ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #42 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      9 เม.ย. 58



    ลงทะเบียนเข้าร่วมสงคราม

    ชื่อ : มาฮาซาเอล l MAHAZAEL

    อายุ : ไม่ระบุ (?) แต่หลายร้อย (?)

    เผ่า  : มาร

    ฝ่าย : มาร

    ประวัติ  : มาฮาซาเอลถือกำเนิดขึ้นจากดวงจิตที่ควบแน่นไปด้วยความมืดมิดและชั่วร้ายจากขุมนรก เพียวร์เมดอินเดอะเฮล จนกระทั่งกลายเป็นตัวตนถือกำเนิดโดยมีรูปร่างขึ้นมา ชื่อของเขาตั้งจากอีกชื่อหนึ่งของอาไมมอน (มาฮาซาเอลแปลว่าผู้กลืนกิน ไม่ก็กัดกินนี่แหละเจ้า (?)) มาฮาซาเอลนับว่าเป็นมารโดยบริสุทธิ์ ทั้งการกระทำและความคิด สิ่งที่ชอบที่สุดคือความวุ่นวายและกิเลสของมนุษย์ จึงมักไปเล่น(?)บนโลกมนุษย์อยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้หากพบอะไรถูกใจก็มักนำมาเก็บเป็นของๆ ตนเอง โดยสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ได้ แต่ส่วนใหญ่ก็มักอยู่ในขุมนรก คอยลงทัณฑ์คนชั่วเอาสนุกส่วนตัว หรือไม่ก็เข้าเข่นฆ่ามารที่อ่อนแอกว่าแก้เบื่อ--- #โคตรเลว เข้าคอนเซ็ปต์มารยังไงก็มารอยู่วันยังค่ำ(....) เมื่อสงครามกับเหล่าเทพกำลังจะเริ่ม มาฮาซาเอลก็ยังคิด ... ว่าเลือดของเทวาจะเป็นยังไงนะ ?

    อุปนิสัย :
    คิดถึงตัวเองเป็นหลัก - มาฮาซาเอลจะคิดถึงตัวเองเข้าก่อนเป็นอันดับแรก เห็นแก่ตัว และไม่มีจิตเมตตาธรรมเท่าไหร่นัก ทำตามใจตนเอง นึกอยากจะช่วยก็ช่วย นึกอยากจะทิ้งก็ทิ้ง หลายครั้งไม่ค่อยมีเหตุผลในการกระทำ เอาที่ตัวเองสบายใจและสนุกว่าก็พอ ไม่ใคร่ใส่ใจผู้อื่นมากนัก 
    สนุกบนทุกข์ของชาวบ้าน
    หวงแหนสิ่งที่เป็นของตน - มาฮาซาเอลจะหวงกับสิ่งที่ตนได้ยึด(?)มาเป็นของตัว และจะไม่ให้ผู้ใดได้กระทำล่วงล้ำใดๆ เป็นอันขาด ยิ่งหากเป็นคนของเขายิ่งแล้วใหญ่ แต่ข้อดีของจุดนี้คือจะดูแลคนของตนดีเป็นพิเศษ ก็ดีเท่าที่มารตนหนึ่งจะทำได้นั่นแหละ แต่ก็ถือว่าดีแล้วกัน(?)
    เจ้าเล่ห์ - จริงๆ ก็ตรงตัว(?) มาฮาซาเอลมีหลายเพทุบายที่จะใช้เวลาตนต้องการจะทำอะไรก็ตาม แต่หากมันไม่ได้ผลล่ะก็ให้ใช้กำลังก็ย่อมได้ จากข้อแรก ยังไงก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ขอให้ได้ก็พอ ...

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×