ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #80 : Moroi } Vestique M. Liztaurger .

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 140
      0
      4 ต.ค. 58

         REGISTER     
    -Moroi Part-



      

     

    ชื่อ-(ชื่อกลาง)-นามสกุล : เวสทิค เอ็ม. ลิซทอร์เกอร์ ( Vestique M. Liztaurger )

    อายุ : 16 ปี    |    วันเกิด : 1 ตุลาคม

    เพศ : ชาย

    น้ำหนัก | ส่วนสูง : 72 กก. | 183 ซม.

    ลักษณะนิสัย : เวสทิคเป็นเด็กหนุ่มอัธยาศัยดี สุภาพ มนุษย์สัมพันธ์ดี (คาดว่า)เข้ากันได้กับสิ่งมีชีวิตทุกประเภท นอกจากนี้แล้วยังเป็นประเภทซื่อๆ ใสๆ (บางครั้งถึงขั้นบื้อได้แต่เขาก็ไม่ใช่ผ้าขาวที่จะไม่รู้อะไรๆ หรือไร้เดียงสาหรอกนะ... รักการเรียนรู้ในสิ่งแปลกใหม่... โดยรวมแล้วเป็นหนุ่มน้อยร่าเริงคนหนึ่ง ยิ้มบ่อย หัวเราะง่าย รักสงบ เน้นเจรจาไม่เน้นสู้รบ มักวางตัวเป็นกลาง เวสทิคเป็นโมรอยมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องที่พอทำให้ได้ โกรธยาก แต่หากโกรธขึ้นมาแล้วเพียงแค่ยอมรับผิดตามตรงเขาก็หาย จัดอยู่ในประเภทชิลๆ สบายๆ อยู่ด้วยง่าย แอบขี้แกล้งและอินดี้ด้วยบางที? แต่โดยภาพรวมของเขาก็หนุ่มกุบริ๊งค์ปิ๊งปั๊งคนหนึ่ง(?)

    ประวัติส่วนตัว : เวสทิคกำเนิดในตระกูลลิซทอร์เกอร์ ซึ่งมีบุตรธิดาจำนวนทั้งสิ้นห้าชีวิต เวสทิคเป็นลูกคนที่สี่ ตระกูลนี้ก็จัดเป็นตระกูลชั้นสูง แต่ไม่ใช่ราชนิกุล เขาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขดี นับว่าชีวิตโอเค ไม่มีปัญหาอะไร (?)

    พลังธาตุ : ลม

    สัญชาติ : ฮังการี

    งานอดิเรก : ทำงานบ้านงานสวนทุกอย่าง / จ่ายตลาด(?)หรือตบตีแย่งชิงของลดราคากับแม่บ้านในห้างหรือตลาด(??) / ดูภาพยนตร์ไม่ก็สารคดี / ฟังเพลงหรืออ่านหนังสือในที่เงียบๆ / ทำอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม

    เพิ่มเติม : รักการกินและกินจุมาก (?) น่าแปลกที่ถึงจะเป็นโมรอย ซดเลือดได้ แต่ก็ไม่ค่อยซด (?) มักดื่มน้ำมะเขือเทศหรือน้ำแดง(?) กินได้ทุกอย่างไม่มีความรู้สึกเอียน(??) และอีกอย่างคือเป็นคนทำงานบ้านงานสวนเป็นและเก่งมาก
    ปล. เขาสามารถดื่มเลือดได้ทุกวันแหละ แต่ถ้าอินดี้ อาจจะเปลี่ยนเป็นวันเว้นวันในบางคราว เพราะแค่อยากดื่มน้ำแดง หรือน้ำมะเขือเทศแทนเลือด lol || เลี้ยงสุนัขหนึ่งตัว(ในภาพ พกมาโรงเรียนด้วยนะ(?)) ชื่อ บอร์ซาส --- เลี้ยงไว้เป็นก้อนขนเดินได้ (?)

     




                                                                                                                                                              
     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×