รอ..รอ - รอ..รอ นิยาย รอ..รอ : Dek-D.com - Writer

    รอ..รอ

    ความอ้างว้างไม่เคยตายจากคนทุกคน และบางครั้งเราก็ต้องรู้สึกแบบนี้เวลาที่ไม่มีใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    320

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    320

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 มิ.ย. 49 / 09:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      บนเส้นทางแห่งนี้   อาจมีเพียงคนเดียวที่ยังต้องเดินอยู่เพียงลำพัง  มองถนนที่ทอดยาวสุดตา       สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่พร้อม  ดอกไม้แสนสวยส่งกลิ่นหอมอบอวน....ถ้ามีใครมาเดินอยู่ข้างๆคงดีไม่น้อย   คงไม่อ้างว้างแบบนี้...คงใครๆอีกหลายคนที่ต้องเดินอยู่เพียงลำพังอย่างเราอยู่แน่เลย   ....ยังคมีใครๆที่อ้างว้างกว่าเราอยู่อีกแน่เลย.. ฉันผ่านอะไรๆมามากมายจนทำให้ในบางก็อยากจะหยุดพักบ้าง ถนนนี้เงียบจังน่ะ..ฮื่มลมพัดแล้วเย็นจังน่ะ..สายลมจ๋าขอบคุณที่พัดมาให้ฉันสดชชื่นอย่างนี้.....สายลมจ้าขอบคุณน่ะที่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีของฉันเรื่อยมา ช่วยพัดพาความเหงา ช่วยพัดพาความเหนื่อยให้หายไป แล้วพัดพาความเย็น มาแทนที่ความอ้างว้าง..สิ่งที่เลวร้ายที่พ่านเข้ามา ในชีวิตฉันมันทำให้ฉันเหนื่อย เหนื่อยที่จะเดินต่อ แต่ความเหนื่อยก็หายไปเพราะฉันมีเพื่อนอย่างเธอ  สายลมจ๋า...
      ..ดึกดืนคำคืน ฉันก็มีเพื่อนเป็นดาวสุขใสเต็มท้องฟ้า  พร้อมกับให้ความสดใสมาเติมเต็มใจฉัน คืนไหนไม่มีดาวฉัน รู้สึกเหงาแน่ๆเลยแต่วันพรู้งดาวก็จะกลับมา
      อยู่เป็นเพื่อนฉันเหมือนเดิม.....ฉันอาจจะเดินคนเดียวอยู่บนทางสายนี้ แต่ฉันก็ยังมีเพื่อนร่วมทาง ที่เดินไปพร้อมๆกับฉัน ทำให้ฉันคลายเหงาได้บ้าง ขาดก็แค่คนร่วมทางเท่านั้น...ในวันนี้ฉันก็ยังคง รอ รอ คนๆนั้นที่จะเข้ามาเดินร่วมทาง เส้นนี้กับฉัน เมื่อถึงวันนั้นฉันคงไม่เหงาอย่างวันนนี้...ผ่านมาทางนี้ช่วยแวะเข้ามทักทายกันบ้างก็พอ.....อย่างน้อยฉันก็ยังมีความหวัง...บ้าง  แล้วฉันจะรอ..รอ..ที่จะพบคนๆนั้น...
      :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×