ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #149 : โรงเรียนแวมไพร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      11 มี.ค. 57

    ใบสมัคร

    รูป ::

    ชื่อ :: ลีแคนทรัส
    [Leecantrus]
    นามสกุล :: -
    อายุ :: 16 ปี
    ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ลีแคนทรัส
    เด็กหนุ่มผมสีเงินเหลือน้ำตาลอ่อนตัดสั้น รูปหน้าเรียวรูปไข่ ดวงตาสีม่วงฉายแววเป็นมิตร จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากติดบางเล็กน้อย รูปร่างสูงโปร่ง ภายใต้เสื้อผ้าที่ปิดบังทำให้เขาแลดูผอมบางนั้นซ่อนมัดกล้ามเล็กเอาไว้ ผิวสีขาวนวลและผิวดี ...ทว่าจากการทำงานบ่อยๆ ทำให้มือของเขาต้องหยาบกร้านเล็กน้อยไปตามระเบียบ
    ส่วนสูง ::
    177 ซม.
    น้ำหนัก ::
    66 กก.
    กรุ๊ปเลือด ::
    O
    เผ่าพันธุ์ :: แวมไพร์-ไลแคนโทรป
    พลังพิเศษที่มี :: แปลงร่างเป็นหมาป่าได้ตามใจนึก
    / การสะกดจิต(แต่ก็อ่อนๆ) / พละกำลังกายดีเยี่ยม...
    ความสามารถพิเศษ :: เล่นกีฬาได้ทุกประเภท
    / ทำงานฝีมือได้ดี
    อุปนิสัย :: ลีแคนทรัสเป็นเด็กหนุ่มอัธยาศัยดี สุภาพ มนุษย์สัมพันธ์ดี
    (คาดว่า)เข้ากันได้กับสิ่งมีชีวิตทุกประเภท นอกจากนี้แล้วยังเป็นคน(?)ซื่อๆ ใสๆ (บางครั้งถึงขั้นบื้อได้) แต่เขาก็ไม่ใช่ผ้าขาวที่จะไม่รู้อะไรๆ หรือไร้เดียงสาหรอกนะ... รักการเรียนรู้ในสิ่งแปลกใหม่... โดยรวมแล้วเป็นหนุ่มน้อยร่าเริงคนหนึ่ง ยิ้มบ่อย หัวเราะง่าย รักสงบ เน้นเจรจาไม่เน้นสู้รบ มักวางตัวเป็นกลาง ลีแคนทรัสเป็นคน(?)มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องที่พอทำให้ โกรธยาก แต่หากโกรธขึ้นมาแล้วเพียงแค่ยอมรับผิดตามตรงเขาก็หาย จัดอยู่ในประเภทชิลๆ สบายๆ อยู่ด้วยง่าย ภาพรวมของเขาก็หนุ่มกุบริ๊งค์ปิ๊งปั๊งคนหนึ่ง(?) เพิ่มเติมอีกนิด..รักการกินและกินจุมาก (?) น่าแปลกที่ถึงจะเป็นแวมไพร์ ซดเลือดได้ แต่ก็ไม่ค่อยซด (?) มักดื่มน้ำมะเขือเทศหรือน้ำแดง(?) กินได้ทุกอย่างไม่มีความรู้สึกเอียน(??) และอีกอย่างคือเป็นคนทำงานบ้านงานสวนเป็นและเก่งมาก
    สิ่งที่ชอบ :: ความสงบ
    / มิตรสหาย / ที่ไหนก็ได้ที่มีของกินเยอะๆ (?)
    สิ่งที่เกลียดหรือกลัว :: เสียงดังเกินลิมิต / คนไร้มารยาทเกินจะแก้ไข / การหลอกลวงโดยเฉพาะจากคนที่ไว้ใจ
    โรคประจำตัว ::
    -
    งานอดิเรก :: ทำงานบ้านงานสวนทุกอย่าง / จ่ายตลาด(?)หรือตบตีแย่งชิงของลดราคากับแม่บ้านในห้าง(??) / ดูภาพยนตร์ไม่ก็สารคดี / ฟังเพลงหรืออ่านหนังสือในที่เงียบๆ
    ประวัติโดยคร่าว :: เดิมทีลีแคนทรัสเป็นแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ นามเดิมของเขานั้นคือเวสทิค เอ็ม. ลิซเทาร์เกอร์  เขาเกิดในตระกูลแวมไพร์สูงศักดิ์ มีพี่น้องอีกห้าชีวิต เขาเป็นลูกคนที่สี่ ลีแคนทรัสใช้ชีวิตอย่างปกติสุขตามธรรมดาสามัญจนกระทั่งเขาถูกไลแคนโทรปเลือดบริสุทธิ์กัด
    ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไม หลังจากนั้นทำให้ตัวเขามีเชื้อสายไลแคนโทรปไปด้วย แวมไพร์นั้นไม่ถูกกับแวร์วูล์ฟก็จริง แต่ไลแคนโทรปก็คือมนุษย์หมาป่าจำพวกหนึ่ง ดังนั้นตระกูลลิซเทาร์เกอร์จึงเหมาะรวม(?) นับเป็นโชคร้ายของเด็กน้อยทำให้ถูกขับไล่ออกจากตระกูล สั่งห้ามไม่ให้ใช้ชื่อ-สกุลเดิมอีกชั่วชีวิต เขาจึงตั้งชื่อตัวเองให้ใหม่ เอาให้คล้ายไลแคนโทรปประชดชีวิต(?) หลังจากนั้นมาก็เร่ร่อนทำงานไปเรื่อย จนปัจจุบันนี้มีหลักแหล่งแล้ว! และชอบที่จะพูดคุยกับมนุษย์...
    ระดับชั้นที่เรียนอยู่ :: มัธยมปลายปีหนึ่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×