาได้แต่ถ้าแพ้...สิ่งสำคัญเราก็จะโดนเอาไป ฉันว่ามันไม่คุ้มนะ สิ่งเดิมพันที่มีค่าที่สุดฉันก็จะใช้ลงเดิมพันในสถานการณ์ที่จำเป็นจนหลักเลี่ยงไม่ได้ ...

    14.    จงแสดงความคิดเห็นต่อความตายและโลกหลังความตาย พร้อมทั้งอธิบายความสำคัญ
    ฉันว่ามันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมาก ข้ามได้มั้ยอ่ะ.... (???) ไม่ได้เหรอ....ฉันคิดว่าทั้งสองอย่างคือสิ่งที่เราจะเจอกันทุกคนในบั้นปลายของชีวิตนะ ไม่มีใครเป็นอมตะหรอก ส่วนความสำคัญ? มันทำให้เราได้มีการกำเนิดใหม่ ไม่ต้องมีนิรันดร์ หรือไม่ต้องมีแต่การเกิดเอาๆ ให้อะไรมันล้นโลกล่ะมั้ง?

    15.    จงยกตัวอย่างชื่อของฟาโรห์ที่น่านับถือที่สุดมาหนึ่งคนพร้อมอธิบายเหตุผล
    สำหรับฉันนะ ไม่มีใครน่านับถือที่สุดหรอก! แต่ละองค์ก็มีจุดที่เด่นด้อยต่างกันไป แล้วแต่คนนะ แถมฉันก็ไม่ได้สนใจองค์ไหนเป็นพิเศษด้วยล่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×