ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #59 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      12 ก.ค. 58


    I N V I T A T I O N C A R D
    - บัตรเชิญเข้าคฤหาสน์ -


      
    ( FULL IMAGE. )


    ชื่อ - นามสกุล : จินโฮ ( ไม่ใช่ชื่อจริง/ละทิ้งนามสกุล ) | Jin-Ho
    ชื่อเล่น : -
    เพศ : ชาย
    อายุ : 28 ปี (ปัจจุบัน 605 ปี)
    ส่วนสูง : 188 cm
    น้ำหนัก : 76 kg

    ลักษณะนิสัย : จินโฮเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม คุยเก่ง สบายๆ มักชอบผูกมิตรกับผู้อื่น สุภาพ บรรยากาศรอบตัวผ่อนคลาย เป็นกันเอง เป็นคนที่สุภาพ นอบน้อม วางตัวถูกกาลเทศะชอบเป็นผู้รับฟังปัญหาหรือเรื่องทุกข์ใจของคนอื่นๆ ถ้าหากมีคำปรึกษาก็จะให้ มีน้ำใจ ชอบแบ่งปัน รักสงบ และชอบศึกษาวัฒนธรรม เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แต่จินโฮเองก็มีข้อเสีย คือเป็นคนที่คิดมาก เกิดอะไรขึ้นจะโทษตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก ทว่าหากอยู่ในความรับผิดชอบแล้วจะพยายามแก้ไขสิ่งผิดพลาดโดยไว
    ปล. หากเป็นเรื่องที่สนใจแล้วจะกลายเป็นคนที่ช่างถามสุดๆ ทันที ---
    ประวัติความเป็นมา : จินโฮกำเนิดในยุคของอาณาจักรโชซอน อยู่ในชนชั้นยังบันโดยเป็นถึงราชนิกุลปกครองเมืองแห่งหนึ่งในอาณาจักร เป็นว่าที่ผู้ปกครองเมืองคนต่อไป ทว่าเครือญาติได้วางแผนยึดครองบัลลังก์ เขาจึงถูกตลบหลังจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น โดยการสังหารผู้ให้กำเนิดตนเองเพราะแผนการนั้น จึงถูกตัดสินให้เป็นนักโทษและโดนคุมขังในคุก(สาเหตุว่าทำไมถึงมีตรวน) และถูกประหารในที่สุด จินโฮเป็นวิญญาณบาปหนาทั้งที่ไม่ควรจะเป็นเลย ...
    ความสามารถพิเศษ : การต่อสู้, แกะสลักผลไม้, วาดภาพ

    บาปของคุณ : กระทำมาตุฆาตและปิตุฆาต
    อื่นๆ :
    - มีตรวนติดตัว ไม่คิดเอาออก ... ทำให้เวลาเคลื่อนไหวจะเกิดเสียงโซ่ยามกระทบกับสิ่งของ
    - ชอบผลไม้สด
    - ยามว่างมักพยายามศึกษาอ่านหนังสือ
    - ไว้เล็บ (...?)
    - ใช้สรรพนามเก่าๆ ตามยุค (ข้า-เจ้า-ท่าน/ขอรับ อะไรทำนองนี้)
    - มีรอยสักที่ต้นแขน

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×