ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #22 : GUSPARE

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      18 ธ.ค. 60



     " MYSTERIOUS AS THE DARK SIDE OF THE MOON "

    .

    .

    .

     | Application |

     

      

     full pic. 01 02 03

    " ลมมักสงบก่อนที่พายุจะเข้าเสมอ ; ) "

    " Be a man with all the force of a great typhoon "

     

    ชื่อ - นามสกุล : กัสปาเร่ ออเชลลัส | Guspare Aucellus

    อายุ :  19 ปี

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธ์ : พ่อมด-ซิลฟ์


    หอ : ลม

    อาวุธประจำตัว : อากาศ, มีดสั้น 2 เล่ม, โซ่


    เพิ่มเติม : 

    - ซิลฟ์คือภูติ/จิตวิญญาณอากาศ (ข้อมูลเพิ่มเติม)

    - กัสปาเร่มีชื่อเล่นว่า กัสกัส

    - เขาชอบละครเพลง, ชาอัสสัมและสีน้ำเงิน ไม่ชอบของเปรี้ยวจัดกับถั่ว

    - มีความรู้ด้านการแพทย์บ้างพอประมาณ

    - เชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์การควบคุมลมและอากาศ มีดสั้นกับโซ่เป็นเพียงอาวุธที่ใช้ในยามฉุกเฉิน

    - กัสปาเร่เป็นเด็กกำพร้า เขาอาศัยอยู่ในสลัมตั้งแต่เล็กกับคนที่เก็บมาเลี้ยง(เพื่อใช้เป็นแรงงานเด็ก yup) จนวันหนึ่งทนไม่ไหวเลยหนีออกมา ได้พบกับซิลฟ์ผู้หนึ่งเลยรู้ว่าตนมีสายเลือดซิลฟ์แต่ไม่สมบูรณ์ ด้วยความที่รูปร่างเป็นมนุษย์แต่การใช้เวทย์คล่องแคล่วเลยเออออว่าคงเป็นครึ่งพ่อมดครึ่งซิลฟ์แหละมั้ง (...) กัสปาเร่อาศัยอยู่กับซิลฟ์ตนนั้นซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นสมาชิกกรุ๊ปจอมมาร เขาถูกจับฝึกฝนเพื่อไปเป็นผู้ติดตามและพ่อบ้านของลูกหลานจอมมาร ซึ่งปัจจุบันเจ้านายของเขาคือ มาการอน มาริอัส เดอะ ฮาวล์ที่หนึ่งร้อยสิบเอ็ด

    - เพราะตกอับและยากไร้มาก่อนเลยให้ความสำคัญกับเงินมากเป็นอันดับหนึ่ง

    - รักเงินมากแต่รักคุณหนูมาการอนมากกว่า ถึงอย่างนั้นคุณหนูก็รวยโคตรชนิดเอาเงินฟาดหัวเช้าเย็นเพราะงั้นเลยมีความสุขดี (?) ซื่อสัตย์กับคุณหนูมาการอนสุดใจ เป็นเดือดเป็นร้อนกับเรื่องคุณหนูมากกว่าเรื่องตัวเองอีก

    - ไม่ใช่คนใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย วางแผนการเงินดีมาก ความจริงนอกจากเสียเงินเพื่อซื้อเครื่องแต่งกายดีๆ ให้เหมาะกับที่เป็นผู้ติดตามคุณหนู, จองตั๋ว VIP ชมละครเพลงเริ่ดๆ และซื้ออาหารอร่อยๆ ก็ไม่ค่อยได้ใช้มากนัก บางทีก็คิดหนักกับตัวเลขมหาศาลในบัญชีเหมือนกัน /แต่ก็เก็บไว้เผื่อในอนาคตอาจจำเป็นต้องใช้

    - แถบต้นคอมีแผลเป็นปริศนา 

    - ไอเทมติดตัวคือสมุดบันทึกรายรับรายจ่ายเล่มเล็ก (แน่นอนว่ารายรับบาน)

    - ทักษะทางกายภาพเองก็สูงเพราะต้องแบกคุณหนูมาการอนเวลาเธอขี้เกียจเดิน (...) และผ่านการถูกใช้แรงงานมาอย่างโชกโชน lol

     


    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×