ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน (Super Junior Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #14 : ร่วมออกแบบหน้าปกจ้า^_^ ขยายเวลาถึงวันที่ 23 ก.ค. นี้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.09K
      5
      19 ก.ค. 53

    ร่วมออกแบบหน้าปกจ้า


                 
    สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน วันนี้ไรเตอร์มีเรื่องอยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน แอบสงสัยใช่ไหมฟิคยังไม่จบแล้วทำไมจะทำหน้าปกแล้ว มีเหตุผลบางประการนะที่บอกไม่ได้ แต่เราจะรวมเล่มเร็วๆนี้แหละ
                 
                 ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เพื่อนๆ อยากจะให้เรารวมเล่มไหม เพราะมันอาจจะไม่สนุกเข้าขั้น แต่ก็นะไรเตอร์มีเหตุผล ที่ให้เพื่อนๆร่วมออกแบบคราวนี้ เพราะรู้สึกฝีมือ"Photoshop" ของเค้าจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แถมเห็นฟิคเรื่องอื่นทำแบบนี้ มีแต่คนส่งมาสวยๆ เลยอยากลองบ้าง แถมช่วงนี้พวกไรเตอร์ก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างซะด้วย



    รายละเอียดการส่ง
     
    1.    ปกหน้าและปกหลังขนาด(3508x4961)pixelsหรือ(1748x2480)pixels สันปกขนาด(472x4961)หรือ(236x2480)  จำนวน1เล่ม แยกไฟล์แต่ละอันมานะค่ะ
     2.    ตั้งค่าResolution 300 pixel/inchทุกไฟล์นะจ๊ะ เวลาเข้าโรงพิมพ์จะได้ไม่แตก
     3.    ส่งเป็นไฟล์JPG โดยส่งมาที่เมล lovechokyu_leemin@hotmail.com  ตั้งชื่อว่า "ส่งปกฟิค อลวนรัก หอพักสุดเพี้ยน Vol.1"  (อย่าลืมเซฟไฟล์เป็นPSD แบบแยกเลเยอร์ด้วยนะ เผื่อต้องแก้ไขจ้า)
     4.    รูปที่ใช้ ขอให้เป็นเซตขนมรูปดาวนะจ๊ะ แบบเดียวกับหน้าฟิคไรเตอร์อ่ะ(อาจจะมีปัญหาเรื่องรูปบอม แต่ก็พยายามหารูปที่ดูเข้ากันได้และสดใสหน่อยนะจ๊ะ) สีที่ใช้ถ้าเป็นสีฟ้าจะดีมากเลย หรือถ้าจะไม่ให้มีรูปพี่ๆก็ทำเป็นการ์ตูนหรืออย่างอื่นมานะแล้วแต่สร้างสรรค์ แต่เด่นสดใสไว้ก่อน 
    เพราะไรเตอร์ต้องมาเลือกและให้โหวตอีกที
     5.    ห้ามลืมใส่ชื่อไรเตอร์นะ Author :: kr...
     6.    เรื่องย่อด้านหลัง

    เป็นเพราะโชคชะตาหรือฟ้ากลั่นแกล้ง

    ที่ทำให้เด็กหนุ่มทั้ง13คนต้องมาอยู่ในหอเดียวกัน
    และต้องมาเป็นรูมเมทกัน จึงทำให้เกิดเรื่องป่วนๆขึ้น

     

     
    แก้ไข
    ระยะเวลาสิ้นสุดการส่ง 23/7/2010
    แล้วหลังจากนั้นจะเปิดโหวตทันที



    ของรางวัล
    1.    ได้ฟิคฟรีไปเลยค่ะ และอาจจะมีของแถมให้ด้วย หรืออาจะมาร่วมมีตติ้งกัน
    2.    ผู้ชนะจะได้มีชื่อตัวเองลงบนปกหนังสือด้วย ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไรเตอร์ให้คุณเป็นเหมือน1ในทีมงานของเรา
    3.    อาจจะได้เป็นผู้ออกแบบปกVol.2 และต่อไปด้วย


    มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะ ขอบคุณมากค่ะ

    มีอะไรสงสัยส่งเมลมาถามไรเตอร์ก็ได้นะจ๊ะ lovechokyu_leemin@hotmail.com


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×