ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (NOT) The Secret Part ♡

    ลำดับตอนที่ #101 : Daily life of Idol

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      7 ธ.ค. 60

    Daily life of Idol .



    ใบสมัครฮาเฮ


    ชื่อ : ชเว ฮันโซล | Choi Hansol

    อายุ : 24 ปี

    เพศ : ชาย

    อุปนิสัย :

    - เคยเป็นประเภทตรงไปตรงมาเกือบขวานผ่าซาก พออยู่ในวงการถึงได้เกลาเรื่องนี้ให้อ่อนลงมาก รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ต้องอ่อนตอนไหน หรือง่ายๆ คือคิดก่อนพูดเสมอ ถึงงั้นก็ไม่ชอบโกหก ดังนั้นถ้ามีอะไรข้างในที่พูดไม่ได้/ไม่ควรพูดก็จะเงียบแทนการตอบแบบเสแสร้ง เป็นคนจริงใจมาก

    - พูดจาติดห้วนเวลาอยู่กับคนสนิท กับคนอื่นจะซอฟต์ลงนิด แต่จะมีหางเสียงเฉพาะคนอายุมากกว่าหรือตำแหน่งสูงกว่า

    - ไม่ค่อยขี้เล่น หลายครั้งก็ไม่เก็ทมุกตลก เป็นประเภทซื่อตรงกับความคิดตัวเอง เป็นคนทื่อๆ หน่อย

    - มักทำงานอย่างหนักและตั้งใจมาก มีความรับผิดชอบสูงลิบลิ่ว และความพยายามล้นเหลือ

    - ปกติยิ้มไม่เก่ง แต่ถ้าออกงานก็จะมีบ้างที่ยิ้มแย้มนิดๆ พอกรุบกริบ

    - มักจัดการอะไรเป็นระบบระเบียบ รวมถึงข้าวของส่วนตัวและความเรียบร้อยของที่พัก

    - คุยกับผู้ชายง่ายกว่ากับผู้หญิง เพราะเขาคิดว่าผู้หญิงนั้นเข้าใจยาก แต่ก็ใช่ว่าจะคุยไม่ได้เลยซะทีเดียว

    - ชอบอะไรที่ง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

    - เป็นประเภทลุยๆ แบบถึงไหนถึงกัน ไม่กลัวอุปสรรคหรือขวากหนาม

    - เห็นแบบนี้ก็เป็นที่รับฟังและที่ปรึกษาที่ใช้ได้เลยล่ะ เขายินดีรับฟังถ้าเป็นปัญหาหนักใจ(แต่นั่นต้องไม่ยืดยาวเวิ่นเว้อหรือเป็นปัญหาที่น่ารำคาญ /อาทิ แฟนงอนทำไงดี --- ไม่รู้โว้ย) ในขณะเดียวกันดันชอบเก็บปัญหาส่วนตัวไว้เงียบๆ ชินกับการแก้ปัญหาด้วยตัวเองเลยไม่นิยมร้องขอความช่วยเหลือ

    - ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่คนหัวร้อนง่าย ไม่เลย เขาใจเย็นมากถึงมากที่สุดต่างหาก ถึงภาพลักษณ์ที่ดูนักเลง/แบดบอย(...)จะทำให้เข้าใจอย่างนั้น แต่ความจริงคือเขามักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้บ่อยๆ โดยไม่มีท่าทีฮึดฮัด (สกิลนี้ได้จากตอนโดนเคี่ยวเข็ญหนักมากสมัยเป็นเด็กฝึก)

    - ก็ค่อนข้างดุนะ (...) แต่ถ้าไม่พอใจก็จะปรามด้วยสายตาก่อน

    - ดูจะเข้าหายากถ้าเทียบกับสมาชิกคนอื่นในวง แต่เอาน่าเขาไม่กัดใครหรอก บางทีก็มีมุมปล่อยสบายๆ เกินคาดเหมือนกัน

    - ซีเรียสเรื่องเงินมากถึงมากที่สุด จะไม่ใช้จ่ายอะไรที่ไม่จำเป็นเท่าไหร่ ติดดิน ไม่ฟุ่มเฟือย

    ประวัติคร่าวๆ :

    ชเว ฮันโซล เป็นชายหนุ่มที่เมื่อก่อนนั้นทางบ้านเคยมีปัญหาการเงินเข้าขั้นวิกฤต เขาเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลมาก่อน แต่เนื่องจากต้องวิ่งโร่ทำงานพิเศษหลายอย่างจึงจำต้องลาตำแหน่งนั้นไปเพราะไม่มีเวลาฝึกซ้อมพอ จนกระทั่งตอนที่เขาอายุได้ 18 ปีก็มีแมวมองจากค่ายเพลงมายื่นข้อเสนอให้เป็นเด็กฝึก เขายอมเสี่ยงตอบตกลงแม้มันจะเป็นอาชีพที่ไม่คาดฝันนัก ฮันโซลตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อให้ตนเองได้เดบิวท์เร็วที่สุด แม้ว่ามันจะยากเย็นแค่ไหน(เพราะเขาต้องฝึกการเข้าสังคมและการออกสื่อด้วย ซึ่งฮันโซลไม่ค่อยถนัด) ระหว่างนั้นก็รับงานถ่ายแบบเล็กน้อยไปด้วยเนื่องจากเริ่มถูกจับตามองด้วยรูปลักษณ์ เขากลายเป็นคนโหมงานไประยะหนึ่งเลยทีเดียว จนกระทั่งเมื่ออายุได้ 20 ปี ฮันโซลได้เดบิวท์ในฐานะสมาชิกของวง 'EMPEROR' ซึ่งสามารถไต่เต้าขึ้นเป็นระดับท็อปของวงการได้สำเร็จและกวาดรางวัลมามากมาย

    ความสามารถพิเศษ : เมนโวคอล / ลีดแดนซ์ / บาสเกตบอล / ตีกลอง

    อิมเมจ :

    full img - 01 02 03

    ชื่ออิมเมจ : Kim Taehyung (V) - BTS

    เพิ่มเติม :

    - ส่วนสูง 182 ซม.

    - ฮันโซลถูกโหวตให้เป็น 'ราชา' ของวงอีกที ด้วยหน้าตาและนิสัยซึ่งมีอิมเมจดุดันหนักแน่น (ส่วนตำแหน่งจักรพรรดิก็แน่นอนว่าย่อมเป็นลีดเดอร์)

    - ไม่ค่อยชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากไม่จำเป็นจะหลีกเลี่ยงถึงที่สุด

    - นิยมบุฟเฟ่ต์พวกปิ้งย่างชาบู เนื่องจากเห็นว่ามันคุ้มค่าราคาดี จะชอบมากถ้าไม่จำกัดเวลา (...)

    - มีน้ำเสียงที่ออกจะทรงพลังมากกว่าหวานซึ้ง อย่างไรก็ดี เมื่อฝึกเทคนิคการร้องจนชำนาญเลยปรับสไตล์และคีย์ได้หมด (แต่เหมือนแฟนๆ จะชอบเวลาเขาว้ากนะ...)

    - แรงเยอะ มือหนักโคตรชนิดคนในวงเองยังเกรงกลัว

    - ถ้าหากเป็นรูมเมทของฮันโซล ไม่ควรเด็ดขาดที่จะวางข้าวของเรี่ยราดหรือทำรก



    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×