ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` re : descent summer camp ┊RP

    ลำดับตอนที่ #13 : ❖ ศูนย์พยาบาลและห้องปรุงยา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 283
      0
      12 พ.ค. 61

    ❖  ศู น ย์ พ ย า บ า ล




    ศูนย์พยาบาลคือที่สำหรับรักษาผู้บาดเจ็บทั้งหลาย มีเตียงเรียงรายมากมาย
    ชั้นเก็บขวดยากับตำราการแพทย์อยู่ไม่ไกลนัก ข้างกันมีน้ำเย็นที่สามารถดื่มได้
    บรรยากาศโปร่งสบายหายใจะสะดวก และกลิ่นสมุนไพรหอมช่วยผ่อนคลาย
    ศูนย์พยาบาลแห่งนี้มีแซเทอร์หญิงดูแลอยู่ เธอเชี่ยวชาญเรื่องยาและการรักษา



    [ วานาสปาตี ] - แซเทอเรส

    " แผลนั่น ... เจ้าคงเจ็บมากเลยสินะ
    ข้าจะทำแผลให้ ... อยู่นิ่งๆ ด้วย ข้าจะพยายามเบามือที่สุด ... "
    " รับปากข้าได้ไหมว่าเจ้าจะดูแลตัวเองดีๆ ... "

    __________________________________________________________________________________________

           

     
     
     ❖ ห้องปรุงยา


    ตั้งอยู่ชั้นล่างของศูนย์พยาบาล เรียกว่าอยู่ใต้ดินก็ได้
    ที่นี่มียามากมายเท่าที่จะคิดออก และสารพัดสารเพ
    เกี่ยวกับสรรพคุณ ทั้งดีและร้าย ทั้งที่ช่วยและเป็นพิษ
    ยาบางส่วนถูกนำไปตั้งขายในร้านค้าเพื่อให้สมาชิกค่าย
    ได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย แต่ถึงอย่างนั้นการเข้ามาใน
    ห้องปรุงยาไม่ใช่ว่าใครจะเข้าได้ ต้องได้รับอนุญาตก่อน
    โดยปัจจุบันห้องปรุงยาถูกดูแลโดยเซนทอร์หนึ่งตน
    ยาต่างๆ เองก็มาจากฝีมือกับการทดลองของเขาเช่นกัน
    * แม้ว่าจะเป็นเซนทอร์ แต่เขาสามารถจำแลงร่างกาย
    ให้เป็นมนุษย์ได้ ไม่ต้องห่วงว่าเขาจะเดินชนขวดยาตกแตก



    [ เซอร์ตาร์ ] - เซนทอร์

    " ผ้าพวกนี้น่ะหรือ? ฮ่ะๆ อย่าใส่ใจมันเลย
    อย่างไรข้าก็ยังปรุงยาได้เหมือนเดิมอยู่ดี "
    " หนูน้อย หากเข้ามาในนี้ เจ้าต้องระวังตัว
    ถ้าหากเผลอจับอะไรสุ่มสี่สุ่มห้าจะแย่เอา เข้าใจไหม? "

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    - แบบฟอร์มการปรุงยา -

    Image result for square 100x100

    ชื่อ-สกุล : 
    ชื่อยาที่ปรุง : 
    วัตถุดิบ : บอกจำนวนด้วย

    * จำนวนวันถุดิบยิ่งเยอะยิ่งปรุงยาได้มากกว่าหนึ่งขวด *

     





    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×