ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #32 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      1 เม.ย. 58


    Leodigranz Cept

    ----------------------------------------


    ลีโอดิแกรนซ์ไม่รู้ว่าทำไมยูยะจึงออกปากนัดตนมาที่นี่
    ทีแรกคงไปตรงเวลา ทว่ากลับสายเล็กน้อยเมื่อเกิดธุระด่วนขึ้นมา

     

    ทว่าเมื่อมาถึง ได้รับคำบ่นเล็กๆ จากอีกคน
    ปากที่กำลังจะอ้าบอกขอโทษนั้น ชะงักทันทีเมื่อตนถูกปิดตาเอาไว้
    เรียกได้ว่าแทบไม่มีโอกาสได้กล่าวอะไร ยูยะก็ดึงมือนำไปยังที่ๆ หนึ่งเสียแล้ว
    แม้จะรีบร้อนจนเผลอสะดุดล้มก็ตาม จริงๆ ลีโอดิแกรนซ์ไม่เจ็บสักนิด
    เมื่อยูยะเอ่ยปากขอโทษ ได้เพียงส่ายศีรษะเชิงว่าไม่เป็นไร
    กระนั้นอัศวินหนุ่มยังแบกเขาขึ้นบนหลังแกร่งนั้นอยู่ดี

     

    ชายหนุ่มไม่รู้จะว่าอย่างไร จึงโอบคออีกฝ่ายหลวมๆ เป็นที่ยึดเหนี่ยวเอาไว้
    รอคอยจนถึงปลายทางแล้วจึงลงมา

     

    เอาล่ะ ถอดผ้าปิดตาได้แล้วล่ะลีโอ

     

    ประโยคนี้ทำให้เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเกี่ยวเอาผ้าปิดตาออกทันที
    ทว่าสิ่งที่ปรากฏแก่สายตานั้นทำให้อึ้งอยู่ไม่น้อย
    ขนมหวานเนื้อนุ่มเช่นนั้น ... ของชอบที่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ ...
    ถึงยูยะจะบอกว่าสืบมา เช่นนั้นเขาคงทราบถึงคนสนิทบางคนแล้วเป็นแน่
    ใบหน้าที่ขึ้นสีของยูยะบ่งบอกได้ว่าเจ้าตัวกำลังขัดเขิน
    แม้ลีโอดิแกรนซ์จะยังคงมีใบหน้าเรียบนิ่ง หากแต่ในใจนั้นรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาด

     

    ทำไมถึงได้ใส่ใจข้าถึงเพียงนี้นะ ...

     

    จากนั้นดวงตาสีน้ำตาลได้สังเกตเห็น
    ถึงมือของยูยะ ที่กำลังซุกซ่อนบางสิ่งเอาไว้

     

    “ …นั่น... อะไรรึยูยะ...?

     

    เอ่ยถามออกไป จนอีกฝ่ายทำอะไรไม่ถูก
    และสิ่งที่เฉลยมา ยิ่งทำให้ชายหนุ่มคนนี้อึ้งไปอีก
    กระต่ายน้อยน่ารัก ... และดวงตาสีดำขลับ ท่าทางน่าเอ็นดู
    ก่อนที่มือเรียวจะเอื้อมไปรับมันมานั้น
    ---

     

    ขอโทษที่หึงหวงเจ้าตลอด.. เจ้าคงจะอึดอัดสินะ..แต่ที่ข้าทำลงไปเพราะไม่อยากให้เจ้าไปเป็นของใคร

    นี่คือคำขอโทษและคำสารภาพของข้า ลีโอ

    .. ข้ารักเจ้า ..

     

    “ ……………. ”

     

    ลีโอดิแกรนซ์ไม่ตอบอะไร เพียงแต่กลับอุ้มกระต่ายตัวนั้น แล้วลูบขนมันอย่างเบามือ
    ความเงียบโรยตัวลงมาครู่หนึ่งจนน่าหวั่นใจ ทว่าในที่สุดริมฝีปากบางได้เอ่ยขึ้นทำลายมันลง

     

    เขาว่ากันว่าสิ่งที่พูดกลังเที่ยงของวันนี้จะเป็นความจริง...
    ดังนั้นข้าจะพูดความจริงกับเจ้าบ้าง... ใช่ ข้าเคยนึกอึดอัด...
    แต่เมื่อหวนคิดถึงความเป็นห่วงเป็นใยจากเจ้าแล้ว... ข้าจึงมองข้ามมันไปสิ้นเชิง...

     

    มือเรียวลูบขนสีขาวนุ่มอย่างทนุถนอม

     

    ข้าไม่เคยคิดว่าจะมีผู้ใดเอาใจใส่กับข้าได้ขนาดนี้...
    ทุกอย่างที่เจ้าให้มา... มันเกินกว่าที่ข้าคิดไว้นัก...
    แต่เจ้ารู้ไหม อย่างน้อยมันก็ได้ผลนะ...
    ...ข้ากำลังจะบอกว่า ความพยายามของเจ้าไม่สูญเปล่า...
      ”

     

    ดวงหน้าติดหวานคลี่ยิ้มกว้างจนตาแทบหยี
    มันเป็นรอยยิ้มที่นานครั้งนักจะออกมาจากใจจริง

     

    ขอบใจที่คอยดูแลข้าเสมอ ขอบใจที่นำสิ่งดีๆ มาให้ข้า...
    ขอบใจที่ทำให้ข้าได้รู้ถึงสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในหัวใจนี้...

    ข้าอาจทำหน้าที่คนข้างกายเจ้าได้ไม่ดีนัก แต่ข้าจะพยายาม... ”

     

    ข้าก็รักเจ้าเช่นกัน ยูยะ...

     

    พวงแก้มขึ้นสีจางเมื่อได้กล่าวความรู้สึกออกไปออกไป
    แล้วร่างบางจึงกระแอมแก้ขัดเขิน โดยรีบพูดต่อไม่รอดูปฏิกิริยาจากอีกคน

     

    แฮ่ม... ส่วนกระต่ายตัวนี้ ข้าจะดูแลมันอย่างดี...
    สีขนมันขาวเหมือนผิวเจ้าเลย ท่าทางดูออดอ้อนนี้ก็เหมือน...
    ข้าจะตั้งชื่อมันว่ายู เป็นตัวแทนของเจ้า ดีไหม?


    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×