ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #27 : Aslan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      23 มี.ค. 58

    ใบสมัคร


     

    ชื่อ : อัสลาน { ASLAN }

    ชื่อเล่น : -

    อายุ : 18 ปี (ปีนี้เข้าปีที่ 19)

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : ไม่มี (อดีตเคยเป็นนักแสดงละครสัตว์)

    ประวัติ : [จัดให้เต็มที่ wwwww]

    เดิมทีเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งไว้ข้างถนนอย่างน่าสลดใจ ... และได้หัวหน้าคณะละครสัตว์เก็บมาเลี้ยง(?)และอุ้มชูดูแลอย่างดี โดยที่อัสลานนับถือเป็นพ่อแท้ๆ ของตนเอง
    แต่ภายหลังคณะละครสัตว์ของเขาได้ถูกยุบ --- จริงๆ แล้วเพราะเป็นสาเหตุการตายของหัวหน้า เขาถูกใครคนหนึ่งสังหาร แน่นอนว่าเรื่องราวยังคงเป็นปริศนา ทุกคนจึงกระจายตัวออกไป
    ปัจจุบันจึงพเนจรไปเรื่อยตามวิถีของตนเอง แน่นอนว่ามีสกิลการเอาตัวรอดดี จึงอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้(?)
    แต่ชาติกำเนิดที่แท้จริงของอัสลานมีมากกว่านั้น
    อัสลานไม่รู้ว่าตนเองเป็นบีสท์ หรือกระทั่งชื่อแท้ๆ ของตนคือ อาร์เซลาน(Arselan) เนื่องจากสายเลือดที่แท้จริงของอัสลานคือราชสีห์วาโย(ราชสีห์ที่สามารถใช้มนตราแห่งวาโยได้) ที่ปกครองผืนป่าส่วนหนึ่ง มีระบบเป็นถึงราชวงศ์ ศักดิ์ของอัสลานจึงเป็นเจ้าชาย(และเป็นองค์รัชทายาทอีกด้วย) ทว่าในขณะที่เขากำเนิดมา ได้เกิดการกบฎขึ้นอย่างรุนแรง ทำให้อัสลานนั้นถูกสาวใช้พาหลบหนีออกมา (แต่คาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิตในภายหลัง แต่ทำไมไปอยู่ข้างถนนได้นั้นไม่อาจทราบ...) และจากการถูกเลี้ยงดูโดยมนุษย์ ทำให้สัญชาตญาณแห่งราชสีห์ยังไม่ปรากฏชัดเจน ในตอนนี้เขาจึงยังไม่สามารถแปลงกายเป็นราชสีห์ได้ ใช้เป็นเพียงเวทวาโยเล็กน้อย(และไม่ค่อยจะใช้)
    แต่อัสลานไม่เคยรู้เลยว่าทางราชวงศ์ตามหาเขาอยู่ เพราะเจ้าตัวดันเร่พเนจรไม่อยู่ติดที่จึงหาได้ยากเย็น... และอีกเรื่องที่อัสลานไม่รู้คือเขามีน้องชายที่เกิดห่างกันสามปี

    นิสัย : มีความอยากรู้อยากเห็น ซุกซน ทำตามใจตัวเองเป็นหลัก รักอิสระ ไม่ชอบการถูกจำกัดกรอบ อยู่ไม่สนุก ชอบที่จะหาอะไรตื่นเต้นทำ มีความกระตือรือร้น รักสนุก ขี้เล่น ชอบยิ้ม อาจโผงผางหรือเสียงดังบ้าง --- แต่ก็เป็นคนง่ายๆ สบาย ไม่เรื่องมาก อนึ่ง อ่อนโยนกับสัตว์เป็นพิเศษ 

    อาวุธเริ่มต้นที่ถนัด : มีดสั้น

    ความสามารถ : ทักษะสำหรับละครสัตว์ทุกประเภท, มีความแม่นยำในการขว้างปาของมีคม โดยเฉพาะมีด

    สกิลพื้นฐาน : พลิ้วไหว, พละกำลังมาก


     
     
    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×