ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #136 : VILLAINS Route X'60

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      11 ต.ค. 56

    REGISTER

     
    นามแฝง - REDQUEEN

    ชื่อ - อาร์ทีเรียล โอรอสซ์ลานต์ l Artarial Oroszlant
    อายุ - 23 ปี
    เพศ 
    - ชาย
    เลือด - AB
    ส่วนสูง l น้ำหนัก - 
    175 ซม. l 60 กก.
    ตำแหน่งของรอยสัก - เอวด้านขวา

    นิสัย - เป็นพวกที่เย่อหยิ่งทระนงตน ไม่กลัวอะไร หัวรั้นหัวแข็งไม่เชื่อฟังใคร แต่ชอบที่จะให้คนอื่นเชื่อฟังมากที่สุด! ไม่ยอมก้มหัวให้กับคนอื่นง่ายๆ หากอาร์ทีเรียลได้รับอำนาจอะไรแล้วล่ะก็ เขาจะใช้มันอย่างเต็มที่ --- แต่ในอีกนัยหนึ่ง เขาชอบสั่งให้คนอื่นทำตามคำสั่ง ยิ่งมีอำนาจยิ่งข่มคนอื่นง่าย จะรู้สึกยินดีมากถ้ามีคนยอมสยบแทบเท้า! เอ็นดูคนที่เคารพและเชื่อฟังตนเองมากเป็นพิเศษ... เขาผู้นี้ตั้งตนเป็นใหญ่เหนือตน ไม่ยอมรับใช้ใคร เห็นแก่ได้และเอาแต่ใจ เกลียดการที่มีคนขัดมากที่สุด ข่มเหงรังแกบวกทรมานชาวบ้านชาวช่องคืองานอดิเรก(?) ปกติแล้วมักจะตีหน้าตาย เชิ่ด หยิ่งเป็นประจำ แต่หากได้แกล้งผู้อ่อนแอกว่าแล้วล่ะก็ สีหน้าจะดูมีความสุขขึ้นทันใด อาร์ทีเรียลโมโหง่ายและโมโหร้ายมาก อาจถึงขั้นอาละวาดได้... ตั้งอารมณ์เหนือเหตุผล สามารถฆ่าคนทิ้งได้อย่างไม่ลังเลหากคนผู้นั้นแสดงอาการขัดใจหรือไม่เห็นด้วย ติดนิสัยชอบแค่นเสียง --- ในโมเม้นต์นี้เขาเกลียดสัตว์และหวงของของตัวเองเป็นอย่างมาก สรุปแล้วคือเขาจะทำตามอำเภอใจตัวเองทุกอย่าง และอย่าได้ให้เขาเป็นผู้ถือไพ่เหนือกว่าเชียวล่ะ...
    ประวัติ - อาร์ทีเรียลเกิดมาโดยที่พ่อกับแม่ไม่ต้องการเขา เพราะว่าทั้งคู่ยังวัยรุ่นอยู่น่ะสิ...หลังจากทนเลี้ยงได้ไม่กี่ปีก็นำเขาไปทิ้งไว้ที่ย่านสลัม เคราะห์ดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ที่มีหญิงโสเภณีในย่านรับเลี้ยงเขาเพราะรู้สึกเอ็นดู ทว่าไม่นานนักผู้หญิงคนนี้ก็ตายจากไปเพราะติดโรค พอกลายเป็นเด็กเร่ร่อน ก็ถูกจับขายให้พวกที่วิปริตชอบทารุณผู้ด้อยกว่า แล้วเขาก็ถูกซื้อ...อยู่ที่นั่นจนอายุได้ราว 16 ปีจึงแอบหนีออกมาและเข้าร่วมกับมาเฟียแก๊งหนึ่ง ชีวิตในโลกมืดของเขาเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น เพราะสิ่งที่ประสบมาจนโตเปลี่ยนตัวเขาให้ร้ายกาจขึ้นกว่าเดิม แต่แล้วอาร์ทีเรียลก็พลาดถูกจับได้ สุดท้ายจึงแหกคุกหนีออกมาอยู่ที่เขต 7348 แห่งนี้

    ความถนัด - ถนัดในการใช้ปืนทุกชนิด / ศิลปะการต่อสู้แทบทุกแขนง / การพูดยุยง ทำลายความมั่นใจของอีกฝ่าย / การปะทะกับอีกฝ่ายซึ่งๆ หน้า
    จุดอ่อน - ความหุนหันและสติแตกง่ายของตัวเขาเอง จึงมักก่อปัญหาขึ้นบ่อยๆ 

    อื่นๆ - เป็นโดะเอสขั้นรุนแรง... / มีปฏิกิริยาตอบสนองที่ไว เฉียบคม และแม่นยำ / ที่จริงแล้วสายตาของเขาดีมากๆ ราวกับเหยี่ยว ที่ใส่แว่น(ไม่มีค่าสายตา)ก็เพราะ...เอ่อ แค่อยากใส่(?)

     
    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×