ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #137 : [★] a c t i v i t y : TATTOO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      15 ต.ค. 56


    [IRCEBETH | ARTERIAL]

    หลังจากที่ถูก 'สบประมาท' อย่างรุนแรงจากบุรุษผู้มีโค้ดเนม SCAR หรือรูฟิโน่...
    มีหรือคนอย่างอาร์ทีเรียลจะไม่ไปแก้แค้น?
    นอกจากจะบังอาจรุกล้ำเข้าห้องของเขาแล้วยังสัมผัสรอยสักของเขาอีก!!

    แกไม่มีทางได้แต้มไปคนเดียวหรอก!!

    ชายหนุ่มถีบโครมที่ประตูห้องของอีกฝ่าย
    ประตูเปิดผาง และเขาก็เข้าประชิดตัวของรูฟิโน่ ดัน(หรือเหวี่ยงฟาด)ติดกับผนัง
    โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เขากำคอเสื้ออีกฝ่ายไว้แน่น
    อาร์ทีเรียลสำรวจอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว หึ...ตอนนี้หมอนี่ใส่แค่เสื้อยืดธรรมดาๆ

    "...!!!"

    แคว่ก!

    อาร์ทีเรียลฉีกกระชากเสื้อของรูฟิโน่ออกอย่างง่ายดายด้วยพละกำลัง
    สายตาปะทะกับจุดที่มีรอยสัก ... อกซ้ายตรงกับหัวใจ
    ชายหนุ่มแค่นยิ้มสมเพช

    "หึ ตำแหน่งนี้งั้นเหรอ ภักดีจังเลยนี่? เป็นสุนัขรับใช้เขาโดยสมบูรณ์แบบสินะ?"

    ระหว่างที่รูฟิโน่กำลังจะโต้ตอบ มือเรียวของอารืทีเรียลตบเข้าที่อกอีกฝ่ายเต็มมือและหลบการจู่โจมอย่างหวุดหวิด
    ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็ว ---
    อันที่จริงถ้าไม่จู่โจมเฉียบพลันและกระแทกให้ราชสีห์ดำติดกำแพงล่ะก็อะไรๆ คงยากกว่านี้นัก
    ถึงแม้จะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แต่อาร์ทีเรียลก็รู้ดีว่าหมอนี่มันร้ายใช่เล่น

    ถ้ารวมข้อหาแอบย่องเข้าห้องของฉันแล้วชิ่ง...
    โทษถึง 'ตาย' !


    แม้จะคิดอย่างนั้นเขาก็ยังทำอะไรไม่ได้
    คิดแล้วก็ยิ่งหงุดหงิด แต่เมื่อเห็นสายตาอาฆาตจากรูฟิโน่แล้วมันก็รู้สึกสะใจเล็กๆ

    "จำใส่กะโหลกเน่าๆ ของแกไว้นะ
    ว่าไม่มีทางที่จะเล่น 'ฉันคนนี้' ได้ง่ายๆ !!!"


    แม้ว่ารูฟิโน่จะมีสีหน้าอย่างไรหรือพูดอะไรในตอนนี้เขาก็ไม่สนอีกแล้ว
    ชายหนุ่มเชิดหน้า รีบสาวเท้าออกจากห้อง

    ชิ เจ้าหมอนี่...
    กล้าท้าทายฉันขนาดนี้ วันหลังต้องลองหาเรื่องสั่งสอนสักหน่อยแล้ว!

    อืม --- แต่มาเพราะกิจกรรมบ้าๆ นั่นสินะ
    เฮอะ ทีแรกว่าจะไม่สนใจหรอก
    ถึงจะต้องลงมือเอง แต่ถ้ามันทำให้ฉันสนุกได้ ...จะลองดูก็แล้วกัน!


     
    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×