ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #6 : Faroth Mithrilandiar

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      10 มี.ค. 58

                 H A M P I R

    ( Role Play @ Dek-D.com | The A P P L I C A T I O N.
    Written by ` Fondant ☆ (▌▌Lucerianna.♚)
    Please do not COPY any information here ;) )




    -----------------------------------------------

    “ Because I’m a DHAMPIR
    That’s why I hunt the vampires. ”

    -----------------------------------------------


       REGISTER.   

      
     
    ชื่อ - นามสกุล : ( ารอธ มิธริลันเดียร์ l Faroth Mithrilandiar )
    อายุ : 19 ปี
    เพศ : ชาย
    ประเภท : RO
    ความสามารถพิเศษ : 
    - การสะกดจิตอ่อนๆ : ใช้ได้ดีกับเหยื่อยประเภทจิตใจไม่แข็งแกร่งมากนักถึงปานกลาง ใช้ผ่านสายตาไปพร้อมๆ กับคำพูดล่อลวง
    - การเร้นกายในความมืด : สามารถปกปิดตัวตนเมื่ออยู่ในความมืด บวกกับการเก็บซ่อนจิตสังหารอันเป็นสัญชาตญาณนักล่า ถ้าไม่ตั้งใจจับสัมผัสดีๆ ก็ยากที่จะรู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน
    - พละกำลังและความว่องไว : จัดว่าโดดเด่นที่สุดในบรรดาความสามารถทั้งหมด ความเร็วของเขาสามารถไล่ตามเหยื่อได้รวดเร็ว(แต่แวมไพร์หลายตนก็มีไวกว่าบ้าง) หรือกระทั่งกำลังกายที่สูงพอจะทำลายสิ่งกีดขวางบางอย่างได้โดยบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยหรือไม่บาดเจ็บเลย
     
    ประวัติ : ฟารอธถือกำเนิดโดยมีมารดาเป็นแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์จากตระกูลชั้นสูง และบิดาผู้เป็นมนุษย์แท้เช่นกัน การที่มนุษย์กับแวมไพร์สมสู่กันนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าอัปยศยิ่งสำหรับเผ่าพันธุ์ทั้งสอง ทั้งคู่ถูกขับไล่และไม่ได้รับการยอมรับ รวมไปถึงลูกน้อยด้วยเช่นกัน และต้องลงเอยด้วยการใช้ชีวิตอยู่ในแถบชนบท เพื่อความสงบสุขในชีวิตที่ไม่แน่นอน ฟารอธถูกสอนไม่ให้เกลียดชังในเรื่องสายเลือด และสอนให้เขายืนหยัดด้วยตนเอง
    จนกระทั่งผู้ให้กำเนิดถูกสังหารเพราะตั้งการจะหยุดยั้งแวมไพร์กลุ่มหนึ่งซึ่งกำลังคุ้มคลั่ง เพื่อปกป้องลูกเพียงหนึ่งของตนเอง ...
    นับแต่การได้เห็นบิดามารดาถูกสังหารด้วยตา การที่ยังคงมีชีวิตรอด บางสิ่งบางอย่างในจิตใจเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป และนั่นอาจเป็นสาเหตุที่เขาเลือกมาเป็นนักล่าแวมไพร์
    ไม่ใช่เพราะความเกลียดชัง ไม่ใช่เพราะต้องการแก้แค้น บางทีหากอยากรู้สาเหตุนี้ คงต้องลองถามเขาเองเอง ... ?

    See Ya 



    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×