ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #101 : . AU fic KHR - THIS MEANS ( l o v e ) WAR

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      19 เม.ย. 56

    ใบสมัครตัวละคร ณ ฟิคของเค้า<3 ’

     

    เลือกที่จะลงคู่ผู้ใดกับผู้ใดจ้ะ . โคซาโตะ เอ็นมะ กับ ซาวาดะ สึนะโยชิ! #เต็มยศ

    รูป .

    1  2  3

     

    ชื่อ สกุล . ซาน่า ดีโอ เฟลิกซ์ / ซาน่า ดี. เฟลิกซ์  [Sana Deo Felix / Sana D. Felix]

    ความหมาย . เสียงสรวลแห่งพระเจ้า

    ชื่อเล่น . ซาน่า

    _____________________________________________________________________________________

    ลักษณะนิสัย . [น้ำอาจเยอะไปไม่หน่อยและติดเวิ่น วกไปวนมาบางครั้ง ถ้าแพตขี้เกียจอ่าน อ่านแค่ตัวหนาได้จ้ะ แต่ถ้าอยากฮาเล็กๆ น้อยๆ ก็อ่านทั้งหมดนั่นแล... #?]
    ถ้าจะถามถึงลักษณะนิสัยของซาน่า ดีโอ เฟลิกซ์แล้วล่ะก็... เราจะขอบอกกล่าวดังนี้...
    สาวสวยหน้ามน  แต่จน
    มีปัญหา?
    จนแล้วจะทำไม? อย่าดูถูกคนจนนะว้อยยย
    ซาน่าเป็นหญิงสาวที่งามที่สุดและหนองโพอึ้มสมบูรณ์ที่สุดในหมู่บ้าน แต่ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของเธอยากจน เธอจึงกลายเป็นพวกขี้งก ฟังดูแล้วอาจเป็นเรื่องธรรมดาสามัญถ้าหากไม่ติดว่าเธอพัฒนาแบบอีโวลูชั่นสเต็ป(?)ตกผลึกไปเป็นพวกตึ๋งหนืด ตืดครอบจักรวาลล่ะก็นะ! การที่เธอเป็นแบบนี้ทำให้เธอเห็นคุณค่าในทุกสิ่งอย่าง แม้จะเล็กน้อยแต่ยังไงเธอก็เชื่อว่ามันต้องมีประโยชน์! ไม่งั้นพระเจ้าจะสร้างให้มันมีขึ้นทำไมกันเล่า จริงไหม? เรื่องที่เธองกไม่ได้งกแค่เงินหรอกนะ เธองกมันได้ทุกอย่างแหละ! แค่เรื่องเงินอาจจะใหญ่โตกว่าหน่อย...แหม ก็อะไรๆ มันมักต้องใช้จ่ายด้วยเงินนี่นะ บวกกับฐานะทางบ้าน แม้เงินเพียงเศษเสี้ยวเล็กๆ เธอก็จะไม่ปล่อยให้มันหลุดรอดมือไปได้โดยเด็ดขาด! เวลาตึ๋งหนืดขึ้นมานี่คนรอบข้างยังตกใจ ยกตัวอย่างเช่นถ้าเธอเห็นเศษเหรียญตกอยู่ สเตตัส STR(พลังโจมตีกายภาพ) DEF(พลังป้องกัน) AGI(ความว่องไว) VIT(ความอึด) จะอัพเต็ม max ทันตา(ไม่ใช่เกมนะว้อย) เหรียญนั่นกรูเห็น ดังนั้นกรูจอง ใครก็อย่าแย่งของๆ กรูววว์!!! สุดท้ายคือเธอจะดิ่งไปตะปบ(?)เหรียญมาเชยชมอย่างภาคภูมิใจทันที...เรื่องแบบนี้ล่ะสู้ตายวายวอด และเวลาไปซื้อขายอะไรกับชาวบ้านเขาไม่แคล้วที่จะโดนซาน่าต่อราคาทุกครั้งไป ชนิดเขาตกลงราคาแล้วยังพยายามต่อให้ถูกลงอีก ต่อจนพ่อค้าแม่ค้าเขาคิดกันเสมอว่าเอาฟรีไปเลยมั้ยเมิง? (แต่ถ้าพูดอย่างนั้นจริงๆ เธอจะโอเคทันที ของฟรีใครจะไม่อยากได้กันล่ะ) อีกอย่างคือเธอแพ้ของถูก แต่ก็ดูคุณภาพนะ! ซาน่าต่อราคาเก่งมากจะบอกให้ เก็งกำไรเป็นอีกต่างหาก ทั้งยังเป็นคนที่บริหารเงินได้ดีเยี่ยมเป็นระบบ มีแผนจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงข้าวของที่จำเป็นต่างๆ ในชีวิตเสมอ รายรับรายจ่ายประจำวันเธอจดเป็นบันทึกเลยด้วยซ้ำไป เธอจะไม่ซื้ออะไรที่ไม่จำเป็นต่อชีวิตเด็ดขาด บางทีถ้าเกิดการขัดสนขึ้นมาเธอก็มีแผนรับมือ! เพียงแต่ต้องแลกด้วยการทิ้งความสะดวกสบายเล็กๆ น้อยๆ ส่วนตัวเพราะมันต้องรัดเข็มขัด! ซาน่าจะหาวิธีการต่างๆ นานามากู้วิกฤตการเงินของที่บ้านให้ได้ ตั้งแต่มีเธออยู่หมู่บ้านดูจะเศรษฐกิจดีขึ้นหน่อยๆ ด้วยล่ะ ดังนั้นอย่าถือโทษเธอเลยหากว่าเธอจะตืดเกินจนไม่ธรรมดา ในหลายครา...ซาน่าก็จะลงแรงทำงานพิเศษหลายที่เพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูคนในครอบครัว เธอเป็นผู้หญิงที่มีความอดทนสูง มานะ แกร่ง ลูกบ้าเยอะ อึดทนนานซาน่าทนได้เสมอ(?) และไม่ย่อท้อยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทั้งยังสาวอยู่ เรี่ยวแรงก็มี ใช้ให้เกิดประโยชน์ดีกว่าเป็นไหนๆ เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถเยอะพอควร เพราะทำงานหลากหลายประเภท ตั้งแต่บุกน้ำลุยโคลนยันปักซ่อมแซมผ้าเธอทำเป็นหมด! ซาน่ามีหัวครีเอทีฟ เธอสามารถสรรค์สร้างสิ่งต่างๆ จากวัสดุที่ใช้แล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกง่ายๆ คือเจ้าแม่รีไซเคิล เธอจะไม่ทิ้งขว้างอะไรง่ายๆ หากยังเล็งเห็นประโยชน์ในตัวมันอยู่ ดังนั้นเวลาให้ของใครเธอก็ให้อะไรที่เป็นของรีไซเคิลแล้วแต่ถูกนำมาปรับแต่งให้ดูดีน่าใช้นั่นแหละ บางทีเธอก็เอามาขาย คนเขาก็ชอบนะเพราะเธอดัดแปลงดีไซน์ได้น่าสนใจมาก ปัจจุบันกำลังหาทุกช่องทางที่ตัวเองพอทำได้มาหาเงินยกระดับฐานะครอบครัวอยู่ (แนะนำว่าถ้าแพตอ่านครอบครัวตึ๋งหนืดจะเข้าใจเธอขึ้นเยอะ อันที่จริงเค้าเปิดหนังสือครอบครัวตึ๋งหนืดเลยนะนั่น ฮา...)
    ป.ล. ซาน่ามองโลกในแง่ความเป็นจริง จึงเข้าใจถึงความทุกข์ระทมของคนที่ฐานะยากจน แต่กระนั้นเธอก็พยายามคิดในแง่ดีบางเรื่อง
    ป.ล.2 ที่ซาน่ายอมไปประกวดนางงามชิมอโล่เพราะเธอต้องการเงินรางวัลเพื่อฐานะทางบ้าน บวกกับไร้ภาษีจ่าย จึงยอมไปแบบไม่เต็มใจ แหม่ ใจจริงอยากด่าพวกทหารมากเลยนะว่าไม่มีหัวใจคิดถึงชาวบ้านบ้างรึไงกับเรื่องภาษีแค่นี้ แต่เอาเถอะ ไม่ใช่แค่คิด เธอด่าไปเรียบร้อยแล้วล่ะ
    #?

    ถึงจะจนแค่ไหนก็มีศักดิ์ศรี ใครเหยียบย่ำมันต้องไปตายตามกัน!
    ให้ข้าขายตัว? หึ โทษทีเถอะ ข้ามีศักดิ์ศรีพอที่จะไม่ลดตัวไปทำอะไรแบบนั้น!”
    ถึงจะจนแต่ซาน่าให้เกียรติกับเรื่องศักดิ์ศรีมาก แม้จะไม่มีเงินแต่เธอก็จะไม่ยอมลดตัวไปทำเรื่องต่ำช้าใดๆ เป็นอันขาด เธอมีเกียรติพอที่จะรักตัวเอง อันเนื่องมาจากเธอเห็นคุณค่าแม้ในตนเองนั่นแหละ เธอเชื่อว่าตัวเองจะต้องทำอะไรๆ ได้มากพอที่จะไม่ลดตัวทำเรื่องต่ำๆ ให้คนในครอบครัวต้องเสียใจ ซาน่ารักศักดิ์ศรีของความเป็นหญิง เชื่อว่าคนเราจะแต่งงานหรือถึงไหนถึงกัน(?)ได้จะต้องมาจากความรัก... โลกสวยกับเรื่องนี้นิดหน่อยแต่ช่างมันเถอะ ดังนั้นตอนที่เธอรู้ว่าต้องไปเป็นสนมของเจ้าชายเอ็นมะ เลยตกใจแทบตาย อันที่จริงสลบไปแล้วรอบนึงด้วยซ้ำ ฮา...

    ตรงไปตรงมาแบบเกินๆ สรุปคือพูดตรง พูดมากและจะติดบ่นมากเกินจำเป็น
    หา? อะไรนะ แค่เรื่องนี้ยังไม่รู้อีกเหรอ?! นี่ ฉันจะอธิบายให้ฟัง มันเป็น...บลาๆๆ
    หากซาน่ามีอะไรก็จะพูดออกมาตรงๆ แต่นี่เป็นทั้งข้อดีและข้อเสียของเธอ ซึ่งเหมือนจะให้ข้อเสียมากกว่า ข้อดีคือมันทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกแบบไม่อาย แต่ข้อเสียคือถ้าได้พูดอะไรยาวๆ ทีมักติดลมจนเบรกไม่อยู่ กลายเป็นว่าพูดมากไป หรือเวลาอธิบายอะไรเธอจะพูดอย่างละเอียดยิบจนคนฟังขี้เกียจแทน ซาน่าเป็นคนพูดมากก็จริง แต่ก็พูดเก่งเอาเรื่องนะ อา.. แค่เธอชอบฝอย(?)เรื่องอะไรๆ มากล้นลิมิตเท่านั้นเอ๊งงง สกิลของเธอคือไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเวลาพูด อีกอย่างคือซาน่าเป็นคนขี้บ่น จู้จี้จุกจิกเหมือนคุณแม่คุณยายแก่ๆ คนฟังมักเมื่อยปากแทน เพราะเธอจะบ่น+พ่นอะไรได้เยอะแยะมากมาย ทั้งที่คนฟังเข้าใจและไม่เข้าใจ และสามารถบ่นติดต่อกันได้เป็นชั่วโมงๆ จนคนฟังหูชา... หลายคนเลยบอกว่าเธอชอบเทศนา ชิชะ(?) เธอแค่รักความละเอียดลออเท่านั้นเองนะ! มีความคิดที่ว่าถ้าไม่บอกอะไรให้ละเอียดก็จะเข้าใจยากกว่าบอกคร่าวๆ และเรื่องที่เธอมักจะบ่นคือเรื่องเงิน ศักดิ์ศรี เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ควรมองข้าม และจุดที่ควรปรับปรุงไม่ว่าจะของสิ่งของหรือคนก็ตามแต่ บางทีก็บ่นเพราะเป็นห่วง การสังเกตของเธอดีมาก ผิดพลาดนิดหน่อยมียาวชัวร์ป้าบ XDb ซาน่ากล้าบ่นใส่คนแบบไม่สนฐานะด้วย!

    กระตือรือร้น ไฟแรงสูง
    เอ้า! รีบๆ หน่อยย~”
    ซาน่ามีความกระตือรือร้นที่จะทำกิจกรรมต่างๆ และเธอแรงเยอะ ไม่ได้หมายความว่าพลังกายนะ หมายถึงพลังใจต่างหาก ซาน่าพร้อมที่จะทำสิ่งต่างๆ ด้วยใจ บวกแรงกายหน่อยๆ ไฟแรง ตื่นตัว แอคทีฟสมเป็นวัยสะรุ่น(? // อันที่จริงเธอน่าจะอยู่ในวัยผู้ใหญ่แล้วล่ะ) ฮึดสู้กับอุปสรรคอย่างไม่มีท้อ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ เสมอ แต่กระนั้นเธอก็ไม่ชอบความเสี่ยง ในจุดนี้ซาน่าจะห้าวนิดๆ หน่อยๆ แต่ยังไม่ถึงกับมากมายอะไร เพราะเธอเป็นพวกพึ่งลำแข้งตัวเอง ไม่ได้อ่อนแอเหมือนผู้หญิงบางคนที่ไม่ค่อยคิดสู้ จะว่าไปซาน่าก็ใจกล้าพอตัวเหมือนกันนะ?

    เป็นที่รักของทุกคนถ้าตัดเรื่องตืดออกจะเจ๋งเลยล่ะ
    มีอะไรให้ช่วยมั้ย?
    ถึงจะตืดแค่ไหนซาน่าก็ไม่ถึงกับเห็นแก่ตัวหรือแล้งน้ำใจ อาจจะมีบางเรื่องบ้างที่เธอไม่สามารถช่วยได้จริงๆ แต่ว่านะ ถ้าซาน่าสามารถช่วยอะไรได้ เธอจะทุ่มเทช่วยเลยล่ะ (แต่ถ้าได้ผลตอบแทนด้วยก็ดีนะ... #ว้อท) เธอเป็นผู้หญิงที่น้ำจิตน้ำใจดีคนหนึ่ง มิตรไมตรีก็มีมาก มนุษย์สัมพันธ์ดี ร่าเริง กระเตื้องตัวเองอยู่ตลอด บวกกับความจริงใจของเธอ และความเป็นกันเอง ง่ายๆ สบายๆ ชิลๆ ตามฉบับสาวบ้านๆ และเธอไม่ใช่คนเอาแต่ใจ! ทำให้มีคนที่ชอบมากมาย รวมถึงบรรดาหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบ แต่ซาน่ายังไม่คิดเรื่องออกเรือนเท่านั้นเอง~

    มองการณ์ไกล คิดเรื่องล่วงหน้าไว้เสมอ
    อืม... วันพรุ่งนี้ของที่คิดว่าต้องใช้ก็จะมี...
    ซาน่ามักจะคิดเรื่องล่วงหน้าในชีวิตประจำวันเสมอ ทำอะไรต้องมีแบบแผน เธอคิดอย่างนั้น เพราะเธอเป็นคนรอบคอบ ใจเย็น มีเหตุผล ละเมียดละไม ไม่ทำอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าโดยไร้ความจำเป็น มิเช่นนั้นมันอาจก่อเกิดความเสียหายอันใหญ่หลวง(ในความคิด)ของเธอก็เป็นได้...และคำนึงถึงผลประโยชน์มากที่สุด  ฉะนั้นอะไรแบบนี้มักหนีไม่พ้นเรื่องรายรับรายจ่าย! การคำนวณรายจ่ายผิดพลาดน่ะทำให้เธอมีแผลใจได้เลยนะ! (?) ถ้าจ่ายน้อยกว่าที่วางไว้ว่าไปอย่าง อันนั้นจะดีใจมากเลยล่ะ แต่ถ้าจ่ายมากเกินกำหนด... วิญญาณหลุด... ในเรื่องรายรับก็เช่นกัน แต่จะแปรผันตรงข้ามกับรายจ่าย ได้น้อยเฟล ได้มากแฮปปี้.

    หัวแข็ง หัวรั้น ดื้อด้าน?
    ไม่!”
    ซาน่าเป็นคนที่เวลาจะหัวแข็งขึ้นมาก็ยากที่จะกล่อม เพราะการเป็นคนหัวอ่อนโดนตะล่อมง่ายมันจะทำให้เสียเปรียบเสมอไงล่ะ! เธอเลยค่อนข้างที่จะยึดติดกับความคิดของตัวเองไปหน่อย ถ้าจะกล่อมเธอต้องมีเหตุผลมากพอที่จะคล้อยตาม เหตุผลที่ว่าคือเมื่อเธอไตร่ตรองดีแล้วว่าจะไม่เสียผลประโยชน์ใดๆ เธอถึงจะยอมตกลง ซึ่งมันไม่ง่าย... ซาน่าดื้อด้าน รั้นหัวชนฝาเลยล่ะถ้าจะทำให้เธอเปลี่ยนใจแบบกะทันหันปุบปับโดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ หนักแน่นกับคำตอบของตัวเอง เอาเข้าจริงเธอเป็นคนหนึ่งที่ตัดสินใจได้เฉียบขาด แม้จะนานหน่อยแต่รับประกันว่าดีตามที่เธอว่า โดยเฉพาะกับเรื่องการแลกเปลี่ยน

     

    ชอบ . สิ่งของที่มีประโยชน์ เธอจะรี่เข้าไปดู และมองหาประโยชน์ของมัน ภายในเวลาไม่นาน  ไม่ว่ามันจะน่าเกลียดรึไม่ สิ่งของสิ่งนั้นก็จะแปรสภาพเป็นของน่าใช้ทันที
    เงิน
    ตั้งแต่เศษเหรียญเลยล่ะ ถ้าเห็นเธอจะร่นเข้าหา อ๊ะ แต่ถ้าเป็นเงินที่มีเจ้าของเธอก็เอาไปคืนนะ
    ผลประโยชน์ทั้งที่ดีต่อตนเองและส่วนรวม
    , การต่อราคาสำเร็จ  , แผนการเป็นไปตามที่วางไว้ , การได้เห็นคนที่รักมีความสุข ไม่มีอะไรมาก แฮปปี้ดี๊ด๊าตามนั้น
    การรักษาศักดิ์ศรี
    เธอจะชื่นชมคนที่รักศักดิ์ศรีตัวเอง เป็นการกล่าวชมเล็กๆ น้อยๆ
    คนประหยัด
    ปลื้ม~ และจะเข้าหาเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ฮา...

    เกลียด . พวกชอบอวดตัว แค่มีสีหน้ารังเกียจใส่ อต่ถ้ามากเกินไปล่ะโดนบ่นแน่...
    การทิ้งๆ ขว้างๆ สิ่งของ
    เห็นแบบนี้มันต้องสั่งสอน! สั่งสอนลูกเดียว! ให้มันรู้จักคุณค่าของสิ่งคนๆ นั้นจะทิ้งให้ซึ้งถึงใจ!! ไอ้พวกที่บังอาจไม่เห็นค่าในสิ่งรอบตัวน่ะตาถั่วชัดๆ !
    การโดนดูถูก ไม่มีอะไรมาก... ตอกกลับเลยค่ะพี่น้อง! ทั้งยาวทั้งแรง สะใจเลย(?)

    กลัว . การขาดทุน หน้าซีด และพยายามกู้ทุนกลับมาให้ได้มากที่สุด
    การที่ครอบครัวต้องอัตคัดกว่าเดิม
    จะคิดว่าเป็นเพราะตัวเอง โทษตัวเอง แต่ก็จะพยายามเลี้ยงดูครอบครัวต่อไป และพยายามยกฐานะด้วย

     

    _____________________________________________________________________________________

     

    . คำถามแด่สาวน้อยยยยยย  ยย o > [   ] < o

    1.ชื่อไรหรอตะเอง > 3 < แนะนำตัวหน่อยสิ!บอกภูมิลำเนาที่เกิดด้วยน้า<3

    ตอบ . หญิงสาวละความสนใจจากสมุดบัญชีรายรับรายจ่ายส่วนตัวของเธอ ดวงตาสีฟ้าอ่อนสุกใสภายใต้กรอบแว่นสีแดงมองไปยังผู้ที่จู่ๆ ก็เข้ามาถามถึงชื่อและภูมิลำเนาบ้านเกิดอย่างนึกสงสัย แม้จะอยากถามว่าเธอเป็นใครแต่ก็คงไม่ได้คำตอบกลับมา แปลกคน... เธอคิด ทำไมถึงมาถามข้าล่ะ เธอสนเท่ห์ขึ้นอีกเล็กน้อย เพราะว่าเธอรูปงาม? เพราะว่าเคยได้ยินชื่อเสียงตืดสนิทของเธอเลยมาขอคำแนะนำ? หรือนอกเหนือจากนั้น? หญิงสาวเดาใจไม่ถูกจริงๆ แต่เอาเป็นว่าลองบอกๆ ไปก่อนละกัน เธอตัดสินใจ ข้าชื่อซาน่า ซาน่า ดีโอ เฟลิกซ์เธอเริ่มจากการแนะนำตัวเองก่อน ตามด้วยบอกภูมิลำเนาบ้านเกิด ส่วนภูมิลำเนาบ้านเกิดของข้า อยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆ แสนสงบสุขแห่งหนึ่งในอาณาจักรชิมอโล่ อยู่ห่างจากตัวเมืองไปพอประมาณ เลยค่อนข้างขัดสนนิดหน่อยหญิงสาวไหวไหล่ แต่ช่างปะไร ยังไงข้าก็มีความสุขกับที่นั่นอยู่แล้ว ...ถ้าไม่ติดที่ต้องออกเดินทางเพื่อนจ่ายภาษีแถมยังต้องเจอเรื่องไม่เป็นเรื่องสุดๆ น่ะนะประโยคนี้เธอบ่นพึมพำกับตัวเองเบาๆ จนคู่สนทนาไม่ค่อยได้ยินสักเท่าไหร่นัก ว่าแต่เจ้าจะอยากรู้ไปทำไมกัน?แล้วเธอก็ถามคำถามที่คาในใจออกไป แต่เด็กสาวตรงหน้าก็ไม่ตอบอะไรทั้งสิ้น

     

    2.คุณจะเลือกข้างใดหรือคะ?...ชายคนนั้นหรือว่าชายคนโน้น...บอกเหตุผลด้วยนะฮับ?

    ตอบ . คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเล็กน้อย หืม คนนั้นคนโน้นอะไร?ซาน่าไม่เข้าใจคำถามที่เด็กสาวกำลังจะสื่อถึง แต่เมื่ออีกฝ่ายอธิบาย เธอก็ร้อง อ้อถ้าเจ้าหมายถึงคู่ดับเบิ้ลเจ้าชายแสนห่วยเอ็นมะกับสึนะโยชิล่ะก็ ...ให้ข้าเลือกพวกเขาคนใดคนหนึ่งหรือ? ข้าคงเลือก...น้ำเสียงของเธอขาดห้วงเหมือนกำลังคิดไม่ตก นั่นสินะ ข้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าถ้าต้องเลือกจะเลือกใคร ซาน่าเผยสีหน้าเคร่งเครียดออกมาชั่วขณะ แต่แล้วก็สูดลมหายใจเข้าปอดช้าๆ เพื่อค่อยๆ คิด รอสักครู่นะ ข้าขอคิดดูก่อนเธอบอกกับเด็กสาว อีกฝ่ายพยักหน้าตกลง ซาน่าครุ่นคิดอยู่ชั่วขณะและเอ่ยตอบคำถาม เท่าที่ข้าคิดดู ข้าควรเลือกเจ้าชายเอ็นมะเธอเน้นที่คำว่าควร มันเป็นเรื่องที่ข้าต้องทำอยู่แล้ว เป็นสนมเนี่ย... ได้รางวัลที่หนึ่งมันดีบ้าบออะไรกันเธอบ่น ถึงเจ้าชายสึนะโยชิจะเคยช่วยข้าก็เถอะ แต่การที่ต้องพาตัวข้าซึ่งกำลังจะไปเป็นสนมของเจ้าชายเอ็นมะ มันเป็นชนวนความบาดหมางได้เลย ข้าไม่อยากสร้างความเดือดร้อน  ดังนั้นถ้าคิดตามหลักเหตุผลแล้ว ข้าถึงเลือกเจ้าชายเอ็นมะ อีกอย่าง เขาเป็นเจ้าชายของอาณาจักรชิมอโล่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของข้าซาน่าร่าย เธอย้ำคำว่าหลักเหตุผล แต่ถ้าให้ข้าตอบตามหลักความรู้สึกล่ะก็... ตอบยากนะโจทย์นี้เธอเผยรอยยิ้มฝืดออกมา เจ้าชายเอ็นมะก็ดี เจ้าชายสึนะโยชิก็ดี น่าแปลกที่เหตุผลกับความรู้สึกมักขัดแย้งสวนทางกันเสมอ ข้าเลือกเจ้าชายสึนะโยชิ!” เธอตอบ ถึงจะไม่รู้ว่าเขาจริงจังกับข้าแค่ไหน แต่เขาเคยช่วยข้าไว้ บวกกับความอ่อนโยนที่ปฏิบัติกับข้าอย่างดี ทนุถนอมข้าถึงขนาดนี้แม้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เช่นนั้นแล้วจะไม่ให้ข้าเผลอใจได้อย่างไร จริงไหมซาน่าจบประโยคด้วยรอยยิ้มขมขื่น เธออาจเป็นชนวนให้เจ้าชายทั้งสองแตกหักกันเมื่อไหร่ก็ได้ สำหรับคนที่เข้มแข็งอย่างเธอยังถือเป็นภาระอันใหญ่หลวง แค่คิดก็เพลียทันตา

     

    3.ไม่มีอะไรจะถามแบ้ววว วว อย่าสงสัยว่าเค้าเป็นใคร บ๊ายบายยยย<3

    ตอบ . ซาน่าถอนใจออกมาเบาๆ เฮ้อ ข้าสงสัยไปแล้วล่ะ ถ้าไม่มีอะไรแล้วก็ลาก่อน ขอให้โชคดี!” เธอโบกมือเล็กน้อยและคลี่ยิ้มจาง เจ้านี่ก็แปลกคนเหมือนกันนะเธอหัวเราะ ทอดสายตามองเด็กสาวที่กำลังออกเดินห่างไปจนลับสายตา แล้วก็บ่นออกมาเบาๆ เด็กคนนี้แปลกจริงๆ ด้วยนะ เอ... ไม่รู้จะมีใครเป็นเหมือนฉันเปล่าน้อเธอโคลงศีรษะไปมาเล็กน้อย คงมีล่ะมั้ง!” แล้วซาน่าก็กลับไปทำรายการบัญชีรายรับรายจ่ายส่วนตัวของเธอต่อ

    _____________________________________________________________________________________

     

    คำถามนี่สำหรับตัวเธอถึงคนปั่น

     

    เธอชื่ออะไร ; w ;

    ตอบ . ภีม จ้ะแพต! XD

     

    คิดยังไงกับเรื่องนี้ฮับ!

    ตอบ . เป็นเรื่องที่ตอนแรกคิดว่าคงไม่มีเวลาว่างปั่น แต่ตอนนี้ยิ่งไม่ว่างแต่ดันอยากปั่นจ้ะ! (โดนโบกดับดิ้น) เป็นเรื่องที่น่าสนใจนะ และพล็อตหนูเอ็นกับหนูซือก็... ฮา! เลยชอบอ่ะ

     

    รับกลับเลย หรือว่าเก็บไว้รอบทรองคะ ; . ; ?

    ตอบ . รอบทรองจ้า <3 (มีคู่ด้วยก็ดีนะ เอิ้กกก #โดนยัน) #ถ้าน้ามาโซติดขอเป็นเพื่อนสาวกับออริของน้า(เกวน)นะจ๊ะแพต > < สองคนนี้อยู่กันได้ แต่ซาน่าจะดุเดือดกว่าหน่อย ฮา...

     

    แล้วเจอกันนะ จุ้บ<3

     

    Fin.

    _____________________________________________________________________________________

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×