ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #82 : Carca

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      14 ต.ค. 58

    CARCA VON HEINRICH .

    ( The DHAMPIR : Royal Blood Vampire plus Royal Blood Human )

     

    ชื่อ-สกุล : ซาร์คา ฟอน ไฮน์ริค ( Carca von Heinrich )

    ชื่อเล่น : ซาร์ค ( Carc )

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : แดมเปียร์

    เชื้อชาติ/สัญชาติ : เยอรมัน/ไม่ระบุ

    อายุ : 200-300+ ปี (อายุมนุษย์คงราวๆ 16-17 ปี)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 180 ซม. / 67 กก.

    อาชีพ : นักล่า (สวมบทเป็นนักเรียนไฮสคูลบ้าง?)

    ลักษณะนิสัย : อยากรู้เหรอ? ทำไมไม่ลองสัมผัสเองล่ะ (หัวเราะ) “

    ประวัติ : ถือกำเนิดขึ้นโดยมารดาซึ่งเป็นแวมไพร์ตระกูลสูงส่งกับบิดาผู้ซึ่งเป็นมนุษย์และมียศถาบรรดาศักดิ์ เดิมทีมารดาของซาร์คเคยโดนบุกถล่มสังหารเมื่อราวหลายร้อยปีก่อน นางรอดตายมาได้และหลับใหลไปเนิ่นนาน ก่อนจะตื่นขึ้นอีกครั้งและได้พบรักกับมนุษย์อีกคน บิดาของซาร์ค ฉะนั้นซาร์คจึงมีพี่ชายอยู่คนหนึ่ง นั่นก็คือ ฟารอธ มิธริลันเดียร์ แต่ทั้งคู่ไม่เคยพบกันมาก่อน (ซาร์ครู้ว่าตนมีพี่ชายแต่ก็รู้เพียงนาม ส่วนฟารอธไม่รู้ว่าตนมีน้องชาย) ซาร์คอาศัยอยู่กับมารดาในคฤหาสน์ลับที่ห่างไกลผู้คนของบิดา จนกระทั่งฝ่ายบิดาเสียชีวิตด้วยความชราพร้อมกับโดนลอบสังหาร ซาร์คกับมารดาจึงต้องหนีออกมาเผชิญชีวิตเพียงสองคน แต่ด้วยสุขภาพของมารดานั้นอ่อนแอลงและทรุดโทรมเรื่อยๆ ตามกาลเวลา เนื่องจากการให้กำเนิดแดมเปียร์ถึงสองคน และการสูญเสียพลังไปมากจากเหตุการณ์ปกป้องฟารอธเมื่อหลายร้อยปีก่อน ในที่สุดนางก็เสียชีวิตไปเมื่อร้อยห้าสิบปีที่แล้ว(ก่อนเสียชีวิตนางได้ขอให้ซาร์คดูดเลือดของตัวเองให้หมดทั้งกาย นั่นทำให้ซาร์คได้รับพลังพิเศษมาอย่างหนึ่ง) ซาร์คจึงเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอดด้วยตนเอง เขาปรับตัวอยู่ในสังคมมนุษย์อย่างกลมกลืน ใช้ชีวิตในโลกใต้ดินเป็นส่วนมาก รับทำงานทั้งล่าแวมไพร์และมนุษย์ อย่างไรเสียแดมเปียร์ก็นอกคอกอยู่แล้ว จึงไม่มีความอาลัยต่อการสังหารเพื่อนร่วมเผ่าพันธุ์(กึ่งหนึ่ง)ของตนเอง

                    ปล. สกุล ฟอน ไฮน์ริค เป็นสกุลที่ถูกปลอมขึ้นมา สกุลของบิดาคือ วิทเทลสแบช สกุลของมารดาไม่ได้ถูกกล่าวถึง

    ความสามารถพิเศษ :

    -         -  การสะกดจิตอ่อนๆ (เน้นใช้ทางคำพูด)

    -          - การเร้นกายในเงามืด

    -         -  พละกำลังและความว่องไว

    -          - สร้างความรู้สึกในการโดนทรมานอย่างสาหัสที่สุดให้กับบุคคลที่ตนจ้องมอง (เสียกำลังพอสมควร)

    ชอบ/ไม่ชอบ/เกลียด/กลัว : เลือดสด, สีแดง, การออกล่า, การล่อลวง, เรื่องวุ่นวาย, วาฟเฟิลนุ่มๆ ร้อนๆ, เบอร์เกอร์ของ Burger King, ฤดูหนาว, นวนิยายฆาตกรรมและสยองขวัญ, มนุษย์ที่กล้าต่อล้อต่อเถียงด้วย(?), เงิน / น้ำมนต์(มันทำให้เขาแค่เปียกและเซ็งเท่านั้น), ไม้กางเขน(จริงๆ รำคาญที่มนุษย์มักชูอยู่นั่น ไม่รู้เรอะว่าไม่ได้ผลน่ะ), เพลงช้าเฉื่อย(ง่วง), นายจ้างที่เรื่องมาก / การถูกย้อนเทกนิค, การลอกเลียนแบบ, ฤดูร้อน(…) / ยังไม่ทราบชัดเจน

    งานอดิเรก : นอนเล่น, อ่านหนังสือ, ฟังเพลงเรื่อยเปื่อย, ออกหาอาหาร(?), ก่อกวนชาวบ้าน(?), ท่องเที่ยว

    เพิ่มเติม : ว่ากันตามตรงซาร์คแข็งแกร่งกว่าฟารอธ แต่ยังแพ้ที่ประสบการณ์อยู่พอสมควร 

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×