ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 1D] I WILL BE YOUR PRINCE

    ลำดับตอนที่ #5 : miss you...my sky

    • อัปเดตล่าสุด 24 เม.ย. 56


    ต่อๆจากตอนก่อน
    ps. ตอนนี้สั้นหน่อยน้า เนื้อหาน้อยจ้า :D

     


         นี่ก็เย็นเเล้วเนอะ หิวจัง -..- นี่คุณยังไม่ได้กินอาหารมื้อเเรกของที่นี่เลยนี่ ตอนกลางวันพอสลบไป พอคุณตื่นขึ้นมาก็มานั่งคุยเล่ยกับ one direction นี่ -3- 

    จ๊อก-- จ๊อก--  ตอนนี้ท้องของคุณเปล่งเสียงออกมาดังลั่นเลยล่ะ ในขณะที่อยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียวเพราะพวก one direction บอกว่าเขาต้องไปคุยอะไรกับค่ายเพลงสักอย่างนี่เเหละ เเล้วพวกเขาก็จะไปตามพอลมาด้วย ใช่เลยเเหละ พอลก็คือโฮสต์คุณเองนั่นเเหละ ให้ตายเถอะ! ทำไมทิ้งกันอย่างนี้น่ะ หิวโหกก T0T เเต่เอ๊ะ! มีบางอย่างที่คุณยังไม่ได้ทำนี่นา... 

         พอนึกขึ้นได้คุณจึงเดินไปที่ห้องนอนของตัวเองเเล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อที่จะโทรหา..สกาย >////< อร้ายย! พูดเเล้วเขิน ป่านนี้จะเป็นยังไงบ้างเเล้วเนอะ คงจะถึที่พักเเล้วเเหละ 
    คุณจึงได้กดโทรหาสกายทันทีที่เปิดโทรศัพท์..ไม่นานนักปลายสายก็รับ



    [ฮัลโหลที่ร้ากก..คิดถึงจัง ที่พักเป็นไงบ้าง กินอะไรหรือยัง ฉันคิดถึงเธอน่ะ" โอ้มายก้อดเขาพูดโดยไม่หายใจหรือเนี่ย -0-


    "นายกลั้นหายใจพูดหรอ"  ตอนที่ปลายสายเอ่ยขึ้นคุณเเทบอยากจะกริ้ด >[]< เเค่ได้ยินเสียงเขาคุณก็พอใจเเล้วเเหละโน้ะ  คุณได้ตอบกลับเเบบเเซวๆเขาไป


    [ง่า..ก็อุตส่าห์เป็นห่วงน่ะตัวเองอ่า..] สกายตอบกลับมาหาคุณ


    "เเล้วนี่เป็นไง เจอสาวๆที่นู่นลืมฉันเเล้วอ่ะดิ" คุณถามเขาไป


    [ตัวเองงเค้ารักตัวเองคนเดียว!! เเต่โฮสต์ที่นี่ดุมากเลยอ่ะ] คุณน่าจะเดาใบหน้าในตอนนี้ของเขาออก หน้าสกายคงจะทำหน้าบู้ๆเเหละ ถ้าเดาไม่ผิด


    "หรอๆฮ่าๆๆ โฮสต์ฉันหล่อมากก" คุณตอกกลับไปอย่างประชดๆ ดูซิเขาจะตอบว่าอะไร เเต่โฮสต์คุณก็หล่อจริงๆเเหละ onr direction น่ะเฟร้ยยย


    [งอนเเล้ว!คนที่ถูกลืมคือฉันตะหาก ฮืออ T^T] สกายตอบกลับมา น่ารักจริงๆเลยน้าา น่ารักเเบบนี้จะไม่ให้ไม่รักได้ยังไงจริงม่ะๆ


    "ล้อเล่นน่า เเต่ก็หล่อจริงๆเเหละ นายทำไรอยู่อ่ะ" คุณ


    [กำลังคิดถึงเธอ..] อัยย่ะ! o___o ตอนนี้หน้าคุณเเดงไปถึงหูเเล้ว น้ำเสียงของเขาดูจริงจัง


    "บะ..บ้า โครตเสี่ยวเลย" คุณตอบเขากลับไป


    [เสี่ยวเเต่เป็นเรื่องจริง รู้ไหมตอนนี้อยากหอมเเก้มเธอจัง ไม่มีใครให้จับหอมมันเหงาๆ] อร้ายยย >///< ใครให้มาบอกตรงๆอย่างงี้อ่ะ 


    "ไอ้บ้า!ไม่คุยด้วยเเล้ว!เเค่นี้น่ะ" ตอนนี้หน้าคุณมันเเด๊ง เเดงจนจะระเบิดล่ะ 


    [งืออ อ๊ะ!โฮสต์เลือกฉันล่ะ เเค่นี้น่ะไอเลิฟยู] เขาบอกทิ้งท้ายไว้


    "ไอเลิฟยูทูน่ะ มิสยูวโซมัชช" คุณตอบกลับไปเป็นภาษาอังกฤษกับเขา คุยเเค่เเปปเดียวเเต่หัวใจกระชุ่มกระชวยเป็นบ้า -///-  เเล้วคุณก็กดวางสายเขาไป..อ้าา ข้าวเข้ว ไม่หิวเเล้วจ้า อิ่มใจเลยจ้า >___<' ลัลล้าๆ เเล้วคุณก็ร้องเพลง กระโดดโลดเต้นไปนู่นไปนี่ - -" อ้าาา..มีความสุขข..



        เเต่คุณจะทันสังเกตไหมน่ะว่ามีใครเเอบมองคุณอยู่น่ะ เขาอยู่ตรงประตูลิฟท์น่ะ อา..เเต่หน้าของเขาดูอมทุกข์สุดๆเลยเเหละ...มันจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก 'เลียม เพยน์' ผู้ชายคนนี้เขาคิดอะไรกับคุณอยู่น่ะ..รอดูต่อไปสิ






     
    I WILL BE YOUR PRINCE...TO BE CONTINUE



     
    writer talk :: สวัสดีเจ้าค่า ^^ มาต่อให้เเย้วจ้า ตอนนี้สั้นหน่อยน้า เพราะว่าถ้าเเต่งรวมกับบทหน้าเดี๋ยวจะมึน555555 บทหน้าจะมีเเต่พ่อหนุ่มเลียมออกโรงเน้อออ >///< รับประกันความฟินกับตอนหน้าเลย เม้นท์ๆกันด้วยน้าาา ไม่เม้นท์..งอน -3- ขอเเจ้งนิดนึงเน้ออเรื่องของเลียมไรท์เตอร์คิดพล้อตคร่าวๆเเล้วมี 10 ตอนจ้า เพราะว่าเนื้อเรื่องไม่เยอะเกินไปเนาะ ^__^ เน้นความฟินอย่างเดียว -..- ส่วนเรื่องเเฮรี่ก็ 10 ตอนจ้าาฟินเล็กๆน้อยๆกันไป
    ส่วนเรื่องใหม่.. M A   B O Y 'S ไปส่องกันเอาเองว่าใครเป็นพระเอก กิ้กิ้ 555555



     
    ไม่เม้นท์ไม่อัพน่ะ ;P


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×