ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #24 : RP -- Play for Fun Class (AC)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      21 มี.ค. 58

    ACADEMY CRIMINAL

    สถาบันนักล่า(ฆ่า)อาชญากร

    วิชากิจกรรมนันทนาการ

     


    Candy
    Professor’s Play For Fun

    Candy’s talk : สวัสดี Criminors อีกครั้งนะคะ วันนี้แคนดี้จะมาเป็นอาจารย์สอนในภาควิชากิจกรรมนันทนาการ เชื่อว่าหลายคนคงปวดหัวกับรายงานของบลูเบลล์ที่ทำให้หลายคนถึงกับอาเจียนออกมาแล้ว วันนี้พวกเราจะไม่มีเรียนอะไรมากมายนัก เพราะไม่เน้นทฤษฎีแต่เน้นการปฏิบัติท่านั้นค่ะ

    ขันโตก : เด็กหนุ่มพยักหน้าเข้าใจ และอดตื่นเต้นไม่ได้กับวิชานี้ อาจารย์แคนดี้มักมีกิจกรรมน่าสนใจมาให้เสมอ

    ส่วนนี่คือแผนการเรียนในวิชานี้

    การให้คะแนนวิชากิจกรรมนันทนาการ (Play For Fun)Y
    Role Play 10 คะแนน
    - การบ้าน 40 คะแนน
    - สอบปลายภาค 50 คะแนน
    รวม 100 คะแนน

    เป็นการเรียนที่ไม่ยากมาก เน้นการเข้าร่วมและทำงานส่งให้มาก ๆ (เดินไปปิดไฟในห้องเรียน)

    ขันโตก : "เอ๊ะ..." เขาส่งเสียงออกมาแผ่วเบาด้วยความประหลาดใจที่อาจารย์ปิดไฟในห้องเรียน

     

    LESSON#2 : ฉันคือลูกกวาด

    ไม่นานนักแสงไฟสีขาวปรากฏขึ้นทางด้านหลังของแคนดี้ มันคือ Back Light ที่ทำให้เห็นเพียงเงามืดในร่างเล็กเท่านั้น เพลงเริ่มบรรเลงขึ้นในจังหวะกลาง ๆ จนบางคนถึงกับโยกเบา ๆ ร่างนั้นเดินไปมาอยู่ในห้องก่อนจะโพสต์ท่าทางไปมาอย่างน่ารัก Back Light สีขาวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเหลือง สีชมพู และสีฟ้าตามลำดับก่อนที่เธอจะเดินไปเปิดไฟให้กลับมาสว่างอีกครั้งพร้อมกับกระเช้าลูกกวาดในมือ

    “ชื่อของฉันคือแคนดี้ แคนดี้แปลว่าลูกกวาด” หล่อนขยิบตาก่อนที่จะโปรยเหล่าลูกกวาดหลากสีสันไปให้บรรดานักเรียนที่กำลังปรบมืออยู่

    ขันโตก : "หวา---" ด้วยที่ว่าขันโตกเองก็เป็นหนึ่งในผู้ปรบมือให้ เมื่ออาจารย์แคนดี้โปรยลูกกวาดมา จึงแทบรับไม่ทันเลยทีเดียว มันอาจเป็นภาพความเงอะๆ งะๆ ที่น่าตลกก็ได้

    การแสดงของฉันจบลงเพียงแค่นี้นะคะ และนี่คือองค์ประกอบของการแสดงเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เธอควรจะทำความเข้าใจเอาไว้ เพราะการเป็นนักสืบที่ดี เรื่องการแสดงท่าทางหรือการศึกษาองค์ประกอบรอบตัวก็สำคัญเช่นกัน เช่น ทำไมแคนดี้ต้องใช้ Back Light หลายสี ใครพอจะตอบได้ไหม

    ขันโตก : เด็กหนุ่มนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนจะตอบ "เอ่อ...เพราะสีสันของแสงไฟ...มันน่าตื่นตาตื่นใจเหรอครับ?" เขาตอบออกไปพร้อมยิ้มแห้ง ให้ตายเถอะ เรานี่ก็ไม่ค่อยจะมีเซ้นส์เอาซะเลย

    แล้วทำไมแคนดี้ต้องแจกลูกกวาดมากมายขนาดนี้

    ขันโตก : "เพราะ...ลูกกวาด(Candy)สื่อถึงตัวของอาจารย์แคนดี้ ใช่ไหมครับ?"

    เมื่อแคนดี้ไม่ได้ให้คำตอบที่ตายตัวออกไป คำตอบจึงไม่แน่นอน Back Light แท้จริงแล้ว การเล่นไฟมากมายหมายถึงลูกกวาดที่มีหลากรสชาติ ส่วนที่ว่าทำไมต้องใช้ลูกกวาดเยอะแยะเพราะต้องการสร้างความจดจำให้ทุกคนจำได้ว่าฉันคือลูกกวาดนะ ลูกกวาดภาษาอังกฤษคือ Candy และนั่นคือชื่อของตัวเราเอง ทำนองนี้ .... และนี่คือการแสดงการแนะนำตัวแบบคร่าว ๆ เพื่อสร้างการจดจำให้ทุกคน ต่อไปคืองานที่ทุกคนต้องออกมาหน้าห้องค่ะ

    ขันโตก : ขันโตกนั่งเงียบๆ พร้อมรอฟังคำชี้แจง

    การบ้านวิชากิจกรรมนันทนาการ

    คำสั่ง ให้ Criminors ทุกคนออกมาแสดงที่สวนแห่งการไล่ล่าเพื่อสร้างการจดจำให้ทุกคน

    เงื่อนไข
    - แสดงอะไรก็ได้เพื่อให้เพื่อนในห้องจำได้ว่าเราคือใคร
    - คะแนนที่ได้ขึ้นอยู่กับการแสดงของแต่ละคน (คะแนนรวม 50 คะแนน)

    กำหนดส่งวันที่ 16-21 มีนาคม เวลา 00.00 น.
    - ส่งงานที่สวนแห่งการไล่ล่า

    ค่าตอบแทนเมื่อทำงานสำเร็จ
    Tact Skill +7
    - Body Skill + 7
    - Note Skill + 2
    - Decision Skill +2
    - Life +10
    คะแนนงานที่ได้ (ได้ไม่เท่ากัน)

    เมื่อทำงานไม่สำเร็จ!
    - Life-15
    โดนขึ้นป้ายรายงานที่หน้ากระดานคะแนน (เกิน 3 ครั้ง ตาย!)

    ถ้างั้นแคนดี้จะออกไปรอทุกคนที่สวนแห่งการไล่ล่านะ พร้อมแล้วก็ออกมาแสดงได้เลยค่ะ ทุกคนรอดูเธออยู่นะ(ปรบมือสร้างความกดดัน)

     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×