ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` re : descent summer camp ┊RP

    ลำดับตอนที่ #6 : ❖ อาคารหลัก ( เนื้อเรื่อง : 0 )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 568
      0
      15 พ.ค. 61

    ❖  อ า ค า ร ห ลั ก






    อาคารหลัก หรือคืออาคารต้อนรับของค่ายเดสเซนท์
    เป็นสิ่งก่อสร้างขนาดไม่ใหญ่มาก ถูกตกแต่งอย่างวิจิตร
    รายล้อมด้วยสวนดอกไม้ขนาดย่อม ให้ความรู้สึกร่มรื่น
    ภายในอาคารหลักมีโถงต้อนรับขนาดเล็ก และพื้นที่
    ที่เหลือ คือห้องทำงานของบรรดาเสาหลักทั้งสี่แห่งค่าย

    ทางทอดยาวไปด้านหลังของอาคารหลัก ปรากฏต้นไม้สง่า
    นางคือผู้พิทักษ์ของค่ายแห่งนี้ ร่างไม้ใหญ่โตของหญิงสาว
    แผ่กิ่งก้านสาขาปกคลุม มอบความร่มเย็นและปลอดภัย
    ตราบใดที่นางยังอยู่ ค่ายเดสเซนท์แห่งนี้ก็ยากจะพบอันตราย
    ไม่มีผู้ใดรู้นามของนาง และนางเองก็ไม่สามารถที่จะกล่าวบอก
    กับใครได้อีกเช่นกัน นางจึงเป็นที่รู้จักในชื่อ สตรีพฤกษา

    ใกล้กันนั้น มีทางซึ่งตรงไปยัง [ ศูนย์พยาบาล ] อยู่
    สถานที่อันทรงความศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเยียวยาผู้บาดเจ็บเสมอ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     เนื้อเรื่อง 


    - ยังไม่มี -


     

    __________________________________________________________________________________________

    { การเริ่มต้น }

    คุณเดินตามเส้นทางหลักมาเรื่อยๆ จนพบกับอาคารหลังหนึ่ง จดหมายในมือคุณ
    แปรเปลี่ยนเป็นแผนที่ของค่ายเดสเซนท์ แผนที่เวทมนตร์จะบอกจุดที่คุณอยู่ในปัจจุบัน
    ที่หน้าอาคารแห่งนั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่ เธอคลี่ยิ้มบางเมื่อคุณมาถึงยังจุดหมาย
    ท่าทางสง่างามทว่าแฝงความเศร้าหมองระคนอบอุ่น สัมผัสดั่งเช่นถูกโอบอุ้มคุ้มครอง




    เธอประสานมือเอาไว้กับตนเองหลวมๆ ริมฝีปากปิดสนิท หากคุณกลับได้ยินเสียงของเธอ

    ' ยินดีต้อนรับสู่ค่ายเดสเซนท์แห่งนี้
    ขอบคุณที่เจ้าตอบรับจดหมายจากเรา '

    หญิงสาวแปลกหน้าไม่ได้แนะนำตนเอง เพียงผายมือเพื่อเผยทัศนียภาพเบื้องหลัง
    ตัวค่าย สถานที่ต่างๆ อยู่ต่ำลงไปจากเนินที่ตั้งของอาคารหลักเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    ' ขออภัยที่ข้าไม่สามารถทำหน้าที่นำทางให้เจ้าได้
    สำหรับวันแรกที่เจ้ามาถึง จะเที่ยวชมที่นี่ก่อนก็เป็นเรื่องดี '

    เธอคลี่ยิ้มอีกครั้ง แล้วชี้ไปยังแผนที่ค่ายในมือของคุณ

    ' ให้สิ่งนั้นช่วยนำทาง หรือหากเจ้ารอสักนิด อีกไม่ช้าจะมีคนมารับเจ้า '

    มือทั้งสองกลับไปกุมประสานไว้เช่นเดิม ก่อนร่างของหญิงสาวจะเลือนหายไป

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    - ก้าวแรกสู่ค่ายเดสเซนท์ -

    เมื่อมาถึงค่าย ให้คุณไปยังจุดต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อรับสิ่งของสำหรับใช้ชีวิตเบื้องต้นที่นี่เสียก่อน
    ได้แก่ ห้องปรุงยา, จุดรับประทานอาหาร, คลังแสง, คลังสมบัติ และ เขตที่พัก
    โดยคุณมี 2 ทางเลือก ดังนี้

    ( 1 ) ไปด้วยตนเอง
    แผนที่ของคุณจะปรากฏหมุดขึ้นบนจุดต่างๆ ของค่ายเพื่อเป็นสิ่งนำทาง

    ( 2 ) รอเพื่อไปกับบุคลากรค่าย
    สามารถเลือก NPC ที่จะมารับเองได้ ถ้าไม่เลือกจะเป็นหัวหน้าหน่วยของตนมารับ
    การเลือก NPC ที่ให้มารับสามารถวงเล็บบอกได้เลย

    ป.ล. จำเป็นต้องโรลเพื่อเลือกช้อยส์ในตอนนี้
    หากเลือกข้อ 1 เมื่อโรลแล้วสามารถไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ทันที
    หากเลือกข้อ 2 ให้รอระบบมาตอบกลับ







    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×