ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #71 : # Side Story : Faroth

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      30 ส.ค. 58

                 H A M P I R

    ( Role Play @ Dek-D.com | The SIDE S T O R Y.
    Written by ` Fondant ☆ (▌▌Zarenfar.♚)
    Please do not COPY any information here ;) )




    -----------------------------------------------

    Let's see ... ”

    -----------------------------------------------


    ฟารอธไม่แน่ใจว่าตั้งแต่แดมเปียร์ปิดตัวลงชั่วคราว นั่นนานแค่ไหน
    คราวก่อนไม่ได้กลับไปลงทะเบียนยืนยัน เหตุเพราะมันค่อนข้างสุดวิสัย
    โดนอริตามล้างผลาญตระกูลไล่ล่าน่ะสิ ถ้าหากอยู่นิ่งเฉยที่ใดสักที่
    ไม่แคล้วคงหายนะแน่นอน ฉะนั้นเขารู้ดีว่าตนเองควรทำอะไรถึงจะถูก

    แต่ในตอนนี้ ชายหนุ่มหมดภาระไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว
    และมีความคิดว่า อาจกลับไปเยี่ยมเพื่อนชาวแดมเปียร์บ้าง

    .
    .
    .

    รุ่งอรุณเบิกฟ้า เจ้าของเรือนผมสีขาวพิสุทธิ์นอนบนเตียงอุ่นนุ่ม
    ยามนี้ไม่ใช่เวลาของฟารอธ มิธริลันเดียร์ --- แดมเปียร์ RO ผู้นี้
    ดังนั้นห้องจึงถูกปิดด้วยม่านสีดำทึบ ทำให้แสงลอดเข้ามาน้อยมาก
    ทว่ามันถึงคราวที่ร่างบางข้างกายจะต้องกลับไปยังที่ของตัวเองแล้ว
    ชายหนุ่มใช้นิ้วเรียวม้วนปอยผมสลวยของอีกฝ่ายพร้อมรอยยิ้ม

    " คุณผู้หญิงครับ ตื่นได้แล้ว "

    กล่าวปลุกด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลตามฉบับตนเองอย่างเคย
    แม้ว่าเธอจะยังง่วงงุน แต่ถึงกระนั้นก็ต้องทำตามข้อตกลง
    มีบางส่วนที่รับรู้ว่าแวมไพร์มีอยู่จริง และบางส่วนที่คลั่งไคล้
    สตรีตรงหน้าก็เช่นกัน เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สัมผัสแวมไพร์ตัวจริง
    แน่ล่ะว่าฟารอธไม่ใช่ แต่เธอก็โง่พอที่จะถูกหลอกได้ง่าย

    ผู้หญิงคนนี้ยอมระเริงราตรีกับเขา โดยมีข้อแลกเปลี่ยน
    แดมเปียร์หนุ่มขอเพียงเลือดสดจากกายเธอเท่านั้น
    ซึ่ง --- รสชาติพอใช้ได้ และไม่มีเหตุจำเป็นจะต้องสูบหมดตัว
    อย่างน้อยคงพออิ่มไปได้อีกวัน คราวหน้าค่อยออกล่า
    แต่การที่มีเหยื่อเสนอตัวเองก็สะดวก ถึงจะไม่ตื่นเต้นก็ตาม

    หวนนึกถึงคาวโลหิตทีไรเป็นต้องเผลอเลียริมฝีปากทุกที
    เชื้อทางมารดานั้นแรงเป็นพิเศษ ตระกูล Royal Blood ...
    ยิ่งดื่ม ยิ่งกระหาย ยิ่งมีพลัง นั่นคือสิ่งที่ได้รับสืบทอด
    โดยไม่สนว่าที่มาของของเหลวแดงสดนี้จะเป็นอะไร

    " น่าเสียดายนะครับที่เวลาดี ๆ มักผ่านไปเร็ว
    แต่ก็อย่าทำแบบนี้บ่อยล่ะ ไม่อย่างนั้นคุณได้เสียเลือดตายแน่ "


    ฟารอธเอ่ยเตือนกับสาวนิรนาม(อันที่จริงไม่ได้อยากทราบชื่อ)
    จะพูดว่าหวังดีคงไม่เต็มปากนัก แล้วแต่ว่าหญิงสาวจะรักชีวิตตนแค่ไหน
    เธอมีท่าทีคล้ายเสียดายเล็กน้อย ทว่าก็ยอมลุกไปแต่งตัวแต่โดยดี
    เรื่อง Just One Night Stand มันก็จบแบบนี้เสมอ
    ฟารอธชายตามองส่งอีกคนแวบหนึ่ง แล้วกลับไปนอนต่อ ...

    นี่ยังไม่ถึงเวลาออกล่าของเขาสักหน่อย
    การพักผ่อนเอาแรงไว้ใช้ยามกลางคืนเลยจำเป็น

     
    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×