ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cage คลังเก็บของจิปาถะส่วนตัว. บุคคลไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า!!!

    ลำดับตอนที่ #100 : ❥ OUR LOVE IS JUST A LIE !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      13 เม.ย. 56



    A P P L I C A T I O N   F R O M .

     

    รูป .

     CLICK!

     

    ชื่อ สกุล . โนเซย์ เซ็น [Nosei Sen] (สกุล ชื่อ)

    ชื่อเล่น .  เซ็น

    ความหมาย . มันสมองของการรบ

    เชื้อชาติ . ญี่ปุ่น

     

     

    นิยามสำหรับตนเอง 3 นิยาม . จ้าวกลยุทธ์ คมคาย ลึกล้ำ

    ลักษณะท่าทางการพูดจา . เซ็นจะพูดจาด้วยน้ำเสียงสบายๆ แต่มั่นคง ในบางครั้งเขาก็มักพูดคำคมหรืออะไรแนวปรัชญาประกอบด้วยเสมอ บางทีก็ยกคำจากตำราพิชัยศึกมาเปรียบเทียบ แทนตัวเองด้วย ข้า แทนผู้ที่พูดด้วยว่า เจ้า แต่เรียกราชันย์ว่า ท่าน แทนบุคคลที่กล่าวถึงด้วย ชื่อ / เขา / นาง และกับราชันย์จะมีหางเสียงว่าขอรับ นอกนั้นไม่มี

     

     

    อาชีพ . กุนซือ

    บทที่ตนเองต้องการ . กุนซือเบอร์หนึ่งของประเทศ! เป็นที่ปรึกษาชั้นเยี่ยมในเรื่องการรบ การวางกลยุทธ์ศึกของราชันย์

     

     

    อยากมีคู่รึเปล่า . มี <3

    แล้วคู่ในเสป็คล่ะ ต้องการแบบไหน ; v ; a . คู่กับมิโกะสุดเซะกุซี่ของอลิซจ้า

     

     

    ชอบ . กลศึก / อาชา(เขาชอบขี่ม้า) / ชัยชนะ / การดูดาว / ดอกไม้(เปล่าสาวน้อยนะ เขาชอบดอกไม้มีกลิ่นหอมๆ น่ะ) / เล่ห์อุบาย

    เกลียด . ความพ่ายแพ้ / กลศึกถูกดูออก / พวกไร้มารยาท

    กลัว . การเสียคนที่ไว้ใจ

     

     

    เพิ่มเติม . เซ็นเป็นพวก ถึงเป็นกุนซือใช่ว่าจะต้องอยู่แต่ข้างสนามเพื่อดูผลเฉยๆเสมอไป ด้วยซิกแพ็คและหุ่นน่าขบความกล้าและประสบการณ์ในสนามรบของเขาก็มีไม่แพ้ทหารชั้นสูง เรื่องการสู้เขาเองก็สู้เป็น ดังนั้นจึงชอบควบม้าอยู่ข้างกายราชันย์เสมอ (แต่เขาจะลงสนามเองก็ต่อเมื่อราชันย์ลง)

     

    ________________________________________________________________________

     คำถามสำหรับตัวละครฮะสามข้อโอนลี่!

     

    วันนี้เรามาเล่นเกม(?)แนะนำตัวกัน > 3 < เชิญท่านก่อนเลย!

    -          เกมแนะนำตัวรึ? ข้ามิเคยได้ยินมาก่อน แต่จะลองสักครั้งดูแล้วกันชายหนุ่มเผยอยิ้ม ข้าชื่อโนเซย์ เซ็น ถึงตาเจ้าแนะนำตัวบ้างแล้ว

     

    คิดอย่างไรกับ เธอคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘จอมนาง น่ะ ?

    -          ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง นอกจากความงามแล้วไม่มีอะไรโดดเด่นเซ็นว่า เขาหลุบตาลงเล็กน้อย แค่นเสียงออกมาเบาๆ หึ แต่ก็มีความทะเยอทะยานไม่ธรรมดา ใช่ ถ้าข้าคาดการณ์มิผิดนางน่าจะต้องการเข้าใกล้จักรพรรดิ

     

    คิดอย่างไรกัน เขาคนนั้นกันฮะ ; v ; ‘ราชันย์ น่ะ?

    -          จู่ๆ เซ็นก็หัวเราะขึ้นมา ฮ่าๆๆ! ราชันย์น่ะรึ? ถ้าถามว่าข้าคิดอย่างไรกับเขา ราชันย์ผู้นี้จัดว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นั่นคือสิ่งที่ทำให้ข้าติดตามเขา ทั้งเล่ห์กลและอุบายของเขานั้นล้ำลึกยิ่งกว่าใคร ข้าถูกใจเขาตรงนี้แหละ! เขาเป็นผู้เดียวที่สามารถต่อปากต่อคำกับข้าได้ และคุยกับข้าง่ายรู้เรื่องที่สุด เหมือนกับเขารู้ใจข้างั้นแหละ!”

     

    ________________________________________________________________________

    ถามท่านพ่อท่านแม่เคิบ!

                  (ขอว่างน้า)

     

    ________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×