ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC 1D;One Direction-You are mine only เธอเป็นของฉัน!

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter 5 : New place with a bitter day [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


    CHAPTER 5

    NEW PLACE WITH A BITTER DAY

     

          ฉันรู้สึกถึงความร้อนของแสงอาทิตย์ที่มาแยงตาของฉัน นี่คงจะเช้าแล้วสินะ..ทำไมฉันรู้สึกเหมือนไปทำอะไรหนักๆมาเลยล่ะ ร่างกายของฉันตอนนี้เหมือนถูกอะไรหนักๆทับไว้เลย ฉันค่อยๆลืมตารับแสงแดดที่รอดผ่านผ้าม่านมา ฉันพบว่าตัวเองนอนอยู่บนที่นอนของตัวเอง ฉันลุกขึ้นมาพลางมองไปรอบๆห้องนอนของฉันแต่ก็พบว่าไม่มีใครอยู่นอกจากฉัน แต่ใจฉันก็แทบจะตกลงไปถึงตาตุ่มเมื่อพบว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไรเลย นั่นก็หมายความว่าฉันเปลือยอยู่น่ะสิ! นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันเนี่ย! ฉันรีบใส่เสื้อผ้าแล้วนั่งคิดทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ... ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว

     

          ฉันเลยรีบพับผ้าห่มและจัดเรียงหมอนให้อยู่ในระเบียบ ตอนแรกเตียงของฉันเละมาก ปกติฉันก็ไม่เคยนอนดิ้นนี่นา..แต่เมื่อฉันยกผ้าห่มขึ้นฉันก็พบกับคราบเมือกสีขาวขุ่นเต็มทั่วเตียงไปหมด..นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน ใครแกล้งฉันแบบนี้ ฉันรีบเดินออกจากห้องนอนเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำทันที เมื่อฉันเปิดประตูออกไปก็พบร่างสูงใหญ่นั่งอยู่บนโซฟาสีขาวตัวโปรดของฉัน และเมื่อเขาหันมาฉันก็รู้ทันทีว่าหมอนี่คือ ‘ไนออล ฮอแรน

     

          “กริ้ดดดดด!!!” ฉันกรีดร้องออกมาดังลั่นเมื่อเห็นเขาเปลือยท่อนบนและใส่แค่กางเกงชั้นในตัวเดียวเท่านั้น แล้วที่ฉันอยู่กับเขาสองต่อสองในห้องแบบนี้ ฉันกับเขาก็อยู่ในสภาพเกือบจะเปลือย แล้วคราบบนเตียงนั่นอีกล่ะ พระเจ้า! นี่มันเรื่องนรกอะไรกันเนี่ย ใครก็ได้..ฉันอยากตาย! ตัวฉันแข็งทื่อราวกับไม้กระดาน เขาลุกขึ้นแล้วเดินเข้ามาหาฉันทันทีหลังจากที่ฉันกรีดร้องไป

     

          เป็นอะไรไปอีกล่ะ หืม..คนดี” เขาเดินตรงเข้ามาพร้อมโอบกอดฉัน แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยเพราะฉันยังช้อคกับเหตุการณ์ที่พึ่งนึกได้ มือหนาของเขามาสัมผัสที่แก้มของฉันอย่างแผ่วเบา นี่เขาคงคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กสินะ คนเลวๆแบบนี้ก็ไม่คิดมากอะไรหรอก แต่คิดดูสินะถ้าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องนี้แล้วพวกท่านคงจะเสียมากที่ฉันเป็นคนแบบนี้ สมองฉันสั่งการให้ฉันผละตัวออกจากเขา แต่ก็ไม่เป็นผลร่างกายของฉันไม่ยอมขยับเขยื้อนแล้วสินะ  “อย่าคิดมากเลย.... เเต่นี่ก็ครั้งแรกของเธอสินะ”  เขาพูดแล้วเงียบไปสักพักหนึ่งจึงพูดต่อ

     

          “ฮึก..” น้ำตาของฉันไหลออกมาโดยเหมือนจะไม่ได้สั่งการมันเลย .. นี่ฉันทำบ้าอะไรลงไปฉันไม่ควร..ไม่ควรยุ่งกับผู้ชายคนนี้ตั้งแต่แรกเลย ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปได้ฉันจะไม่ไปที่ห้องใต้ดินนั่น ฉันจะไม่ทำงานกับเขา ดูสิ..ตอนนี้เธอมันน่าสมเพชมากเพเนียล! เธอมันน่ารังเกียจ! ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้อีกเขาค่อยๆพยุงฉันไปนั่งที่โซฟาที่เมื่อไม่กี่นาทีมานี้เขานั่งอยู่

     

          ฉันรู้ว่าเธอไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ฉันก็คงช่วยอะไรไม่ได้แล้วล่ะ”  สารเลว! นี่คือคำแรกที่ฉันคิดขึ้นได้ในใจเขามันเป็นคนที่เลวที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา  “งั้นฉันจะรับผิดชอบก็ได้...”  เขากระซิบข้างหูของฉัน

     

    “….

     

    “เป็นแฟนกับฉัน ฉันสัญญาว่าจะรับผิดชอบเธอทั้งหมด” เขาพูดต่อ หึ! เวลานี้ก็คงมีแต่คนชั่วๆอย่างเขาที่คิดแค่ว่าจะเอาเปรียบแต่คนอื่นสินะ ฉันเงียบไปสักพัก ตอนนี้ฉันยังไม่อยากตอบอะไรทั้งสิ้น..ฉันขอพักสักหน่อยเถอะ ขอให้นี่มันเป็นเพียงแค่ฝันร้ายเถอะ ขอร้อง!

     

     

    [ NIALL’S]

          เอาตามตรงนะความจริงผมไม่ได้รู้สึกเสียใจกับเธอเท่าไหร่นะ หลายๆคนอาจจะมองผมว่าเป็นคนเลวหรืออะไรก็ตาม แต่ผมก็ไม่สะทกสะท้านอะไรเท่าไหร่หรอก ความจริงแล้วผมออกจะดีใจด้วยซ้ำนะเพราะผมได้เปิดบริสุทธิ์เธอนั่นแหละ รู้อะไรรึเปล่าว่าการได้ทำอะไรผู้หญิงคนหนึ่งและถ้าเรารู้ว่าเราได้ทำเธอเป็นคนแรกนั่นแหละ...ตายก็ไม่เสียดายเลยล่ะ หึ! แต่ผมก็ละอายใจนะที่หลายคน (หรือทุกคน) มองผมว่าผมทำร้ายผู้หญิงตัวบางๆคนหนึ่ง แหม..ก็มันอดใจไม่ได้นี่นา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกไม่อยากบอกนะว่าผมน่ะชอบสเป็กแบบเธอ.. ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าที่มีดวงตากลมโตที่มีแพขนตาล้อมรอบ ปากรูปกระจับนั่น หรือไม่ก็เป็นคิ้วที่ดูไม่หนาและไม่บางเกินไป รูปร่างที่ไม่สูงใหญ่เหมือนพวกนางแบบยุโรป ไม่สูงเกินไปตัวเล็กน่ารักมั้ง บวกกับลักษณะที่ดูเหมือนพวกลุกคุณหนูถือตัว.. แต่พอผมมารู้ว่าเธอนั้นเป็นผู้ที่เห็นว่าผม เอ่อ... จูบกับเอเลเนอร์ หรือแฟนของเพื่อนในวงน่ะ และมันก็ทำให้ผมไม่ค่อยถูกชะตากับเธอเท่าไหร่นัก แต่ถึงยังไงผมก็ไม่ปล่อยให้คนที่ล่วงรู้ความลับนี้ไปง่ายๆหรอกนะ ผมพอใจที่จะทำแบบนี้รู้ไว้ซะด้วย! ทีนี้ก็คงหายสงสัยได้แล้วนะว่าทำไมผมถึงต้องตามรังควานเธออยู่ตลอด

     
     

          หลังจากที่ผมขอเธอเป็นแฟนไปนั้นเธอก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมาเลย ตอนนี้มีเพียงแต่ความเงียบหรือที่ภาษาทั่วๆไปเรียกว่าบรรยากาศมาคุนั่นเอง  ผมจึงตั้งใจจะชวนเธอคุยบ้างอะไรบ้าง ผมคิดว่าถ้าผมไม่ใช่ ไนออล ฮอแรน เธอคงจะสติแตกไปแล้วล่ะนะ ดูก็รู้ว่าทีแรกเธอก็แอบปลื้มผมไม่น้อย เธอคงอาจจะช็อคล่ะมั้งที่คนอย่างผมทำไมเลวแบบนี้ ผมขอบอกตรงนี้เลยนะว่าผมไม่ใช่ไนออล ฮอแรนผู้แสนน่ารัก น่าเอ็นดูในทีวีหรือสื่อต่างๆที่พวกคุณได้เห็นกัน ผมดำเนินชีวิตอยู่กับการเป็นเพลย์บอยแบบนี้ สนุกอยู่กับการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงแบบไม่ต่อเนื่องหรือคืนต่อคืน มีความสุขกับการใช้เงินซื้อนู่นซื้อนี่ ดื่มเหล้า ความจริงผมไม่ผิดหรอกนะ ใครๆ ในวัยนี้เขาก็ทำกันทั้งนั้นแหละ

     

     

          ...และอีกอย่างผมน่ะมันคนชอบแย่ง! ชอบแย่งแฟนเพื่อนเป็นกิจวัตร เรื่องเอลน่ะ ผมคิดว่าลูอิสยังไม่รู้นะ ผมไม่ได้มีเจตนาทำร้ายลูอิสเลยสักนิด แต่เธอ..เอเลเนอร์เป็นฝ่ายเข้าหาผมเองเราเจอกันที่ไนต์คลับ ตอนนั้นเธอเป็นแฟนกับลูอิสใหม่ๆ แต่ผมก็จำหน้าของเธอได้นะ เธอบอกกับผมว่าเธอก็ชอบผมอยู่ไม่น้อย และใช่! สุดท้ายเรื่องของผมกับเธอก็ต้องมาจบที่ เตียงอยู่ดี ผมสงสารลูอิสนะที่ไม่รับรู้อะไรซะเลย แต่ผมก็เลือกที่จะเก็บเป็นความลับดีกว่า และให้มันจบไปอย่างเงียบๆ แต่ปัญหาคือเอลเธอไม่ยอมน่ะสิ แล้วคิดว่าผมจะทำอะไรได้บ้างหรอ ก็ต้องทนไปก่อนสิ แต่เรื่องก็มาบานปลายตรงที่มีคนมาเห็นน่ะสิ นั้นก็คือเพเนียล!

     
     

          อยากกินอะไรบ้างไหม”  ผมหันไปสะกิดเธอเบาๆแล้วถาม แต่เช่นเคยไม่มีเสียงขานรับอะไรทั้งสิ้น เธอนั่งอยู่บนโซฟานิ่งๆ มองไปข้างหน้าอย่างเหม่อๆ ให้ตายเถอะ! หรือว่าเธอจะเป็นบ้า ตลกร้ายเป็นบ้า...เป็นบ้าแค่ถูกอย่างนั้นเองน่ะนะ ถ้าจะเป็นอย่างนั้นผู้หญิงทั้งโลกคงเป็นบ้าเหมือนกับเธอไปแล้ว

     
     

          ฉัน...อยากตายว่าแล้วไง ถ้าเลือกได้ผมจะไม่ทำเธอตั้งแต่แรก แต่ตอนนั้นบรรยากาศมันพาไปนี่ เอาเถอะๆ สิ่งที่ผมควรทำตอนนี้คือใจเย็นๆ ค่อยๆคุยกับเธอ พยายามไม่ให้เธอคิดฟุ้งซ่านไปกว่านี้ นายต้องทำได้ไนออล ฮอแรน! กล่อมผู้หญิงนายทำได้อยู่แล้วหนิ จะบอกว่าผมใส่ถุงยางแล้วดีไหมนะเธอจะได้หายกังวลว่าไม่ท้อง บ้าน่ะ! พูดอย่างนั้นเดี๋ยวเธอก็ยิ่งบ้าเข้าไปใหญ่ ใช่สิ! อีกอย่างผมก็ไม่ได้ใส่ด้วยผมน่ะชอบสดๆมากกว่า ณ.ช่วงเวลานั้นคงไม่มีใครมานั่งใส่กันหรอกนะถุงยางน่ะ หรือว่า..ผมต้องทำตัวใจดี ผู้หญิงชอบนักนี่ผู้ชายอบอุ่น... แต่มันก็ไม่เหมาะกับผมเอาซะเลย

     
     

          จะอยากตายไปทำไม เธอควรดีใจนะที่ได้มีอะไรกับฉันน่ะนี่ผมพูดบ้าอะไรออกไปวะ! ก็บอกแล้วผมน่ะมันปากร้าย อีกอย่างผมก็ไม่จำเป็นต้องมาญาติดีกับเธอด้วย เพราะฝ่ายเสียน่ะคือเธอ ถ้าท้องเธอก็เป็นฝ่ายอุ้มท้อง มันไม่เกี่ยวกับผมหรอก ผมยังมีอนาคตอีกไกลนะ เรื่องอะไรที่ผมจะต้องมาหยุดความฝันกับผู้หญิงเพียงคนเดียว!

     
     

          “นายมันบ้า” เธอตะคอกใส่ผมและผลักผมทีหนึ่ง แต่แรงน้อยๆ และร่างบางๆ อย่างนั้นทำอะไรผมไม่ได้หรอก ผมกลับแสยะยิ้มแล้วมองเธอแทน  “ฉันจะบอกลูอิสว่านายกับอะ…” เธอยังพูดไม่จบ ให้ตาย! ผมน่ะเกลียดคนขี้ฟ้องจริงๆ ผมเลยจัดการผิดปากของเธอด้วยสัมผัสจากริมฝีปากของผมเอง

     
     

          “จะบ้ากว่านี้ถ้าเธอยังไม่หยุดพูด ผมเพิ่มความดังเสียงมากกว่าเดิมเพื่อเป็นการขู่เธอ

     
     

          “ฉันเกลียดนายเธอจิกสายตามาทางผม

     
     

          “น่าเสียดายที่เราได้กันแล้วนะ ไม่งั้นคงจะสนุกกว่านี้มือเรียวของผมไล้ใบหน้าเนียนของเธอเบาๆ นั่นทำให้ร่างบางที่อยู่ตรงหน้าผมสะดุ้งทันที ผมคงพูดไม่หยาบไปหรอกเนอะ J “ความจริงเราควรจะไปอยู่ที่ห้องฉันตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนะแต่..

     
     

          “อย่าพูดเรื่องบ้านั่น” เธอจ้องหน้าผมทันทีเหมือนรู้ทันว่าผมจะพูดอะไรต่อ

     
     

         กลัวหรอ” ผมเชยคางเธอเพื่อให้เราได้อยู่ใกล้กันเข้าไปอีก ผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่อยู่ตรงหน้าของผม พอได้เห็นใกล้ๆ แบบนี้ก็อยากจะจัดอีกสักรอบ ไม่รู้ว่าเธอรักษา ‘สิ่งนั้น’ มาได้ยังไงถึงป่านนี้นะ  บอกแล้วว่าจะรับผิดชอบ

     
     

            สารภาพตามตรงคือผมยอมขอเธอเป็นแฟนเพราะว่าจะได้ปิดข่าวผมกับเอล บางทีลูอิสอาจจะแอบสงสัยผมอยู่ก็ได้ ทำไมโลกมันอยู่ยากจังเลยวะ ไม่เห็นจำเป็นต้องผูกติดกับใครเลยสักนิดเดียว ผมแอบสงสัยนะทำไมเอลถึงยอมมีอะไรกับผมแต่เธอก็ยังยอมคบกับลูอิสอยู่ เรื่องมันตลกเนอะ...ผมรำคาญนะเวลาทีแฟนคลับชอบมองว่าผมเป็นเด็กน้อยอยู่ตลอดเวลา ถ้าพวกแฟนคลับพวกนั้นได้รู้ว่าจริงๆ แล้วผมเป็นยังไง ..... พวกเธออาจจะช็อคเลยก็ได้

     
     

          ขอขยายความอีกสักนิดเรื่องเมื่อคืนที่ผมทำเพเนียล...ผมไม่ได้คิดจะทำอะไรเธอตั้งแต่แรกจริงๆ นะ ผมสาบานได้เลย แต่เพราะสถานการณ์มันพาไป แล้วเผอิญเมื่อตอนนั้นผมยังคึกๆ อยู่ที่ต่อกับเอเลเนอร์ไม่จบ เลยมาลงกับเพเนียลซะเลย น่าตลกใช่ไหมที่ผู้ชายของผมสามารถเก็บความใคร่จากอีกคนมาใช้กับอีกคนได้น่ะนะ มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายหลายๆ คน เฮ้! มันเรื่องจริงนะ! ไม่เชื่อลองไปถามเพื่อนผู้ชายหรือพี่ชายของคุณก็ได้ว่า ‘ถ้าใคร่เมื่อไหร่ก็กับใครก็ได้’ น่ะ

     
     

          อย่าทำหน้าแบบนั้นดิ L

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    .

    .

    .

          ผมยังมีมากกว่านี้อีกนะ

     

     

    [ NIALL’S : END]

     

     

          ตอนนี้ฉันไม่อยากคุยกับใคร

          ไม่อยากกินอาหาร

          ไม่อยากไปไหน

          ไม่อยากทำงาน

          เป็นไปได้ขอตายตรงนี้ที่นี่เลยดีกว่า!

     

          หลังจากบทสนาของฉันกับเขาจบลงตอนนั้นเขาก็พาฉันมาขึ้นรถของเขาไปอย่างเงียบๆ ระหว่างทางฉันไม่ได้คุยอะไรกับเขาแม้แต่สักคำเดียว ในรถมีแต่เสียงหายใจกับเพลงที่เปิดคลอเบาๆ เท่านั้น ฉันไม่กล้าสบตาเขา มันเป็นเรื่องน่าอายสำหรับฉันนะเรื่องนั้นน่ะ เรื่องที่ใครหลายๆ คนบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงกับผู้ชาย แต่ฉันค่อนข้างถือกับเรื่องพวกนี้เป็นอย่างมาก คิดดูสิที่บ้านฉันเคร่งเรื่องนี้มากเลยนะ ฉันถึงยังไม่เคยมีอะไรกับใครสักคนไง ถ้าคนที่บ้านของฉันรู้พวกเขาจะต้องผิดหวังในตัวฉันมากและฉันยังเป็นฝ่ายเสียหาย!

     

          แม้เวลาจะผ่านไปหลายชั่วโมงแล้วฉันก็ยังรู้สึกเวียนหัวอยู่นิดๆ ซ้ำ...น้ำตายังไหลรื้นออกมาเรื่อยๆ ด้วย สีหน้าตอนนี้ของฉันคงเป็นคนอมทุกข์มากเลยสินะ ถึงหลายคนไม่รู้ว่าฉันมีอะไรกับไนออลไปแล้ว แต่ยังมีอีกคนที่รู้ดีที่สุดคือ.....ตัวฉันเอง ฉันไม่สามารถโกหกตัวเองได้เลย ในหัวยังคงกับเรื่องที่จะเกิดในอนาคตอันใกล้นี้เสมอ ... เขาเป็นคนทำให้อนาคตฉันพัง!

     

          เลวที่สุด!

     

          คนผิดหวังมักจะทำอะไรโดยไม่รู้ตัวเสมอ...อย่างฉันคนนี้ที่มายืนอยู่หน้าห้องพักของเขาแล้ว มองไปที่เขาที่กำลังเปิดประตูห้องอยู่ เมื่อประตูถูกเปิดออกเผยให้เห็นห้องโล่งกว้าง มันจะน่าอยู่กว่านี้...ถ้าเขาไม่ใช่เจ้าของห้อง! ภายในห้องเน้นโทนไปทางสีเข้มซะมากกว่าสีสว่าง ดูจากสายตาแล้วเฟอร์นิเจอร์น่าจะแพงโขอยู่ทีเดียว เขาเดินนำฉันไปในห้องก่อนปล่อยให้ฉันเป็นคนปิดประตูเอง น่าแปลกที่ที่นี่ไม่มีแฟนคลับมายืนออกันอยู่

     

          ฉันวางกระเป๋าของตัวเองไว้ที่โซฟาใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าทีวี แล้วล้มตัวนอนลงอย่างหมดเรี่ยวแรง ตอนนี้ฉันต้องการพักมากที่สุด ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน มันรู้สึกเหนื่อย ไม่รู้สิ...ฉันแค่อยากพักอยากลืมเรื่องหนักหัวนี้ให้หมด กลับไปเป็นแค่เพเนียลที่ทำงานอยู่แบบปกติ เป็นไปได้ฉันอยากจะไม่ปลื้มเขาเลย...ไนออล ฮอแรน!

     

          เปลือกตาของฉันค่อยๆ หย่อนลงอย่างช้าๆ แต่กลับสะดุ้งขึ้นมาก่อนเพราะเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นมา

     

          “เธอจะทำอะไร”

     

          “ฉันจะนอนนี่” ฉันหันไปมองเขาตาขวาง

     

          “ไม่ได้...เธอต้องนอนกับฉัน บนเตียง!” เขาตะคอกเสียงแข็งแล้วก้าวเข้ามากระชากฉันให้ตามเขาเข้าไปในห้องนอน

     

         

     

          บ้าจริง นี่ฉันต้องอยู่ในห้องนี่กับเขาจริงๆ ใช่ไหม ฉันยังไม่รู้เลยว่าจะอยู่ถึงวันพรุ่งนี้ได้ไหม...

     

     

     

    WRITER'S TALK :: โอ้ยยยย ดีใจจุงมาปั่นตอนนี้จบแล้ว TWT)) ตอนแรกว่าจะอัพให้อีกทีเดือนหน้า แต่คิดไปคิดมา...มาอัพให้หายค้างกันก่อนเนอะ 555555555555 ตอนนี้เป็นอีกตอนที่เถื่อนมาก ศัพท์บางคำควรใช้ทัศนคติในการอ่าน (เอ๊ะ!) แต่งไปแต่งมารู้สึกสงสารนางเอกของเราเสียเหลือเกินเนอะ โดนทำร้ายตั้งแต่ต้นเรื่องเลยอ่ะ 55555555555555 อีไนล์มันเเบดมากก เเบดเกินมนุษย์มนา //// กว่าเรื่องนี้จะติดไฟมาแต่งต่อได้ใช้เวลามากโขเลยทีเดียว U__U ถ้าเนื้อเรื่องมันตลกหรือคำบรรยายมันตลกก็โซซอรี่ด้วยน้า พอดีอินกับเรื่อง #แฮร์รี่กินเด็กอยู่ เรื่องนั้นผิดแนวกับเรื่องนี้มาก เดียเลยค่อนข้างสับสนกับฟีลตัวเอง 555555 ช่วยกันเม้นท์ด้วยน้า อยากอ่านเม้นท์ .___. ใครยังไม่ได้เอ็นซีทิ้งอีเมลล์ไว้เลยน้า จะทยอยส่งให้หลังจากนี้เพราะปิดเทอมแล้ว :’) ไม่พูดมากและ บ้ายบายย เจอกันเร็วๆ นี้จย้า >,.<//

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×