ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #8 : 福永远

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      21 ม.ค. 58


    แบบฟอร์มลงทะเบียนประชากร -

    ชื่อ - นามสกุล (ภาษาไทย) : ฝูหยงเอวี่ยน

    ชื่อ - นามสกุล (ภาษาอังกฤษ) : Fú YǒngYuǎn

    เผ่าพันธุ์ : กิเลน

    วันเกิด (ปี ค.ศ.) : 08/08/???

    อายุ : (ภายนอก) 22 ปี

    ส่วนสูง | น้ำหนัก : 183 ซม. | 74 กก.

    นิสัย : หยงเอวี่ยนเป็นชายหนุ่มที่มีนิสัยสุภาพ นุ่มนวล และอ่อนน้อมถ่อมตน มักพูดจามีหางเสียงเสมอไม่ว่าจะอยู่กับใคร ติดนิสัยพูดจาแบบโบราณ (จริงๆ ก็เป็นตาแก่(?)คนหนึ่ง...และหัวโบราณค่อนข้างมาก(ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามจะปรับทำความเข้าใจกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง)จึงยึดความคิดและขนบธรรมเนียมเก่าๆ บ่อยครั้ง รักความสงบ เป็นคนอารมณ์ดี โกรธยาก และมีความเป็นมิตรมาก เข้ากับผู้อื่นง่าย และเปิดใจให้ผู้อื่นเข้าหาเช่นกัน ใจดี มีเมตตาอารี มักให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่เดือดร้อนเสมอ ชอบที่จะได้ดูแลมากกว่าถูกดูแล มักเกรงอกเกรงใจจนเกินไปในบางครั้ง บางคราวก็ซื่อ ตามคนอื่นเขาไม่ทันก็มี และมักระวัดระวังมากที่จะไม่เหยียบย่ำสัตว์เล็กใดๆ รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ --- ในทางกลับกัน หากเป็นผู้ที่มีจิตใจชั่วร้าย อันตราย เขาก็จะปฏิบัติโต้ตอบดังศัตรูทันที

    ป.ล. เป็นมังสวิรัติ ไม่ทานเนื้อ...

    ความสามารถ : สามารถปัดเป่าภัยร้ายและนำพาความโชคดีมงคลมาให้ / ปลุกเสกสิ่งของให้เรียกโชคลาภได้เล็กๆ น้อยๆ / ทักษะการใช้กระบี่จีน

    ประวัติ (พอสังเขป) : เป็นกิเลนที่ถือกำเนิดมาช้านานหลายกาลสมัย และถือกำเนิดจากธาตุทั้งห้า จึงไม่มีบิดามารดา แต่เนื่องว่ากิเลนเป็นสัตว์ที่จะไม่อยู่ติดที่ใดๆ นานนัก หยงเอวี่ยนเองก็เช่นกัน เขาจึงออกเดินทางไปเรื่อยๆ คอยสั่งสมความรู้และวิทยาการต่างๆ รวมทั้งพบปะกับมนุษย์ในร่างแปลง (ชอบที่จะได้แลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์กับมนุษย์) บางคราวก็ไปเยือนยังสถานที่ต่างๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่า ณ ที่นั้นกำลังมีผู้มีบุญบารมีมาเกิด หรือไม่ก็นำความสุขความมงคลมาให้ หยงเอวี่ยนค่อนข้างต่างจากกิเลนอื่นโดยเขาจะเยี่ยมเยียนโลกมนุษย์บ่อยมาก ในขณะที่ตนอื่นจะลงมาเพียงครั้งคราวและนานๆ ทีเท่านั้น

    อาชีพ : จอมยุทธ์(?) ไม่มี

    อาวุธ : กระบี่จีนยาว 1.5 เมตร (ด้ามจับสีทอง ห้อยพู่สีน้ำเงิน)

    คำพูดที่บ่งบอกตัวตน : เอ๋...? (เกาแก้มเบาๆ พร้อมยิ้มแห้ง) ข้าควรจะกล่าวอะไรดีล่ะ... เอาเป็นว่าตัวตนของข้าก็คือตัวตนของข้านั่นล่ะขอรับ (หัวเราะเบาๆ)”

    รูปภาพ : 

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×