ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #63 : Kagura Mitsuru

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      22 ม.ค. 63




     REGISTER


    คางุระ มิตสึรุ / Kagura Mitsuru

    เพศ : ชาย                น้ำหนัก/ส่วนสูง : 58/170

    นิสัยส่วนบุคคล : มิตสึรุเป็นพวกที่ดูผิวเผินก็เป็นคนทั่วไป เขามีท่าทีสบาย บรรยากาศสงบเสงี่ยม มีความเป็นกันเองแต่ยังไว้ซึ่งกาลเทศะ ด้วยใบหน้าที่ติดจะละมุนอ่อนโยนก็ส่งผลให้ใครๆ ก็คิดว่าเขาเป็นคนแบบนั้น ทั้งที่จริงแล้วมันคือเปลือกนอกสำหรับคนรู้จักมักจี่แบบตื้นเขิน มิตสึรุเป็นคนที่หัวรั้นไม่ค่อยยอมใคร ก้าวร้าวได้ถ้าจำเป็น ใจแข็งและใจร้ายได้อย่างไม่น่าเชื่อ ขี้โวยวาย ไม่ค่อยหัวอ่อน ถึงแม้เรื่องกำลังจะไม่โดดเด่นเท่าน้องสาว ดูตัวผอมๆ แต่ออกหมัดได้ไม่ยั้งเหมือนกัน ตีเก่ง (...) เรียกได้ว่าเป็นพวกที่ถ้า .jpg คือดูโอเคมาก แต่ถ้ามาเป็น .avi หรือเปิดปากเท่านั้นแหละพ่อคุณเอ๊ย อย่างไรเสียเขาก็มีมารยาทอยู่บ้าง นิสัยร้อนๆ ที่กล่าวมาจะปะทุเมื่อมีคนหาเรื่องก่อนซะส่วนใหญ่ --- ด้านที่ใครๆ ไม่รู้นอกจากน้องสาวฝาแฝดก็คือมิสึรุเป็นแฟนคลับวงบอยแบนด์หนึ่งอย่างเหนียวแน่น เรียกได้ว่างมีของสะสมเก็บทุกชิ้นไม่พลาด เป็นทั้งบ้านเบสคอยอัปข่าวและมีแอคสำหรับหวีด เป็นสายผลิตด้านการดีไซน์ทำของแจก เหลือแค่เหมาอัลบั้มเป็นโกดังที่ยังไม่ได้ทำเพราะเดี๋ยวความแตกมาคุณปู่ไม่ปลื้ม (?) เวลาต้องออกไปคอนหรืองานมีตต่างๆ จะใส่แมสก์

    ชอบ : บอยแบนด์วง AYAKASHI (เมนเซย์อิจิซัง), ของกินและเครื่องดื่มอุ่นๆ ร้อนๆ (อุด้ง โอโคโนมิยากิ เกนไมฉะ) , ระบำต่างๆ, งานเทศกาล

    ไม่ชอบ : กฎระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไป, การไม่เป็นตัวของตัวเอง, นัตโตะ

    เกลียด : แมลงสาบ แมลงที่มีขามากๆ ทั้งหลาย ยกเว้นผีเสื้อ

    กลัว : การสูญเสียน้องสาว, ความตาย

    ลักษณะทางกายภาพ : เด็กหนุ่มที่มีเรือนผมยาวตรงมัดรวบฮาล์ฟอัปเป็นบันกลมและดวงตาสีน้ำตาลเข้ม ขนตายาว ใบหน้าค่อนทางหวานเล็กน้อยจนเกือบเหมือนผู้หญิง(แต่ก็เคยมีคนเข้าใจผิดอยู่บ้าง) รูปร่างสมส่วน ผิวสีเนื้อไม่ได้ขาวกระจ่างหรืออมชมพูอะไร ที่คอมีรอยแผลเป็นจากเหตุการณ์ในวัยเด็กจึงเลือกที่จะใช้ผ้าพันหรือโชคเกอร์หนาๆ ปิดเอาไว้ มักสวมชุดยูคาตะลวดลายดอกไม้กับผีเสื้อเป็นประจำ แต่ก็มีบางครั้งที่เขาจะสวมเสื้อปกติ

    ประวัติที่มาของตระกูล : ตระกูลคางุระเป็นตระกูลเก่าแก่ที่ขึ้นชื่อเรื่องการระบำบูชาทวยเทพ และเป็นหนึ่งในตระกูลที่คอยกำจัดปีศาจ มีความเคร่งครัดในด้านการฝึกฝนและคงเอาไว้ซึ่งวัฒนธรรมเดิม ด้วยความเข้มงวดทำให้ปัจจุบันถูกกล่าวหาว่าหัวโบราณอยู่บ่อยครั้ง  (การแต่งกายและรูปทรงของที่พักยังคงแบบเก่าแก่ คนในบ้านมักสวมยูคาตะหรือฮากามะ) กระนั้นยังคงมีบทบาทสำคัญในการบวงสรวงเทพเจ้าตามโอกาสพิธีการและงานเทศกาลต่างๆ อยู่เช่นเคย จนเรียกว่ากลายเป็นกิจการหลักของตระกูลคางุระเลยก็ว่าได้ น่าเสียดายที่ตระกูลคางุระไม่ได้มีผู้ถือกำเนิดมาพร้อมความสามารถในการเป็นองเมียวจิ/มิโกะมากนัก จึงมุ่งเน้นไปทางด้านการสนับสนุนตระกูลอื่นๆ เสียมากกว่า --- กับตระกูลคาซุมิ ตระกูลคางุระเป็นตระกูลที่คอยรับใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยความเลื่อมใสในความสามารถ แต่แล้วตระกูลคางุระเป็นอันต้องมีคราวตกอับเพราะคำกล่าวว่าร้ายที่ไม่เป็นจริงถูกแพร่สะพัดออกไป ความเสียหายจากปากต่อปากกลายเป็นการลดจำนวนผู้จางวานออกงานแทบไม่เหลือ ท้ายสุดตระกูลคาซุมิจึงยื่นมือเข้าช่วยอุปการะอย่างลับๆ ทำให้ตระกูลคางุระเริ่มค่อยๆ ฟื้นฟูอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกันนั้นก็มีการสืบสาวหาต้นตอที่มาและแก้ข่าวลือเสียๆ หายๆ เหล่านั้นไปด้วย

    ความสามารถพิเศษ : สัญชาติญาณ



             
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×