ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #45 : Kadaj F. Sullivan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 141
      0
      7 ต.ค. 62

    Register


      


    ชื่อ : คาดาจ เอฟ. ซัลลิแวน | Kadaj F. Sullivan

    ชื่อเล่น : คาดาจ | Kadaj

    อายุ : 18 ปี

    เพศ : ชาย

    รสนิยมทางเพศ : Bisexual

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 182 ซม. / 71 กก.


    นิสัย : 

    - คาดาจเหมือนพวกคุณชายเจ้าปัญหา เขาวางตัวดีพอๆ กับมีนิสัยที่ชอบทำให้ชาวบ้านปวดหัวเล่นนั่นแหละ
    - aka เสเพลได้เรียบร้อยเป็น or ผู้ดีเก๊ทางนิสัย
    - คอร์สมารยาท 10/10 คอร์สการกวนส้นเท้าและหลอกด่าอย่างสุภาพชนก็เช่นกัน
    - ยิ้มเก่ง จริงๆ ก็ยิ้มแทบตลอด คาดาจยิ้มให้ทุกคน แต่เป็นยิ้มเชิงไหนนี่อีกเรื่องหนึ่ง
    - ทำตัวอารมณ์ดีเสมอ จนบางครั้งก็ถูกหาว่าไม่ดูสถานการณ์หรือน่าหมั่นไส้
    - ซื่อตรงพอๆ กับใจคด ส่วนมากเวลาพูดอะไรจะเป็นเรื่องจริง แต่จะตอแหลสับปลับก็ไม่มีปัญหา
    - เชื่อใจยาก อ่านทางไม่ถูก เดาอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ความรู้สึกเหมือนแมวพเนจรทั้งที่เป็นแมวเลี้ยง
    - นิยมก่อสงครามประสาทมากกว่าใช้พละกำลัง
    - ถึงคาดาจจะผี(?)แค่ไหน แต่เขารักครอบครัวและเพื่อนฝูงมากเลยนะ!

    ประวัติ : คาดาจเป็นบุตรคนที่ 3 ของตระกูลซัลลิแวนจากทั้งหมด 5 คน เป็นตระกูลผู้ดีเก่าของเวลส์ที่ปัจจุบันยังร่ำรวย
    ความมีหน้ามีตาและความเคร่งครัดของบ้านทำให้เขาถูกฝึกฝนทักษะมารยาทชั้นสูงมาตั้งแต่เล็ก แน่นอนว่าด้วยนิสัยจริงๆ
    ที่ออกจะ Neutral Chaos (...) ทำให้ที่บ้านปวดเศียรเวียนเกล้า
    คาดาจเติบโตท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีทางธุรกิจ เขาไม่ค่อยสนิทกับพ่อแม่และพี่ๆ นัก ในทางกลับกัน คาดาจสนิทกับ
    น้องสาวฝาแฝดที่อายุห่างกัน 4 ปี 

    เพิ่มเติม : 

    - คาดาจมีรสนิยมในการเลือกแต่งกายในระดับที่ดี
    - ดูเหมือนจะชอบพวกอัญมณีสีส้มเป็นพิเศษ
    - แต่งตัวเรียบร้อยทุกระเบียดนิ้วเสมอ
    - ตาทั้งสองข้างเป็นสีเงิน เป็นคนเดียวที่มีสีตาเหมือนกับบิดา



     

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×