ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #140 : [Role-Playing] HEZEKIEL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      18 ต.ค. 56

    ใบสมัครพนักงาน

    รูป :

     

    ชื่อ : แอเซียร์ [Aesir]

    นามสกุล : อัลสไวเดอร์ [Alsvider]

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    ความสามารถพิเศษ : เล่นเกมทุกชนิดได้เมพเพราะเดินตามรอยพี่เทพนามเxย์มะ(#ห๊ะ) ถ้าให้ดีเป็นเกมจีบหนุ่มจีบสาว(ไม่ว่าจะวายรึนอร์มอล)ด้วยล่ะเริ่ด(#ไม่ย์) // มีพลังจิตชนิด Teleportation ซึ่งสามารถเทเลพอร์ตไปไหนก็ได้...กระนั้นมันก็ใช้ยากสำหรับเขา เลยไม่ได้ใช้ กันพลาดไปโผล่ที่อื่น LOL" // ไม่เชิงว่าลิ้นดี...แต่เป็นพวกชิมแล้วกะปริมาณเครื่องปรุงอาหารให้มันกลม กล่อมได้โดยไม่ต้องตวง

    สิ่งที่ถนัด : เล่นเกม // ทำอาหาร // เย็บผ้า(?)

    สิ่งที่ชอบ : เกม // พี่เทพ(?) // หนุ่มสาว 2D(?) [3D ก็ได้แต่ว่าต้องหน้าตาดี LOL] // แว่น+หูแมว(?) // อาหารที่มีเนื้อหมูนุ่มเป็นส่วนประกอบ // เต้าฮวยฟรุ้ตสลัด // น้ำมะพร้าว // ผ้าไหม

    สิ่งที่เกลียด : พวกคน 3D ที่หาความดีไม่ถึงสามอย่าง(?) // ใครก็ตามที่หาว่าเขาเป็นพวกทำอะไรไม่ได้เรื่องนอกจากเล่นเกมไปวันๆ ("อย่างน้อยตรูก็ทำอาหารอร่อย เย็บผ้างามนะเฟ้ยยย จะไฝ้ว์กันป๊ะล่ะ?! : แอเซียร์ได้กล่าวเอาไว้(?)") // น้ำหอมกลิ่นแรง

    สิ่งที่กลัว : เล่นเกมแล้วเผลอลืมเซฟ(?) // กระจั๊วะขนาดใหญ่ตั้งแต่สองนิ้วขึ้นไป(?)

    สุดท้าย...บอกเหตุผลที่มาสมัครเข้าบริษัทนี้มา : "ผมอยากจะลองหาประสบการณ์งานใหม่ๆ บ้างน่ะนะ *ยักไหล่* เป็นการทำงานพิเศษไปในตัวเนื่องจากผมยังวัยเรียนอยู่ แต่นั่นคือเหตุผลสวยหรูทั่วๆ ไป บอกตามตรงว่าผมสนใจเพราะผมสามารถสัมผัสได้(เรียนรู้จากสกิลคาดเดาตอนจบของ พี่เทพซึ่งแม่นยำ 90% (?))ว่าต่อไปบริษัทนี้จะต้องมีแต่หนุ่มสาวหน้าตาดีและมีดีมากกว่าสามข้ออยู่ มากมายแน่นอน! #ห๊ะ"

     

    VILLA.BUNNIE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×