ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #130 : Evolution Literature : เมื่อวรรณกรรมคลอดลูก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      29 ก.ย. 56



    Part 1 : About your original

    รูป : CLICK!

    ชื่อ : เมอร์จีเรส คาบาลเลโร่ ลามันช่า [Merjeres Caballero LaMancha]

    ชื่อเล่น : เมอร์จี้ย์(?) เมิร์จ เมอร์เจส เรียกชื่อไหนก็เรียกไปเถอะค่ะ(?) แต่เธออยากให้เรียก อัศวินหญิงลามันช่า มากที่สุด! #ห๊ะ

    เป็นจิตวิญญาณของ? : ดอนกี้ย์ #นั่นมันลา ดอนกิโฆเต้ค่ะ!

    ลักษณะนิสัย : เมอร์จีเรส คาบาลเลโร่ ลามันช่า...แม้รูปลักษณ์ของเธอจะงดงาม แลดูอ่อนหวาน ต้องตาชายแต่แรกเห็น มันคงจะดีกว่าสุดๆ นี้ถ้าเธอไม่ใช่...

    จิตวิญญาณของดอนกิโฆเต้ อัศวินสติเฟื่อง!

    นั่นทำให้เธอควรค่าแก่การส่งไปยังหลังคาแดงยิ่งนัก(?)

    เมอร์จี้ย์ของเรา(?)เป็นผู้หญิงที่ มองในแง่ดีคือเธอมั่นใจในตัวเอง แต่มองในแง่ของความจริงแล้วนี่มันบ้า! คนบ้าชัดๆ ! เมอร์จี้ย์หลงใหลคลั่งไคล้ เพ้อฝันในความเท่ มาดแมน ความเป็นฮีโร่ของอัศวิน! เธอรู้จักอัศวินจากการฟังและอ่านหนังสือ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นเทพนิยาย ทว่ายิ่งได้รู้จัก...ยิ่งทำให้เธอเกิดความรู้สึกอยากเป็นอัศวิน!! และนี่คือจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของคนบ้าคนหนึ่งค่ะ! #เหอ?

    เมอร์จี้ย์เริ่มทำตัวเลียนแบบอัศวิน แต่ว่าในยุคปัจจุบันมันไม่ง่าย...เธอเลยทำหน้ากากและชุดพร็อบอัศวิน แนวๆ พวกฮีโร่เรนเจอร์อะไรนั่นในทีวี ปัญญาอ่อนอย่างสุดซึ้งเพราะเมอร์จี้ย์ไม่มีหัวด้านการดีไซน์ แถมม้าเธอใช้มอเตอร์ไซค์แทน มันก็ยังไม่เท่เพราะมอไซค์สีตุ่นสลัด ส่วนลูกน้องนั้นกำลังหา(?) มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วย(เสือก)ชาวบ้านที่กำลังทุกข์ร้อน!(ในสายตาของมันเอง)

    แน่นอนค่ะว่านับวันนานเข้ายัยนี่ยิ่งเพี้ยนขึ้นเรื่อยๆ ...

    สายตาไม่ปกติอีกต่อไป บางทีเห็นอะไรที่มันเบสิกยังคิดได้ว่าเป็นสิ่งอันตราย ต้องกำจัด! ผลลัพธ์คือพังข้าวของเขาไปเรื่อย จนแทบจะโดนประกาศจับอยู่แล้ว(?) ถามว่าอายมั้ย? ไม่! เมอร์จี้ย์ด้าน ระห่ำ และไม่กลัวอะไร! ก็อัศวินน่ะต้องกล้าหาญและช่วยเหลือประชาชนอยู่แล้วนี่นา! ดังนั้นเธอจึงยึดหลักอัศวินของเธอต่อไป! (“แต่หลักเอ็งมันทำคนเขาเดือดร้อนว้อย!!” #ชาวบ้านอยากจะตะโกนสักล้านที)

    แต่ข้อดีของเมอร์จี้ย์ก็มีเหมือนกันนะ โปรดอย่าถามด้วยว่ามาขนาดนี้แล้วมันยังมีเหรอ? นั่นก็คือเมอร์จี้ย์เป็นคนเถรตรง ไม่อ้อมค้อม และไม่โกหก! แถมเธอยังซื่อสัตย์มากๆ อีกด้วย มีความกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือคนอื่นทั้งที่แท้จริงมันคือการพังข้าวของของเขาซะราบ และเธอรักในหนทางที่ถูกต้องค่ะ!!

    ลักษณะการพูดจาพร้อมตัวอย่าง : เมอร์จีเรสจะพูดจา...ไม่ถือว่าปกติ เธอจะแทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่าคุณ แทนบุรุษที่สามด้วยชื่อของคนๆ นั้น และมักจะพูดมีหางเสียงเสมอ ยกเว้นแต่ตอนเจอเหล่าร้ายในสายตาของเธอเอง จะแทนคนพวกนั้นว่าแกและไร้หางเสียงทันทีค่ะ!

    ตัวอย่างเช่น...
    ถ้ามีอะไรให้รับใช้ก็เรียกได้เลยนะคะ!”
    พวกแกน่ะ รังแกเด็กงั้นเหรอ! หายไปซ้า---!!” อันที่จริงเขาแค่ถามทางเด็ก (?)
    เป็นต้นค่ะ (??) ต้องขออภัยในความน้อยอย่างยิ่งยวด...หลานไม่สามารถคิดได้อีกแล้ว หลานตันค่ะ!! *ร้องไห้แล้ววิ่งออกไปเยี่ยงสาวน้อยโชโจมังงะ #ว้อท*

    Part 2 : Interview

    สวัสดีค่ะ! ชื่ออะไรเหรอคะเนี่ย? แนะนำตัวหน่อยสิ! :
    สวัสดีเช่นกัน! ฉันชื่อเมอร์จีเรส คาบาลเลโร่ ลามันช่า ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ!” หญิงสาวตอบด้วยน้ำเสียงกระตือรือร้น อ้อ ฉันเป็นอัศวินค่ะ! มีแต่คนรู้จัก ถามได้เลย ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็เรียกอัศวินหญิงลามันช่าคนนี้ได้เลยนะคะ!” [แว่วเสียง : อย่า...อย่าไปเรียกมัน!!!]

    คุณคิดว่าเรื่องราวของคุณมีความสำคัญยังไง และจะทำให้ทุกคนจดจำได้ยังไงคะ? :
    อัศวินแห่งลามันเช่น่ะเหรอ?เมอร์จีเรสนิ่งคิดไปสักพัก การเป็นอัศวินแบบอย่างไงล่ะ! ใช่แล้ว เรื่องราวของฉันคือการใช้ชีวิตอย่างวิถีอัศวิน มันก็สำคัญตรงนี้แหละ จริงมั้ย? จิตวิญญาณของอัศวินน่ะสามารถถ่ายทอดได้ แถมยังเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตอย่างเป็นระเบียบได้ด้วยนะ! และหลายคนต้องจดจำเพราะวีรกรรมแสนสำคัญและน่าตื่นตามากมายนับไม่ถ้วนของฉันค่ะ!!” เธอตอบอย่างมั่นใจ

    คำถามมีแค่นี้แหล่ะค่ะ สวัสดีค่ะ! :
    อ้าว จะไปแล้วเหรอ โชคดีนะ!” เมอร์จีเรสโบกมือพร้อมรอยยิ้ม ยังไงก็อย่าลืมเรียกฉัน อัศวินหญิงลามันช่าคนนี้ละกัน!!”

    Part 3 : To you!

    สวัสดีค่ะ! ชื่ออะไรเหรอคะ? : ภีมมี่ หลานที่น่าร็อค(?)ของป้าค่ะ!

    นึกยังไงถึงสมัครคะเนี่ย? : ไม่มีเหตุผลใดๆ นอกจากท่านป้าล่อลวงชวนมาค่ะ!

    ถ้าติด เรื่องคู่ จะให้ไรท์จัดการหรือว่าขอเป็นออริตัวเองคะ? : ป้าจัดการเลยค่ะ! หลานแค่ขี้เกียจจะคิด

    ขอให้โชคดีนะคะ! : ค่า!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×