ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #9 : XieSan

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      2 ก.พ. 58

    [ เอกสารการสมัคร ]


     

      ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ-นามสกุล :: เสียซาน (ไม่มีนามสกุล)

    Name :: XieSan

    อายุ :: (ภายนอก) 22 ปี | อายุที่แท้จริงนั้นสามหลักได้

    เผ่าพันธุ์ :: มาร

    ประวัติความเป็นมา :: เป็นมารโดยกำเนิดเมื่อหลายร้อยปีมาแล้ว เขาถือกำเนิดจากความดำมืดจึงไร้บิดามารดร ทว่ายังถึงว่าเยาว์วัยในช่วงอายุของเหล่ามารมากนัก มีปราณอยู่ในขั้นค่อนข้างกล้าแกร่งพอสมควร เสียซานจัดเป็นมารประเภทคล้ายเทวบุตรมาร อาศัยอยู่บนชั้นฟ้า ลักษณะรูปงามไม่แพ้เทวาใด(เว้นเพียงจะมีเขามารเท่านั้น) ทว่าหน้าที่ไม่ต่างจากมัจจุมารแม้แต่น้อย เขาเป็นมารที่ทำหน้าที่ล่าและมอบความตายแก่อสูรซึ่งก่อให้เกิดความวุ่นวายทั่วสารทิศ (ใช้หลักความชั่วร้ายต่อกรกับความชั่วร้าย) เมื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้ในระดับหนึ่งแล้ว ทางผู้ใหญ่จึงลงความเห็นให้เสียซานเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่บ้างนอกจากตำราและยุทธวิธีที่ได้ร่ำเรียนมา เขาเองก็ยอมรับแต่โดยดีถ้าหากมันเป็นสิ่งที่ทำให้ตนเองได้พัฒนาเป็นมารชั้นสูงต่อไปในภายภาคหน้า และให้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น ทีแรกเสียซานไม่อาจทราบได้ว่าฝ่ายนั้นจะส่งเขาไปยังที่ใด เมื่อรู้ว่าเป็นสถานศึกษา --- เขาก็ได้แต่พยักหน้า หรือผู้เฒ่าผู้แก่ต้องการให้เขาเข้าสังคมมากขึ้นกันหนอ?
    (ตอนนี้เขายังเป็นเพียงมารวัยรุ่น(?) ยังไม่จัดอยู่ในชั้นสูง พลังจึงไม่ถึงกับกล้าแกร่งไร้ใครทัดเทียมขนาดนั้น)

    ลักษณะนิสัยและบุคลิก ::
    - เป็นบุคคลที่เงียบ ไม่ว่าจะทำอะไรมักทำโดยไร้สุ้มเสียง ไม่ต้องการตกเป็นเป้าสายตาหรือให้ใครสนใจเท่าใดนัก
    - มักไม่ปริปากพูดหากไม่จำเป็น และหาได้ยากยิ่งเวลาจะพูดยาวๆ นอกจากให้อธิบาย และส่วนใหญ่มักตอบรับแบบถามคำตอบคำ
    - โลกส่วนตัวค่อนข้างสูง ชอบปลีกวิเวก สันโดษ
    - เย็นชา ไม่ใคร่สนใจผู้ใดเท่าไรนัก
    - จะว่าใจจืดใจดำ ใจร้าย ยังไงก็จัดว่าถูก ... ไม่ค่อยจะมีความเมตตาปราณีให้มากอยู่แล้ว
    - การแสดงออกทางสีหน้าเกือบเป็นศูนย์ ที่ทำบ่อยที่สุดคือขมวดคิ้วในเวลาเสี้ยววิแล้วกลับมาหน้านิ่งหน้าตายเหมือนเดิม(....)
    - ถึงอย่างนั้นก็รู้กาลเทศะดีว่าอะไรควรไม่ควร
    - หากได้เคารพผู้ใดและจะเคารพไปตลอด เว้นแต่คนผู้นั้นจะทำอะไรสักอย่างให้เสื่อมศรัทธา
    - หัวแข็ง และหัวดื้อพอสมควร หนักแน่นในความคิดการตัดสินใจของตน ชอบทำตามใจตนเอง
    - แต่ถ้าต้องทำงานเป็นหมู่ เขาก็ยินดีที่จะรับฟังแผนการและให้ความร่วมมือ
    - เนื่องจากอยู่ตัวคนเดียวบ่อยครั้งจึงมักเล่นกู่ฉินไม่ก็อ่านตำรับตำรา ไม่ก็ฝึกฝนวิชา
    - มีความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตนเองให้ก้าวสู้ขั้นที่สูงกว่าเสมอ
    - หัวไว เข้าใจอะไรง่าย แต่จะปฏิบัติตามรึเปล่าก็อีกเรื่อง...
    - อาร์ต อินดี้ เข้าใจยาก (?)
    - แต่ก็เป็นคนมีเหตุผล จะล่าสังหารเฉพาะอสูรที่ทำชั่วเท่านั้น ถ้าหากทำดีก็จะปล่อยปละไป ไม่ได้ฆ่าซี้ซั้ว
    - ไม่ค่อยจะแคร์ภาพลักษณ์ของตนเท่าไหร่ว่าคนจะมองยังไง
    - แม้จะมีนิสัยสันโดษแบบนี้ แต่ก็จะพยายามปรับเรื่อยๆ เนื่องจากทางผู้ใหญ่เห็นควรกัน (....)

    ความสามารถพิเศษที่เห็นได้ชัด :: ความต้านทานในอวิชชาทั้งหลายสูงในระดับหนึ่ง, การใช้เวทคาถาศาสตร์มืด ไสยดำ และอวิชชาทั้งมวล, การปล่อยไอมืดเพื่อสร้างอาณาเขตของตน(รัศมียังไม่จัดว่ากว้างมากนัก)
    (ทั้งนี้ ความสามารถทั้งหมดก็ยังไม่บรรลุถึงชั้นเซียนเท่าไร)

    ความถนัด :: การดีดเครื่องดนตรีจีน 'กู่ฉิน', ศิลปะการต่อสู้ของจีนทุกแขนง

      ข้อมูลการเลือกชั้น

    ระดับชั้นที่สมัคร :: ชั้นปีที่ 1 Day Class (Hunter)

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×