ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #146 : • ( B o o v e : raindrop .

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      8 ม.ค. 57

                                                 - - - - - - - - - - - - - - - - -                                         
     

    Register
    { ใบสมัคร }

    ชื่อ นามสกุล ไรเจล เวอร์ซิลิส l Rigel Versiliz )
    อายุ 24 ปี
    เพศ – ชาย
    เลือด – B
    ส่วนสูง l น้ำหนัก 180 ซม. l 66 กก.

    สีผิว l สีผม l สีตา สีขาวเนื้อ อมชมพูเล็กน้อย l สีทอง l สีม่วง
    บรรยายรูปลักษณะ – ชายหนุ่มสูงยาวเข่าดี(?) ใบหน้าเรียวมนรูปไข่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนทั้งชาวยุโรปและชาวเอเชีย ดวงตาสีม่วงทอประกายอบอุ่น อ่อนโยน มีชีวิตชีวา และเป็นมิตร... จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากไม่บางไม่หนาแต่ได้รูป เรือนผมสีทองยาวระถึงกระดูกไหปลาร้า ปอยผมด้านขวามัดด้วยยางรัดสีแดงเหนือผ้าขาวชิ้นเล็ก ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่บรรยายไว้ข้างต้น ทำให้เวลาที่เขาใส่เสื้อชาวเอเชีย ก็จะดูเหมือนชาวเอเชียมากพอควร แต่เข้ากันได้ดียิ่งกว่าหากใส่เสื้อของชาวยุโรป

    นิสัยที่แสดงออก – ไรเจลเป็นชายหนุ่มที่มีอุปนิสัยร่าเริง สดใส และชอบสร้างสีสัน รอยยิ้มและเสียงหัวเราะสามารถหาได้ง่ายจากเขา นอกจากนี้ยังมีมุมอ่อนโยนอีกด้วย ชอบการพูดคุยสังสรรค์ เป็นหนุ่มธรรมดาทั่วไป นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นพวกละเอียดรอบคอบเก็บทุกเม็ดอีกด้วย! ดูๆ ไปแล้วก็...โอเค ถือว่าน่าจะคนดีระดับหนึ่ง(?)
    นิสัยเบื้องลึก สันดาน – เห็นชอบปั้นหน้ายิ้มแต่ถ้าไม่พอใจทีนี่แช่งเงียบๆ ถึงโคตรพ่อโคตรแม่(?) เอาเข้าจริงแล้วเป็นคนนอยด์กับเรื่องรอบตัวค่อนข้างง่าย เห็นแก่ตัวและใจดำบ้างเป็นบางเวลา ถ้ามีช่องว่างก็จะแซะคนที่ไม่พอใจ เวลาหงุดหงิดมักจะหาเรื่องดื่มเหล้าแรงๆ หลังจากนั้น เมื่อเมาแล้วก็...ไม่รู้สินะ(?)
    ครอบครัว – มีคุณพ่อที่ทำงานเป็นสถาปนิก ฮีโร่ในดวงใจของไรเจลเลยล่ะ(?) และคุณแม่ที่ทำงานเป็นนักดาราศาสตร์(เลยได้ชื่อเป็นดวงดาว...) นอกจากนี้ยังมีพี่สาวอยู่หนึ่งคน ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส
    อาชีพ – นักศึกษามหาลัยระดับปริญญาโท คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์(ใกล้จบ...), ทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ

    อื่นๆ – ชอบที่จะอยู่คอนโดมิเนียม แต่วันหยุดก็กลับบ้านนะ...

     

     

                                                                - - - - - - - - - - - - - - - - -                                         

     

     




    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×