ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #53 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      21 มิ.ย. 58

    ใ บ ส มั ค ร.
    - - - - - - - - - - -
    R E G I S T E R.

    _________________________
     

     

    [ รูปจริงอยู่ที่นี่นะคะ LOL”(?) ]
     

    ชื่อ-นามสกุล : อดาไลน์ เซลซัส ( Adaline Celsus )
    ชื่อเล่น :
     เอด้า ( Ada )
    ฉายาประจำตัว : The Wanderer
    อายุ : 19 ปี
    วันเดือนปีเกิด :
    13.02,1997
    เพศ : ชาย
    น้ำหนัก | ส่วนสูง : 60 กก. | 176 ซม.
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ดัดแปลงพันธุกรรม
    นิสัย : อดาไลน์เป็นบุคคลที่ไม่แสดงอารมณ์ออกทางสีหน้า อันที่จริงแล้วอยู่ในสถานการณ์ไหนก็หน้าตายเกือบตลอดเวลา ถ้าหากจะแสดงออกก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่เชื่อเถอะว่านิสัยจริงๆ แล้วอดาไลน์เป็นคนที่จัดว่าใช้ได้ มนุษยสัมพันธ์ไม่ร้ายจนเกินไป เป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ อยู่ด้วยแล้วสบายๆ ? เป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด และเขาเองก็พูดไม่ค่อยจะเก่งด้วย จึงมักเลือกแสดงออกทางการกระทำเสียมากกว่า อดาไลน์มักทำตัวไปตามน้ำ หืออืออะไรก็ได้หมด แถมยังเป็นคนไม่ซีเรียส ไม่โวยวายกระโตกกระตาก คือชอบอยู่เงียบๆ สงบมากกว่า แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกับความครื้นเครง และอดาไลน์เป็นผู้ชายที่มีมุมน่ารักมุมิ(…?)อยู่ในตัว ---ชอบติดกระดิ่งที่ศีรษะตลอดเวลา(ยกเว้นตอนอาบน้ำ ทำงานข้างนอก(ที่ต้องอาศัยความเงียบ) และนอน ทำให้เวลาขยับศีรษะหรือโยกตัวมักจะเกิดเสียง กริ๊งกังวานเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว) อีกอย่าง เรื่องบางเรื่องที่อดาไลน์ไม่เคยรู้มาก่อน จะค่อนข้างซื่อ (….)
    ประวัติ : อดาไลน์เดิมชื่ออะคิลลีส กำพร้าพ่อแม่แต่เล็ก อาศัยในเขตสลัมที่ต้องเอาตัวรอดไปวันๆ และถูกจับไปทดลองผิดกฎหมายด้านการตัดต่อพันธุกรรม ซึ่งในตัวของอดาไลน์มียีนของสัตว์ประมาณ 3 อย่าง(เสือชีตาห์ กอริลล่า และงู) จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้หนีออกมา และต้องหลบซ่อนจากการตามล่า สุดท้ายจึงสร้างหลักฐานว่าตนเองได้ตายไปแล้ว หลังจากนั้นได้ถูกรับเลี้ยงจากชายคนหนึ่ง และเข้าตั้งชื่อให้ใหม่ว่าอดาไลน์ ผู้รับเลี้ยงคอยฝึกศิลปะการป้องกันตัวให้หลายอย่าง จนกระทั่งเขาเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ อดาไลน์จึงออกท่องเที่ยวเรื่อยมา ไม่ค่อยอยู่เป็นหลักแหล่งนัก
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ, ฟังเพลง, มองท้องฟ้า(….), ท่องเที่ยวไปเรื่อย
    ความสามารถพิเศษ : พละกำลังกายและความรวดเร็ว, การตรวจจับคลื่นความร้อนจากสิ่งมีชีวิต(อยู่บริเวณลิ้น), ทำงานบ้านทุกประเภทได้รวดเร็วคล่องแคล่ว(…?)
    สิ่งที่ชอบ : เสียงกระดิ่ง, หนังสือที่อ่านแล้วเพลิดเพลิน(ประเภทอะไรก็ได้), ท้องฟ้า
    สิ่งที่ไม่ชอบ : การเสียเปรียบ, การกระทำที่ไม่มีเหตุผลอะไรเลย
    หน่วยสังกัด :
     Blue Riper

    อาวุธ : ง้าว (แต่ปกติจะใช้มีดสักสามสี่เล่มแทน ง้าวมันพกยาก (…))
    ค่าสเตตัส : 
    ATK – 9
    DEF – 4
    AGI – 9
    VIT – 3
    INT – 2
    LCK – 3

    _________________________

     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×