ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #118 : AU Fic. KHR / Reborn .} Just Call MY NAME

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      23 ก.ค. 56

    Application Form

    บท:: แม่ทัพแห่งแดนปีศาจผู้สังหารราชาแห่งแดนมนุษย์

    --------------------------------------------

    รูป ณ ปัจจุบัน :: One  Two  Three  Four  Five  I Love You <3 #ไอเลิฟยูโพ่ง [เธอคือ Kushina Anna จากเรื่อง เคะ เอ๊ย K ค่ะ!]

    น้ำหนัก/ส่วนสูง:: 39 กก. / 145 ซม. #คำนวณแล้วสมบูรณ์ตามสัดส่วน(เฉลี่ยแล้ว 18.55)ของค่า BMI แน่นอนค่ะ!

    สีผม/สีตา:: สีแดงแบบทับทิมสีเพลิง ตามคำบอกเล่าของพี่สาว มันคือเพลิงที่เผาทับทิมและแสดงสเปกตรัมสีออกมาค่ะ!!! #โดนต่อยตายห์ / สีขาวบริสุทธิ์มิได้หงอกแต่ประการใด

    --------------------------------------------

    ชื่อ-สกุล:: ธีอา อะโฟทิอัส รูม์บินี [Thea Aphotias Roumpini]

    ชื่อเล่น:: เธีย (ตามหลักการแถจะสามารถบอกได้ว่ามันเกิดจากการออกเสียง ธีอา เร็วๆ ค่ะ)

    ความหมาย:: เทพธิดาน้อยแห่งทับทิมเพลิง #แถอีกครา...เนื่องจากน้องสาวตัดต่อ ดัดแปลง และรวบคำบางส่วนให้มันเพราะขึ้น เย้เย(?)

    นิสัย::

    แม้จะต้องอยู่ในร่างโลลิ...แต่จิตใจเขานั้นได้หาโลลิไม่...

    เขาน่ะ เป็นถึงแม่ทัพแดนปีศาจเชียวนะ!!! แน่นอนสิฟระว่าต้องแมนเต็มร้อย!

    แม่ทัพปีศาจหนุ่มผู้นี้ เป็นผู้ที่มีบุคลิกนิสัยใจร้อนยิ่งกว่าอะไรดี บ่อยครั้งอาจแก้ปัญหาด้วยกำลัง ออกจะโผงผางและน่าหนวกหูด้วย เนื่องจากระบบการประมวลผลในสมองและสั่งการของเขานั้นไม่ซับซ้อนอะไรเลย ไม่ชอบคิดมาก ไม่เยอะ(?) เดี๋ยวมันรกหัวเปล่าๆ(?) มักคิดอะไรง่ายๆ แต่ทำได้สะดวกกว่าก่อนเสมอ ไม่ชอบความยุ่งยากจู้จี้จุกจิก เวลาจำเป็นอย่าถามหาแผนการลึกล้ำอะไรจากเขาเลย ที่เขามีก็แต่แผนเฉพาะหน้าหรือไม่ก็แผนสดๆ เพิ่งคิดหมาดๆ เท่านั้นแหละ!(?) แน่นอนว่าได้ผลรึเปล่าต้องคอยดูกันโอกาสมีแค่ห้าสิบห้าสิบ นอกจากนั้นแล้วยังมือไวใจเร็ว คิด...สักแปป หลังจากนั้นทำเล้ยยย! เฮียแกไม่ค่อยคำนึงถึงผลที่ตามมา(?) ไม่ว่าจะเรื่องใหญ่แค่ไหนก็ตาม(??) มีความมั่นใจและค่อนข้างยึดติดกับความคิดตัวเอง หัวรั้น หัวดื้อ ไม้แก่ๆ มันก็ดัดยากแบบนี้แหละ(!?) เกลียดการโดนสั่งสอนในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าหากไม่ใช่คนที่เขาเคารพล่ะโดนเสยหงายเก๋งแน่! พ่อตรูก็ไม่ใช่ อย่าสะเออะมาสั่งสอนนาเหวย!! #วดฟ

    อีกอย่างเขาคนนี้ไม่เคร่งมารยาท ขอโทษที พอดีที่บ้านไม่เคร่งมารยาทน่ะ #ฟฟฟฟ ไม่จำเป็นต้องพิธีรีตองอะไรกับเขาให้มากมาย แหม ก็คนมันรักความรวดเร็วทันใจนี่นะ? ถ้าอยู่กันส่วนตัวน่ะกันเองก็ได้! เขาไม่ว่าอะไรหรอก ชอบด้วยซ้ำไป ทว่าหากอยู่ต่อหน้าสาธารณชน...ควรจะมี เขาเป็นแม่ทัพ ดังนั้นตัวเองก็ต้องพออยู่ในระเบียบแบบแผนบ้าง...ย้ำว่าบ้าง ไม่ถึงกับทุกข้อ มีเพียงข้อหลักๆ เท่านั้นที่จะรักษา ข้อยิบย่อยนอกนั้นแหกมาหมดเรียบร้อย(?)

    ดูแล้วแม้จะไม่ใช่แม่ทัพในอุดมคติ แต่เขาก็ให้ความเท่าเทียมและความสนิทสนมกันเองกับคนใต้บังคับบัญชา ไม่มีงานอะไรทำก็จะชวนลูกน้องไปซดเบียร์(?) เป็นคนที่เฮฮาปาร์ตี้ อยู่ด้วยง่ายโดยเฉพาะกับผู้ชาย เพราะพวกเขาน่าจะเข้าใจกันดี อะไรแบบนี้

    เขาเป็นพวกแรงดีและแอคทีฟ มีความตื่นตัวตลอดเวลา กระฉับกระเฉงว่องไว คำว่าแรงดีสำหรับเขาแล้วไม่ใช่แรงเยอะ เพียงแต่ว่าเขามีพลังงานมากพอที่จะทำอะไรหลายๆ อย่างได้ในวันเดียวแม้มันอาจจะมีหนักบ้าง กระนั้นเขาก็เปล่าจะแอบโด๊ปยาหรือดื่มกระทิงแดง เพราะยังหนุ่มแน่นเลยมีพละกำลังเหลือเฟือต่างหากล่ะ! ถ้าไม่โดนจับเหวี่ยงลงเหวสักสองสามรอบเขาก็ยังมีแรงทำกิจกรรมอยู่นะ!

    เห็นออกห่ามๆ แบบนี้เขาไม่ทำร้ายสุภาพสตรีหากไม่มีความจำเป็น ขอยกท่อน อันว่าปีศาจที่ดีต้องไม่ฆ่าผู้หญิงมาประกอบ(?) ...น่า เขายังเจนเทิลแหม๋น(?) – (เหลือความ)เป็นสุภาพบุรุษพอ!

    แต่เพราะฟ้า หรือโชคชะตา หรือพระเจ้า จะอะไรก็ช่างกลั่นแกล้งยิ่งนักที่ทำให้เขาต้องมาสิงร่างเด็กหญิงโลลิ! เพื่อพยายามไม่ทำให้เด็กดีอันบริสุทธิ์ต้องแปดเปื้อนเพราะนิสัยของเขา เขาจึงต้องพยาย๊าม~พยายามทตัวให้น่ารักเรียบร้อย อ่อนหวาน แต่ก็แค่ต่อหน้าคนอื่น...ถ้าลับหลังเจอกับแม่ราชินีนั่นเมื่อไหร่ค่อยคุยกัน(?)

    เพิ่มเติม:: เขาไม่ใช่คนตีสองหน้าเก่งนะคะ บางทีอาจเห็นหนูเธียวิ่งไล่ขี่กวางก็เป็นได้ (???)

     --------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×